ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ตัดเชือกFAหงส์ไม่ชนฮิลล์สโบโร่เจิดขอแชมป์

ตัดเชือกFAหงส์ไม่ชนฮิลล์สโบโร่เจิดขอแชมป์

Posted 20/03/2012 by rakball.net

 

สมาคมฟุตบอลอังกฤษหรือเอฟเอ ประกาศวันเตะศึกเอฟเอ คัพ 2011/2012 รอบตัดเชือก โดยกำหนดให้ทีมจากเมอร์ซี่ย์ไซด์ ลงสนามฟาดแข้งในวันเสาร์ที่ 14 เมษายน และ เชลซี ที่รอพบ สเปอร์ส หรือ โบลตัน จะลงสนามฟาดแข้งในวันอาทิตย์ที่ 15 เมษายนศกนี้

สมาคมฟุตบอลอังกฤษหรือเอฟเอ ได้ออกมาประกาศวันเตะการแข่งขันฟุตบอลรายการศึกลูกหนังเอฟเอ คัพ 2011/2012 รอบตัดเชือก แล้ว โดยกำหนดให้ทีมจากเมอร์ซี่ย์ไซด์(ก็คือ ลิเวอร์พูล ที่เข้าไปรอก่อนแล้วซึ่งจะเจอกับผู้ชนะระหว่าง ซันเดอร์แลนด์ กับ เอฟเวอร์ตัน) โดยจะลงสนามฟาดแข้งในวันเสาร์ที่ 14 เมษายน 2555 และแน่นอนว่าคู่ เชลซี ที่เข้ารอบมารอแล้ว ต้องดูว่าจะได้พบกับทีมใดระหว่าง ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ หรือ โบลตัน วันเดอร์เรอร์ส ในวันอาทิตย์ที่ 15 เมษายนศกนี้

ทั้งนี้สมาคมลูกหนังอังกฤษหรือเอฟเอ ได้กำหนดวันแข่งขันศึกเอฟเอคัพ รอบตัดเชือก เพื่อความชัดเจน หลังจาก ลิเวอร์พูล แสดงจุดยืนจะไม่ลงเล่นในวันที่ตรงกับรำลึกเหตุโศกนาฎกรรมฮิลล์สโบโร่ ซึ่งครบรอบ 23 ปีในวันอาทิตย์ที่ 15 เมษายนนี้ ด้าน สตีเว่น เจอร์ราร์ด ห้องเครื่องกัปตันทีมของลิเวอร์พูล ได้ออกมาให้สัมภาษณ์ว่า!"มันเป็นความรู้สึกที่สุดยอดถ้าเราสามารถคว้าแชมป์ฟุตบอลถ้วยอีกรายการเพื่อแฟนบอลของเรา มันไม่ใช่เรื่องง่ายๆ แต่หวังว่าพวกเราจะทำมันได้เพื่อแฟนบอลของเรา"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »