ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ทาทา อ้ำอึ้ง เจ้าเข้าองค์ลงอาภัพคู่...

ทาทา อ้ำอึ้ง เจ้าเข้าองค์ลงอาภัพคู่...

Posted 10/08/2011 by Gossip Star

ห้ามกระพริบตาเด็ดขาด! วู้ดดี้เกิดมาคุย อาทิตย์นี้ จูงมือเพื่อนซี้ ทาทา ยัง  มาร่วมสนทนาอย่างจริงจังกับศาสตร์แห่งความเชื่อ ความศรัทธาส่วนตัวแบบ USEEN TA TA กับการกราบไหว้บูชาพระพิฆเนศ เทพฮินดู ที่เทวลัยพระพิฆเนศ พิพิธภัฑ์พระพิฆเนศ จังหวัดเชียงใหม่ จุดนัดพบสำคัญที่ซูเปอร์สตาร์ ทาทา ยัง ปลาบปลื้มเป็นพิเศษ  เพราะ ณ  เทวลัยแห่งนี้เป็นสถานที่รวบรวมเรื่องราวเกี่ยวกับประวัติความเป็นมาของพระพิฆเนศและพระพิฆเนศหลากหลายองค์ที่มีความหมายแตกต่างกันไปไม่ว่าจะเป็น พระพิฆเนศชิงช้า  พระพิฆเนศญี่ปุ่นที่แสดงท่ากอดกัน เป็นเทพแห่งความรัก ฯลฯ

 
ซึ่งก่อนจะสนทนา ทาทา และ วู้ดดี้ ได้เข้าทำพิธีกรรมบวงสรวงพระพิฆเนศอย่างถูกต้องโดยพราหมณ์ ซึ่งวู้ดดี้ต้องถึงกับอึ้ง เมื่อ สาวทาทา เชี่ยวชาญมากกับการทำพิธีในครั้งนี้ แถมยังสอนเทคนิคต่างๆให้วู้ดดี้ได้เป็นอย่างดี ร่วมถึงการกระทบขอพรจากหนู  แถมยังร่ายยาวประวัติพระพิฆเนศแต่ล่ะองค์ได้อย่างแม่นยำ ไม่มีผิดเพี้ยน จนวู้ดดี้ตะลึงกับความ USEEN ของทาทา เพราะวู้ดดี้ก็ไม่เคยรู้มาก่อนว่าเพื่อนซี้จะแม่นได้ขนาดนี้   และที่สำคัญในวันนี้ได้มีโอกาสขึ้นไปบูชาพระพิฆเนศองค์สำคัญ บนหอครรภเทวสถาน ชมเครื่องถวายที่ทำจากทองคำแท้ น้ำหนักรวมกว่า 6 กิโลกรัม ซึ่งหอแห่งนี้ไม่เปิดให้คนทั่วไปได้เข้าชม ทั้งวู้ดดี้และทาทา ต่างขอพรกันด้วยความเงียบสงบและมีสมาธิ


''สำหรับทาทา คงต้องเรียกว่าศรัทธาพระพิฆเนศมาตั้งแต่เด็กๆ  คุณแม่ทานเป็นคนเริ่ม  เราเองก็ชอบและบูชา จริงๆ ทุกศาสนา ทุกความเชื่อ มีความดีอยู่หมด ไม่แตกต่างกันมากสอนให้เราเป็นคนดี   เคยได้ยินนักจิตวิทยาพูดว่าคนที่พึ่งพาหรือหาเครื่องยึดเหนี่ยวแบบนี้ เป็นคนมีปัญหาและขาดความมั่นใจในตัวเอง อันนี้ทาทายอมรับว่าจริง ทาทาไม่ใช่คนที่มั่นใจในตัวเอง ไม่ว่าจะเรื่องแต่งหน้าทำผม แต่งตัว  มันก็มีส่วนจริงอยู่  มีน้อยคนที่จะรู้ว่าทาทามีแรงศรัทธากับท่านมาก ไปทำพิธีกรรม  ไปไหว้ ไปบูชา แล้วก็ศึกษามาเรื่อยๆ ตั้งแต่อายุ 15-16 ปีแล้ว บางครั้งไม่ได้มีวาระหรืออะไร ขับรถผ่านก็แวะเข้าไปไหว้ที่วัดแขก ไหว้แล้วอุ่นใจสบายใจก็กลับ ไม่ได้ขอพรขออะไร''

 
''แต่ครั้งไหนที่ตั้งใจไปขอพรจากท่าน  ก็จะได้สมดังหวังทุกครั้งนะ  แต่เคล็ดลับคือห้ามบน ถ้าจะขอก็ให้ขอไปเลย ทาทาจะคุยกับพ่อสิวะ แม่พระอุมา เพราะถวายตัวเป็นลูกท่าน ก็จะคุยเรื่องการงานเรื่องความรัก  เวลาที่มาหาท่านก็จะคุยไปด้วย อย่างเคยขอให้ท่านประทานความรักและคนที่ดีที่สุดในชีวิต แต่อันนี้ยังไม่มีใครมาขอเราแต่งงานสักที (หัวเราะ) หลักๆ ก็จะขออยู่ เรื่องเงิน  เรื่องงาน และความรัก ส่วนเคยมีแบบอาการไหว้ บูชาอยู่แล้วองค์ลง  อันนี้ทาทาบอกได้อย่างเดียวว่าทุกครั้งทาทาจะรู้สึกได้  รู้สึกสัมผัสได้กับท่าน มีองค์หรือเปล่าไม่รู้ แต่ทาทาเชื่อในท่านทุกองค์ที่ทาทาบูชา''

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ทาทา หมดสัญญาโซนี่ อุบทำเพลงเอง..
    นักร้องสาว ทาทา ยัง เผยหมดสัญญากับต้นสังกัดโซนี่มิวสิคแล้ว! ปิดปากไม่ต่อสัญญาจ่อเตรียมทำเพลงเอง อ้างรอแถลงข่าวอย่างเป็นทางการเร็วๆ นี้! ชี้แจงกรณีตลกชื่อดังแก๊งสามช่า โหน่ง ชะชะช่า ทาบทามเล่นหนังตลก แค่แซวเล่น รับสนใจแต่ขอดูบทก่อน ยันไม่กลัวเสีย ภาพลักษณ์!!!
  • ทาทา จูงมือ ยูเค เข้าบ้านแล้ว เผยอาการป่วยดีขึ้น...
    นักร้องซูเปอร์สตาร์ ทาทา ยัง ฟุ้งความรักกับหนุ่มลูกครึ่งญี่ปุ่น ยูเค แฮปปี้ ไม่รีบแต่ง เผยจูงมือฝ่ายชายเข้าบ้านไปทำความรู้จักกับคุณพ่อเรียบร้อยแล้ว แย้มจ่อคลอด อัลบั้มใหม่ ปลายปีนี้ พร้อมเปิดใจ อาการป่วย ดีขึ้น ไม่ต้องกินยาเยอะเหมือนเมื่อก่อนแล้ว!!!หายหน้าหายตาไปนาน ล่าสุดผมีโอกาสเจอ นักร้องซุเปอร์สตาร์ ทาทา ยัง ในงานแถลงข่าว Smirnoff Bangkkok Remix ณ ศูนย์การค้าพารากอน ผู้สื่อข่าวเลยคว้าตัวมาอัพเ...
  • วู้ดดี้ แรง เทียบ วิทวัส-สรยุทธ...
    กลายเป็นพิธีกรที่เก่งฉกาจจัดจ้านเกินใครในยุคนี้กับพิธีกร วู้ดดี้ ถึงแม้ว่าตอนดูรายการของ วู้ดดี้ เวลาสัมภาษณ์ดาราแล้วจะเกิดความรู้สึกเหมือนว่าจะมีการเตรียมคำถามไว้ล่วงหน้าแล้วให้ดาราแอ็คติ้ง ตกใจกับคำถาม แต่ก็ต้องขอปรบมือชมว่ามีการเตรียมงานที่ดีมาก ให้ความรู้สึกเหมือนดูรายการถึงลูกถึงคนสมัยก่อนของคุณสรยุทธถึงแม้ว่ารายการของ วู้ดดี้ เวลาท็อกดูแล้วจะไม่สดเท่ากับคำถามของคุณสรยุทธ หรือ วิทวัส เวลาสัมภ...
  • "สงกรานต์''นี้ดาราไปไหนกัน
    ใกล้เข้ามาทุกทีแล้วค่ะสำหรับช่วงวันหยุดยาวไทยหลายคนรอคอยอย่าง ''สงกรานต์'' สำหรับในช่วงนี้หลายคนก็วางแพลนต่างๆ เอาไว้มากมาย แต่ทว่ายังมีบางคนยังคิดไม่ออกเลยว่าจะไปเที่ยวหรือพักผ่อนที่ไหนดี งานนี้ ''สยามดารา'' เลยมีโปรแกรมของเหล่าดาราคนดังเอามาเสิร์ฟเป็นไอเดียสำหรับวันหยุดสุดหรรษาในครั้งนี้ค่ะ ถ้าอยากรู้ว่าเขาและเธอมีโปรแกรมไปไหนบ้างก็ต้องรีบมาฟังกันได้เลยจ้า''อั้ม'' พัชราภา ไชยเชื้อฉลองสงกรานต์ที่...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »