ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » เฮียมูชมลูกทีมสุดทุ่มเทจนถล่มอาโปเอล

เฮียมูชมลูกทีมสุดทุ่มเทจนถล่มอาโปเอล

Posted 28/03/2012 by siamsport

 

โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ เรอัล มาดริด ยกลูกทีมเล่นได้เยี่ยม เกมบุกซิว อาโปเอล นิโคเซีย 3-0 ศึกแชมเปี้ยนส์ ลีก รอบก่อนรองฯ เลกแรก ลั่นเกมหน้ายังเน้นต่อ พร้อมชี้ ริคาร์โด้ กาก้า กับ มาร์เซโล่ สองตัวสำรอง ลงมาช่วยเปลี่ยนเกมได้สุดยอด

 โชเซ่ มูรินโญ่ เทรนเนอร์ยอดฝีมือของ เรอัล มาดริด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกลา ลีกา สเปน กล่าวชื่นชมบรรดาลูกทีม ว่าเล่นกันได้อย่างยอดเยี่ยม และมีความทุ่มเทเต็มร้อย จนได้รับชัยชนะอันสวยงาม ในเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบก่อนรองชนะเลิศ นัดแรก ที่บุกไปอัด อาโปเอล นิโคเซีย สโมสรม้ามืดของไซปรัส 3-0 เมื่อวันอังคารที่ 27 มีนาคม ที่ผ่านมา

เกมนี้เจ้าถิ่นตั้งรับได้อย่างเหนียวแน่น จน เรอัล มาดริด เล่นไม่ถนัด และต้องรอจนกระทั่งถึงนาทีที่ 74 เลยทีเดียว กว่าได้ประตูขึ้นนำ 1-0 จาก คาริม เบนเซม่า ก่อนทะยานนำเป็น 2-0 จาก ริคาร์โด้ กาก้า ซึ่งลงมาเป็นตัวสำรอง นาทีที่ 82 และปิดท้าย 3-0 จากการซัดอีกหนึ่งตุงของ เบนเซม่า ก่อนจบเกมด้วยสกอร์ดังกล่าว ถือความได้เปรียบมหาศาล ก่อนลงเล่นเกมเลกสอง ที่รัง ซานติอาโก เบร์นาเบว วันพุธที่ 4 เมษายนนี้

 "มันต้องใช้เวลานานหลายนาทีเลยทีเดียว กว่าที่เราจะได้ประตูแรก แต่ อาโปเอล ก็โชว์ฟอร์มได้เยี่ยมเช่นกัน เราได้รับชัยชนะ เพราะเราเล่นกันได้ดี อาโปเอล เองก็เล่นเกมรับได้อย่างยอดเยี่ยม และมีสปิริตที่สุดยอด เกมนี้เราทุ่มเทเต็มร้อยเปอร์เซ็นต์เลยได้รับชัยชนะ ขณะที่ อาโปเอล ก็ทำได้เยี่ยมเช่นกัน"

 "เรารู้อยู่แล้วว่า มันจะเป็นเกมที่ยากลำบาก แต่การส่ง กาก้า กับ มาร์เซโล่ ลงมาถือว่าสำคัญอย่างยิ่งเลย เกมนี้เราเล่นกันจริงจัง ซึ่งมันเป็นการแสดงให้เห็นว่า เราให้ความเคารพ อาโปเอล และผมก็อยากจะแสดงความเคารพพวกเขาอีกครั้งในเกมที่ เบร์นาเบว พวกเขาเป็นทีมที่สำคัญทีมหนึ่งใน แชมเปี้ยนส์ ลีก" นายใหญ่ "ราชันชุดขาว" ร่ายยาว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »