ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เกมวิลล่า-โบลตันเลื่อนหลังมูอัมบ้ายังวิกฤติ

เกมวิลล่า-โบลตันเลื่อนหลังมูอัมบ้ายังวิกฤติ

Posted 18/03/2012 by siamsport

 

ศึก พรีเมียร์ลีก ระหว่าง แอสตัน วิลล่า กับ โบลตัน วันเดอเรอร์ส ในวันอังคารนี้ ต้องเลื่อนออกไปแล้ว หลัง ฟาบริซ มูอัมบ้า มิดฟิลด์ "เดอะ ทร็อตเตอร์ส" ยังไม่รู้ชะตาชีวิต ตั้งแต่ล้มหมดสติในเกม เอฟเอ คัพ กับ สเปอร์ส เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา

การแข่งขันฟุตบอล พรีเมียร์ลีก ระหว่าง แอสตัน วิลล่า กับ โบลตัน วันเดอเรอร์ส ที่สนาม วิลล่า พาร์ค ในวันอังคารที่ 20 มีนาคม นี้ มีอันต้องเลื่อนการแข่งขันออกไป ตามคำร้องขอของ "เดอะ ทร็อตเตอร์ส" หลังจากเกิดเหตุการณ์ที่ ฟาบริซ มูอัมบ้า กองกลางตัวเก่งของทีมเยือน ล้มหมดสติ และยังคงอยู่ในสภาวะวิกฤติอยู่ในเวลานี้

มิดฟิลด์วัย 23 ปี หมดสติล้มลงกลางสนาม และหยุดหายใจ ระหว่างทำศึก เอฟเอ คัพ รอบก่อนรองชนะเลิศ กับ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ที่สนาม ไวท์ ฮาร์ท เลน เมื่อวันเสาร์ที่ 17 มี.ค. จนกระทั่งการแข่งขันต้องถูกยกเลิกกลางคัน หลังผ่านไปได้เพียง 41 นาที ในขณะที่ทั้งสองทีมเสมอกันอยู่ 1-1

แถลงการณ์ของ โบลตัน ระบุว่า "สโมสรของเราต้องขอขอบคุณสโมสร แอสตัน วิลล่า และ พรีเมียร์ลีก สำหรับการสนับสนุนของพวกเขาที่เข้าใจสถานการณ์ในช่วงเวลาแบบนี้ ส่วนโปรแกรมและวันเวลาของการแข่งใหม่จะประกาศให้ทราบต่อไปในภายหน้า" 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ตอร์เรสเบิ้ลสิงห์ถล่มเลสเตอร์5:2
    เฟอร์นานโด ตอร์เรส กลับมาทำประตูอีกครั้งด้วยการเหมาสองตุงให้เชลซี เปิดบ้านไล่ถล่มเลสเตอร์ ซิตี้ ไป 5:2 ฉลุยเข้าสู่รอบ 4 ทีมสุดท้ายศึกเอฟเอ คัพ
  • ผีโหดบุกหลอนหมาป่าเละ5-0นำฝูงทิ้งเรือ4แต้ม
    "ปีศาจแดง" แมนฯยูไนเต็ด ฟอร์มสุดดุ ยกพลบุกถล่ม "หมาป่า" วูล์ฟแฮมป์ตัน เละคาบ้าน 5-0 ได้ประตูจาก จอนนี่ อีแวนส์,อันโตนิโอ วาเลนเซีย,แดนนี่ เวลเบ็ค และ ชิชาริโต้ เบิ้ลสอง เก็บสามคะแนน พร้อมทำแต้มทิ้งห่าง แมนฯซิตี้ 4 คะแนน ในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อวันอาทิตย์ที่ 18 มีนาคม ที่ผ่านมา
  • คีแกนช็อก!มูอัมบ้าอาการหนักเข้าห้องไอซียู
    โบลตัน วันเดอเรอร์ส ออกแถลงการณ์เกี่ยวกับอาการของ ฟาบริซ มูอัมบ้า มิดฟิลด์ดาวรุ่ง ที่หมดสติล้มลงทั้งยืนระหว่างเกมเอฟเอ คัพ ที่เตะกับ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ว่าในขณะนี้อาการของนักเตะร้ายแรงและตอนนี้กำลังรับการรักษาตัวอยู่ในห้องไอซียู ด้าน เควิน คีแกน รับสุดช็อกที่ ฟาบริซ มูอัมบ้า หมดสติล้มฟุบคาสนาม
  • ฮาร์ทซูฮกเกรียนโอ้ยิงจุดโทษเลือดเย็นสุด
    โจ ฮาร์ท จอมหนึบแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ยกย่อง มาริโอ บาโลเตลลี่ สตาร์อิตาเลียน ว่าเป็นหัวหอกที่เกิดมาเพื่อสังหารจุดโทษอย่างแท้จริง เพราะเลือดเย็น และใจเย็นสุดๆ แต่มั่นใจหากเจอกันในเกมทีมชาติ เขาจะเซฟช่วย "สิงโตคำราม" ได้แน่

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »