ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ลือหึ่ง!สิงห์จ้องฉกบาเสริมหอกช่วงซัมเมอร์

ลือหึ่ง!สิงห์จ้องฉกบาเสริมหอกช่วงซัมเมอร์

Posted 23/03/2012 by siamsport

 

สื่อผู้ดีประโคมข่าว เชลซี วางเป้าฉก เดมบ้า บา ศูนย์หน้าทีมชาติเซเนกัลของ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด เสริมแกร่งแนวรุกช่วงปิดซีซั่นนี้ พร้อมเชื่อมีความเป็นไปได้เสียด้วย เหตุล่าสุด ดีเร็ค แลมเบียส บิ๊กบริหาร "เดอะ แม็กพายส์" เปรยอาจต้องโละแข้งหลักบางรายออกไป เพื่อรักษาสมดุลทางด้านการเงิน คาดค่าตัวน่าจะอยู่ที่ประมาณ 10 ล้านปอนด์

"สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี ทีมดังแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ตกเป็นข่าวว่ากำลังให้ความสนใจที่จะคว้าตัว เดมบ้า บา กองหน้า "สาลิกาดง" นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด เข้ามาเสริมความแข็งแกร่งแนวรุก ในฤดูกาลหน้า โดยคาดว่าค่าตัวน่าจะอยู่ที่ราว 10 ล้านปอนด์ (ประมาณ 500 ล้านบาท)

ก่อนหน้านี้เชื่อกันว่า "เดอะ แม็กพายส์" คงอยากที่จะรั้งตัวหัวหอกทีมชาติเซเนกัล ที่ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมต่อเนื่อง โดยยิงไปแล้ว 16 ประตู จาก 25 เกมที่ลงเล่น ให้อยู่กับทีมต่อไปอีกอย่างน้อย 1 ฤดูกาล ทว่าจากการแสดงความเห็นล่าสุดของ ดีเร็ค แลมเบียส ผู้อำนวยการบริหาร "ทูน อาร์มี่" ที่ระบุว่าทีมอาจจำเป็นต้องขายนักเตะชื่อดังบางรายออกไปในช่วงปิดฤดูกาลนี้ เนื่องจากต้องการทำให้บัญชีรายรับ-รายจ่ายมีความสมดุล จึงทำให้หลายฝ่ายรู้สึกว่าการปล่อยดาวเตะรายนี้ออกไปจากทีมก็มีความเป็นไปได้อยู่เหมือนกัน

ทั้งนี้ นอกจาก บา แล้ว "สิงห์บลูส์" ก็ยังเล็งเป้าไปที่ เอดินสัน คาวานี่ ศูนย์หน้าชาวอุรุกวัยของ นาโปลี และ ฮัล์ค ดาวยิงชาวบราซิลของ เอฟซี ปอร์โต้ อยู่ด้วยเช่นกัน โดยหวังที่จะดึงเข้ามาทดแทน ดีดิเย่ร์ ดร็อกบา และ ซาโลมง กาลู ที่สัญญาค้าแข้งในถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์ จะสิ้นสุดลงช่วงหน้าร้อนนี้ รวมไปถึง เฟร์นานโด ตอร์เรส สตาร์ดังชาวสเปน ที่ประสบปัญหาฟอร์มการเล่นตกต่ำมาตลอดนับตั้งแต่ย้ายมาจาก ลิเวอร์พูล ด้วยค่าตัวสูงลิ่ว 50 ล้านปอนด์ (ราว 2,500 ล้านบาท) เมื่อปีก่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »