ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » อู้ฮูซุป’ตาร์ ‘ทาทา ยัง’ หน้าเป๊ะ-อกเปรี๊ยะ!

อู้ฮูซุป’ตาร์ ‘ทาทา ยัง’ หน้าเป๊ะ-อกเปรี๊ยะ!

Posted 23/03/2012 by สยามบันเทิง

        ขึ้นชื่อว่าเป็นสาวมาดมั่นของวงการ แต่ก่อนหน้านี้ซูเปอร์สตาร์ อมิตา ทาทา ยัง ก็แอบขาดความมั่นใจไปชั่วขณะ เพราะรูปร่างที่อวบอั๋นขึ้นผิดหูผิดตา จนต้องยอมหายหน้าจากวงการไปเลย แต่เก็บเนื้อเก็บตัวได้สักพัก  สาวทาทา ก็ยอมออกมาปรากฏตัวพร้อมรูปร่างอวบอิ่มและพาอกอึ๋มออกงานอยู่บ่อยครั้ง แต่ว่าแต่ละครั้งที่ออกงานเธอก็มักจะถูกวิจารณ์ไปด้วยว่า ทำไมไม่เลือกใส่ชุดสีเข้ม เพื่อจะได้พรางรูปร่างอวบๆ ของตัวเองไว้ เนื่องจากว่าเธอจะเน้นใส่ชุดโทนสว่างอย่างสีทองหรือไม่ก็สีขาวนั่นเอง


         อย่างล่าสุดไปปรากฏตัวในการขึ้นเวทีร้องเพลงในงานฟุตบอลฉลอง 42 ปี ของช่อง 3 สาวทาทา ก็ยังมาด้วยใบหน้าที่สวยเป๊ะ นุ่งเดรสสั้นสีขาว และใส่เสื้อเชิ้ตสีขาวซีทรูเนื้อเบาบางสวมทับอีกชั้น ซึ่งแม้จะคลุมไว้อย่างไรก็ยังมองเห็นความอวบอิ่มของทุกสัดส่วนได้ชัดเจน โดยเฉพาะหน้าอกหน้าใจทะลักล้น ไม่รู้ว่า หนุ่มตุ้ย ที่ยืนอยู่ข้างๆ จะใจเต้นตุ้มๆ ต่อมๆ หรือเปล่า?

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ‘ทาทา’ อย่างหนา! มั่นใจหุ่นเต็มอิ่ม
    เคยเก็บเนื้อเก็บตัว ไม่ค่อยออกมาปรากฏโฉมสักเท่าไหร่ เพราะขาดมั่นใจในเรื่องหุ่นอวบอั๋น แต่จะว่าไปแล้ว นักร้องซุป’ตาร์ อมิตา ทาทา ยัง ในวันนี้ ดูเหมือนจะมีความมั่นอกมั่นใจในการออกงานพร้อมรูปร่างที่ดูหนาตามากขึ้น จากก่อนหน้านี้ที่เคยมีข่าวเรื่องรูปร่างอวบอั๋นจนลดไม่ลง กระทั่งถูกแซวว่าอวบระยะสุดท้าย ทำให้ ทาทา ค่อนข้างเครียดและเก็บเนื้อเก็บตัวอยู่พักใหญ่ๆ ถึงขนาดที่เพื่อนซี้ “เก๋” ชลลดา เมฆราตรี ยังต้...
  • ส่อเลิก ทาทา งดพูดถึง ยูเค
    ก่อนหน้านี้ดูท่าความรักครั้งใหม่ของนักร้องซูเปอร์สตาร์ ทาทา ยัง กับแฟนหนุ่มลูกครึ่งญี่ปุ่น ยูเค กำลังไปได้สวย! ไหง๋ล่าสุดผู้สื่อข่าวถามอัพเดตเรื่องราวความรักกับ สาวทาทา เฉไฉไม่ขอพูดถึงซะงั้น แถมยังตอบเรื่องอื่นเอาดื้อๆ เอ๊ะ...หรือว่าความรักของ ทาทา - ยูเค กำลังใกล้หมดโปรโมชั่นเลิฟแล้วอะเปล่า...อิอิ!!
  • "ทาทา" ตัวแทนศิลปินไทยขึ้นโชว์ "เอเชียซองฯ" ปะทะซูเปอร์จูเนียร์, เกิร์ลส์ เจเนอเรชั่น ฯลฯ
    ใกล้เข้ามาทุกทีแล้วสำหรับงานคอนเสิตร์สุดยิ่งใหญ่ประจำปีของปะเทศเกาหลีใต้กับคอนเสิร์ต ''Asia Song Festival'' ซึ่งเมื่อวันที่ 14 ต.ค.54 ได้มีการจัดงานแถลงข่าวขึ้นอย่างเป็นทางการโดยมีตัวแทนศิลปินเข้าร่วมทั้งหมด 13 ทีมจาก 6 ประเทศ เตรียมเปิดฉากมหกรรมคอนเสิร์ตที่จะมาร่วมแลกเปลี่ยนแบ่งปันดนตรีแห่งความหวังร่วมกับกลุ่มแฟนเพลงทั่วเอเชียกว่า 4 พันล้านคนโดยในปีนี้มีศิลปินเข้าร่วมทั้งหมด 13 ทีมจาก 6 ประเทศ โด...
  • ทาทา อ้ำอึ้ง เจ้าเข้าองค์ลงอาภัพคู่...
    ห้ามกระพริบตาเด็ดขาด! วู้ดดี้เกิดมาคุย อาทิตย์นี้ จูงมือเพื่อนซี้ ทาทา ยัง มาร่วมสนทนาอย่างจริงจังกับศาสตร์แห่งความเชื่อ ความศรัทธาส่วนตัวแบบ USEEN TA TA กับการกราบไหว้บูชาพระพิฆเนศ เทพฮินดู ที่เทวลัยพระพิฆเนศ พิพิธภัฑ์พระพิฆเนศ จังหวัดเชียงใหม่ จุดนัดพบสำคัญที่ซูเปอร์สตาร์ ทาทา ยัง ปลาบปลื้มเป็นพิเศษ เพราะ ณ เทวลัยแห่งนี้เป็นสถานที่รวบรวมเรื่องราวเกี่ยวกับประวัติความเป็นมาของพระพิฆเนศและพระพิฆ...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »