ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » จบข่าว!ซัวเรซลั่นอยากต่อสัญญาใหม่หงส์

จบข่าว!ซัวเรซลั่นอยากต่อสัญญาใหม่หงส์

Posted 19/03/2012 by siamsport

 

 

หลุยส์ ซัวเรซ หัวหอกตัวเก่งของ ลิเวอร์พูล เปิดใจ ต้องการขยายสัญญาใหม่กับต้นสังกัด รับอยากอยู่ในถิ่นแอนฟิลด์ ต่อไปให้นานที่สุด หลังประทับใจต้นสังกัดที่หนุนหลังตลอดในช่วงที่โดนแบนยาวกรณีเหยียดผิว พร้อมบ่นน้อยใจ โดนตัดสินเป็นพวกดูถูกชาติพันธุ์ ทั้งๆ ที่ไม่เคยมีความคิดดังกล่าวอยู่ในหัวเลย ลุ้นได้ช่วยทีมลูกหนังอุรุกวัย ทำศึกลอนดอนเกมส์ 2012

หลุยส์ ซัวเรซ กองหน้าทีมชาติอุรุกวัยของ ลิเวอร์พูล ยักษ์ใหญ่ขวัญใจมหาชนแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เปิดใจยอมรับ อยากที่จะต่อสัญญาฉบับใหม่กับ "หงส์แดง" แม้ในฤดูกาลนี้จะต้องเจอกับเรื่องน่าผิดหวัง เมื่อโดนแบน 8 เกม จากข้อกล่าวหาเหยียดผิวก็ตาม

อดีตดาวเตะ อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม ซึ่งโดนแบนจากข้อหาเหยียดผิว ปาทริซ เอวซ่า ฟูลแบ็ก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แถมถูกปรับเงิน 40,000 ปอนด์ (ราว 2 ล้านบาท)  เผยว่า "ผมอยากจะอยู่กับทีมต่อไป แม้มีเรื่องราวมากมายเกิดขึ้นกับผมก็ตาม ผมมีความสุขกับที่นี่ ไม่ว่าจะใน หรือนอกสนาม และสโมสรก็มีความสุขกับผม และอยากให้ผมอยู่กับทีมต่อไป"

"ผมมีสัญญาอยู่จนถึงปี 2016 และพวกเขาก็ต้องการให้สัญญาฉบับใหม่ ผู้จัดการทีม (เคนนี่ ดัลกลิช) ยังคงเชื่อมั่นในตัวผม และนั่นเป็นสิ่งที่สำคัญมากๆ โดยเฉพาะหลังจากที่ผมไม่ได้ลงสนามช่วยทีมถึง 8 แมตช์"

นอกจากนี้ ดาวเตะวัย 25 ปี เชื่อ ตนเป็นเหยื่อจากกรณีเหยียดหยามชาติพันธุ์ "สิ่งที่ทำให้ผมเจ็บปวดก็คือผมโดนสอบสวน และไม่มีหลักฐานที่เป็นรูปธรรม มีแต่คำพูดของผมที่มีปัญหากับนักเตะอีกคน และพวกเขาก็เชื่อ เขา (ปาทริซ เอวร่า) นั่นเป็นสิ่งที่ทำให้ผมเจ็บปวดมากๆ"

ขณะเดียวกัน ซัวเรซ ยอมรับ สุดประทับใจแรงสนับสนุนที่ได้รับจากต้นสังกัด และ ออสการ์ ตาบาเรซ กุนซือทีมชาติอุรุกวัย "ผมเคยเล่นที่ประเทศอื่น มีผู้คนมากมายที่รู้จักผม และผมแสดงให้เห็นแล้วว่า ผมเป็นใคร ผมไม่คิดว่า ผมสมควรที่จะได้รับการปฏิบัติอย่างที่ผมเป็นอยู่ในช่วงที่ผ่านมา"

"คิงหลุยส์" ซึ่งเพิ่งช่วย ลิเวอร์พูล คว้าแชมป์คาร์ลิ่ง คัพ เมื่อเดือนที่แล้ว ยอมรับ อยากที่จะช่วยชาติทำศึกลูกหนัง โอลิมปิกเกมส์ 2012 ที่กรุงลอนดอน แต่ไม่แน่ใจว่า "เดอะ เร้ดส์" จะปล่อยตัวเขาสำหรับทัวร์นาเมนต์นี้หรือไม่ "ถ้าเราได้เล่นใน แชมเปี้ยนส์ ลีก มันคงเป็นไปไม่ได้ที่พวกเขาจะปล่อยตัวผมไปเล่นให้ทีมชาติ แต่ตอนนี้เรายังคงห่างไกลจากความสำเร็จนั้น เกม พรีเมียร์ลีก จะเริ่มเปิดฉากในช่วงกลางเดือนสิงหาคม ผมไม่รู้ว่า พวกเขาจะปล่อยผมมาเล่นหรือเปล่า ผมไม่ได้คุยรายละเอียดทั้งหมดกับสโมสรเลย"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ดาว์นิ่งฮีโร่!หงส์เฉือนสโต๊คสุดมันส์2-1
    สจ๊วร์ต ดาวนิ่ง สวมบทฮีโร่ซัดประตูชัยช่วย "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล เปิดถิ่นเฉือนเก็บชัยเหนือ "ช่างปั้นหม้อ" สโต๊ค ซิตี้ ไปแบบสุดมันส์ 2-1 ส่งผลให้ หงส์แดง ผ่านเข้าสู่รอบรองชนะเลิศได้เป็นผลสำเร็จในศึกฟุตบอล เอฟเอ คัพ อังกฤษ รอบก่อนรองชนะเลิศ เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ 18 มี.ค. ที่ผ่านมา
  • เกมวิลล่า-โบลตันเลื่อนหลังมูอัมบ้ายังวิกฤติ
    ศึก พรีเมียร์ลีก ระหว่าง แอสตัน วิลล่า กับ โบลตัน วันเดอเรอร์ส ในวันอังคารนี้ ต้องเลื่อนออกไปแล้ว หลัง ฟาบริซ มูอัมบ้า มิดฟิลด์ "เดอะ ทร็อตเตอร์ส" ยังไม่รู้ชะตาชีวิต ตั้งแต่ล้มหมดสติในเกม เอฟเอ คัพ กับ สเปอร์ส เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา
  • ตอร์เรสเบิ้ลสิงห์ถล่มเลสเตอร์5:2
    เฟอร์นานโด ตอร์เรส กลับมาทำประตูอีกครั้งด้วยการเหมาสองตุงให้เชลซี เปิดบ้านไล่ถล่มเลสเตอร์ ซิตี้ ไป 5:2 ฉลุยเข้าสู่รอบ 4 ทีมสุดท้ายศึกเอฟเอ คัพ
  • ผีโหดบุกหลอนหมาป่าเละ5-0นำฝูงทิ้งเรือ4แต้ม
    "ปีศาจแดง" แมนฯยูไนเต็ด ฟอร์มสุดดุ ยกพลบุกถล่ม "หมาป่า" วูล์ฟแฮมป์ตัน เละคาบ้าน 5-0 ได้ประตูจาก จอนนี่ อีแวนส์,อันโตนิโอ วาเลนเซีย,แดนนี่ เวลเบ็ค และ ชิชาริโต้ เบิ้ลสอง เก็บสามคะแนน พร้อมทำแต้มทิ้งห่าง แมนฯซิตี้ 4 คะแนน ในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อวันอาทิตย์ที่ 18 มีนาคม ที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »