ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » สิงห์บลูส์เข้ม!ไล่แข้งเล่นระเบิดควันพ้นทีม

สิงห์บลูส์เข้ม!ไล่แข้งเล่นระเบิดควันพ้นทีม

Posted 21/03/2012 by siamsport

 

นับเป็นบทเรียนที่ดี...เชลซี ระบุ จัดการไล่ จาค็อบ เมลลิส มิดฟิลด์ดาวรุ่ง ออกจากสโมสรเรียบร้อย จากการที่แข้งวัย 21 ปี ดันจุดระเบิดควันในห้องแต่งตัวของสนามซ้อมประจำทัพ "สิงห์บลูส์" เมื่อช่วงต้นเดือนมีนาคมที่ผ่านมา ส่วน บิลลี่ คลิฟฟอร์ด อีกหนึ่งแข้งของทีมที่ยอมรับว่า เป็นคนเอาระเบิดมานั้น แค่โดนปรับเงิน

เชลซี สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งวงการ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ประกาศ เมื่อวันอังคารที่ 20 มีนาคม ที่ผ่านมาว่า พวกเขาได้ไล่ จาค็อบ เมลลิส กองกลาวดาวรุ่ง ออกจากทีมเป็นที่เรียบร้อยแล้ว หลังจากที่ตัวนักเตะเล่นระเบิดควันในห้องแต่งตัวที่สนามซ้อมของทีม ที่ ค็อบแฮม ซึ่งอยู่ทางตอนใต้ของกรุงลอนดอน จนทำให้ระเบิดทำงาน เมื่อวันศุกร์ที่ 2 มีนาคม ที่ผ่านมา

ยอดทีมแห่งถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ ระบุว่า หลังจากที่ได้ทำการสืบสวนถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นอย่างเต็มที่ และละเอียดถี่ถ้วนแล้วนั้น พวกเขาจึงตัดสินใจแยกทางกับแข้งวัย 21 ปีทันที ขณะที่ บิลลี่ คลิฟฟอร์ด มิดฟิลด์เพื่อนร่วมทีมของ เมลลิส รอดจากการถูกไล่พ้นทีม และโดนแค่ปรับเงินเท่านั้น หลังยอมรับว่า เป็นคนเอาระเบิดมาที่สนามซ้อมของทีมเอง

สำหรับเหตุการณ์ดังกล่าว เมลลิส ซึ่งย้ายจาก เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด มาร่วมถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ เมื่อ 5 ปีก่อน และลงสนามให้ทีมชุดใหญ่ของ "สิงห์บลูส์" 1 เกม ในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก นัดชนะ ซิลิน่า เมื่อเดือนพฤศจิกายน ปี 2010 นั้น เล่นอะไรไม่เข้าท่า จุดระเบิดควันในห้องแต่งตัวที่สนามซ้อมของทีม จนทำให้เกิดควันหนา และส่งผลให้ เชลซี ต้องอพยพนักเตะ รวมถึงสตาฟฟ์ของทีมเป็นการด่วน

อย่างไรก็ตาม นี่ไม่ใช่ครั้งแรกที่เกิดเหตุการณ์วุ่นวายขึ้นที่สนามซ้อมของแชมป์ลีกสูงสุดเมืองผู้ดี 4 สมัย เพราะ แอชลี่ย์ โคล แบ็กซ้ายคนเก่งของทีม เคยเผลอยิงปืนไรเฟิ่ลอัดลม จนทำให้ ทอม โคแวน เด็กฝึกงานในศูนย์ซ้อมของสโมสรบาดเจ็บมาแล้ว เมื่อช่วงเดือนกุมภาพันธ์ ปีก่อน โดยเชื่อว่า ตอนนั้นแข้งทีมชาติอังกฤษไม่รู้ว่า ในปืนมีกระสุนบรรจุอยู่ และเขาก็ขอโทษกับคนที่ถูกยิงในเวลาต่อมา

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สื่อผู้ดีตี!คล็อปป์เต็งกุมบังเหียนสิงห์
    "เดลี่ เมล์"สื่อชั้นนำของอังกฤษ ประโคมข่าว!เจอร์เก้น คล็อปป์ เทรนเนอร์ชาวเยอรมันในวัย 44 ปีของทีม"เสือเหลือง"โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ กลายเป็นตัวเลือกอันดับแรกที่จะเข้ามารับตำแหน่งผู้จัดการทีม"สิงห์บลูส์"เชลซี ในฤดูกาลหน้า
  • เมสซี่เบียดเบ็คส์-โด้แข้งรายได้สูงสุดมูกุนซือโกยเงิน
    "ฟร้องซ์ ฟุตบอล แม็กกาซีน"นิตยสารวงการลูกหนังชื่อดังเผย!ลิโอเนล เมสซี่ ดาวเตะซุปเปอร์สตาร์ดังชาวอาร์เจนไตน์ของ"เจ้าบุญทุ่ม"บาร์เซโลน่า เป็นนักเตะที่มีรายได้ต่อปีสูงสุดในโลก ขณะที่ โชเซ่ มูรินโญ่ นายใหญ่ของ"ราชันชุดขาว"รีล มาดริด ก็เป็นผู้โกยเงินกุนซือที่ได้รับค่าเหนื่อยต่อปีสูงที่สุด
  • ตัดเชือกFAหงส์ไม่ชนฮิลล์สโบโร่เจิดขอแชมป์
    สมาคมฟุตบอลอังกฤษหรือเอฟเอ ประกาศวันเตะศึกเอฟเอ คัพ 2011/2012 รอบตัดเชือก โดยกำหนดให้ทีมจากเมอร์ซี่ย์ไซด์ ลงสนามฟาดแข้งในวันเสาร์ที่ 14 เมษายน และ เชลซี ที่รอพบ สเปอร์ส หรือ โบลตัน จะลงสนามฟาดแข้งในวันอาทิตย์ที่ 15 เมษายนศกนี้
  • ตอร์ควงดาวนิ่ง-วาเลนเซียทีมยอดเยี่ยมบีบีซี
    เฟอร์นานโด ตอร์เรส กองหน้า"สิงห์บลูส์"เชลซี และ สจ๊วร์ต ดาวนิ่ง ปีก"หงส์แดง"ลิเวอร์พูล กับ อันโตนิโอ วาเลนเซีย ปีก"ผีแดง"แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ต่างพาเหรดมีชื่อติดทีมยอดเยี่ยมผู้ดีประจำสัปดาห์ที่ 29 ของสำนักข่าว"บีบีซี"

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »