ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » คีแกนช็อก!มูอัมบ้าอาการหนักเข้าห้องไอซียู

คีแกนช็อก!มูอัมบ้าอาการหนักเข้าห้องไอซียู

Posted 18/03/2012 by rakball.net

โบลตัน วันเดอเรอร์ส ออกแถลงการณ์เกี่ยวกับอาการของ ฟาบริซ มูอัมบ้า มิดฟิลด์ดาวรุ่ง ที่หมดสติล้มลงทั้งยืนระหว่างเกมเอฟเอ คัพ ที่เตะกับ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ว่าในขณะนี้อาการของนักเตะร้ายแรงและตอนนี้กำลังรับการรักษาตัวอยู่ในห้องไอซียู ด้าน เควิน คีแกน รับสุดช็อกที่ ฟาบริซ มูอัมบ้า หมดสติล้มฟุบคาสนาม 

โบลตัน วันเดอเรอร์ส ออกแถลงการณ์เกี่ยวกับอาการของ ฟาบริซ มูอัมบ้า มิดฟิลด์ดาวรุ่งในวัย 23 ปี ที่หมดสติล้มลงทั้งยืนระหว่างเกมเอฟเอ คัพ 2011/2012 รอบ 6 ทีม หรือรอบก่อนรองชนะเลิศ ที่เตะกับ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ และเกมถูกยกเลิกไปทันทีว่าในขณะนี้อาการของนักเตะร้ายแรงและตอนนี้กำลังรับการรักษาตัวอยู่ในห้องไอซียูที่ศูนย์โรคหัวใจของโรงพยาบาลลอนดอน เชสท์ ฮอสปิตอล นอกจากนี้ในแถลงการณ์ของ โบลตัน ยังขอร้องสื่อมวลชนและสาธารณชนให้เคารพในความเป็นส่วนตัวของครอบครัว มูอัมบ้า ด้วย และถ้าหากมีความคืบหน้าเพิ่มเติมก็จะออกแถลงการณ์ให้ทราบต่อไป

โดยถ้อยคำแถลงการณ์ของ"เดอะ ทร็อตเตอร์ส"ระบุว่า!"ขอยืนยันว่า ฟาบริซ มูอัมบ้า เข้ารับการรักษาที่ศูนย์โรคหัวใจของโรงพยาบาลโรคทรวงอกลอนดอน (London Chest Hospital) เป็นที่เรียบร้อยแล้ว เขากำลังมีอาการอยู่ในขั้นวิกฤติ และต้องรักษาตัวอยู่ในแผนกผู้ป่วยหนัก(ไอซียู) อยู่ในเวลานี้ ยังคงไม่มีความคืบหน้าใดๆที่จะแถลงต่อไปในช่วงเวลานี้ สโมสรใคร่ขอวิงวอนให้สื่อมวลชนเคารพความเป็นส่วนตัวของครอบครัวของเขาด้วยในช่วงเวลาเช่นนี้"อนึ่งขณะที่กำลังมีการปฐมพยาบาล มูอัมบ้า อยู่ในสนามแข่งกล้องโทรทัศน์จับภาพบรรยากาศภายในสนามพบว่าผู้เล่น,ทีมงานสตาฟฟ์และแฟนบอลทั้งสองทีมต่างแสดงสีหน้าท่าทางวิตกกังวล แฟนบอลบนอัฒจันทร์ต่างพร้อมใจกันร้องชื่อ มูอัมบ้า เพื่อให้กำลังใจ

เหตุการณ์ดังกล่าวส่งผลทำให้ใครหลายๆคน อดย้อนรำลึกไปถึงโศกนาฏกรรมลูกหนัง เมื่อครั้งที่ มาร์ก วิเวียง-โฟเอ้ กองกลางทีมชาติแคเมอรูน ล้มลงหมดสติ และเสียชีวิต ในระหว่างการแข่งขันฟุตบอล คอนเฟดเดอเรชั่นส์ คัพ เมื่อปี 2003 ไม่ได้เลยทีเดียว โดยนักฟุตบอล และแฟนบอลจำนวนมากต่างพากันส่งข้อความเอาใจช่วย มูอัมบ้า ผ่านทางเครือข่ายสังคมออนไลน์ อยู่ในเวลานี้ สำหรับเกมเอฟเอ คัพ ระหว่าง สเปอร์ส กับ โบลตัน ก็ถูกยกเลิกการแข่งขันในเวลาต่อมา โดยทั้งสองทีมเสมอกันอยู่ 1-1 ดาร์เรน แพรทลี่ย์ โหม่งบอลแฉลบ แกเร็ธ เบล เปลี่ยนทางเข้าประตูตัวเองให้ โบลตัน ออกนำก่อน 1-0 ตั้งแต่นาที 6 แรก

แต่อีก 4 นาทีถัดมา สเปอร์ส ก็ตามตีเสมอ 1-1 จากลูกโหม่งของ ไคล์ วอล์คเกอร์ ฟูลแบ็กดาวรุ่งทีมชาติอังกฤษ ส่วนทางด้าน เควิน คีแกน อดีตยอดกองหน้าทีมชาติอังกฤษ และสโมสร"หงส์แดง"ลิเวอร์พูล ยอมรับว่า! "ตอนนั้น เจอร์เม่น เดโฟ (กองหน้าสเปอร์ส) แทบบ้าไปเลย แฟนๆในสนามก็ตกอยู่ในอารมณ์ช็อก ผมไม่เคยเห็นอะไรแบบนี้ในสนามฟุตบอลมาก่อนเลยจริงๆ เราทุกคนขออยู่เคียงข้างครอบครัวของเขา"

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ฮาร์ทซูฮกเกรียนโอ้ยิงจุดโทษเลือดเย็นสุด
    โจ ฮาร์ท จอมหนึบแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ยกย่อง มาริโอ บาโลเตลลี่ สตาร์อิตาเลียน ว่าเป็นหัวหอกที่เกิดมาเพื่อสังหารจุดโทษอย่างแท้จริง เพราะเลือดเย็น และใจเย็นสุดๆ แต่มั่นใจหากเจอกันในเกมทีมชาติ เขาจะเซฟช่วย "สิงโตคำราม" ได้แน่
  • เดเคอาเผยป๋าสั่งลูกทีมเก็บชัย10นัดรวด
    ดาบิด เด เคอา มือกาวจอมเซพของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เผย เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ออกคำสั่งว่าให้เล่น 10 นัดสุดท้ายแบบนัดชิงชนะเลิศ โดยมีเป้าหมายคือ ชนะรวด 10 นัดสุดท้าย เพื่อผงาดคว้าแชมป์มาครองให้ได้
  • ผีลุ้นซิวหนีเรือ!จัดรูน-เวลเบ็คคู่โป้งรังหมาป่า
    "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จ่าฝูง เตรียมเน้นหนักหวังซิวชัยโดยจะใช้ เวย์น รูนี่ย์ ผนึกคมแข้งกับ แดนนี่ เวลเบ็ค ขุดสกอร์เกมบุกรัง "หมาป่า" วูลฟ์แฮมป์ตัน ในศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ คืนวันอาทิตย์ที่ 18 มี.ค. ศกนี้
  • มูอัมบาวูบคาสนาม!ยกเลิกไก่ฉะโบลตัน
    เกมเอฟเอ คัพ อังกฤษ รอบ 8 ทีมระหว่าง สเปอร์ส กับ โบลตัน ต้องยกเลิกหลัง ฟาบริซ มูอัมบา นักเตะโบลตัน หมดสติล้มลงกลางสนาม ล่าสุดได้ทำการส่งโรงพยาบาลแล้ว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »