ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ‘ฟ้า-นาตาลี’รักสุดชื่นมื่นเปิดตัวแฟนใหม่ฝรั่งนักธุรกิจ

‘ฟ้า-นาตาลี’รักสุดชื่นมื่นเปิดตัวแฟนใหม่ฝรั่งนักธุรกิจ

Posted 28/03/2012 by สยามบันเทิง

        ดูเหมือนว่าหนุ่มตาน้ำข้าวย่อมต้องเข้าอกเข้าใจสาวสวยดีกรีอดีตมิสยูนิเวิร์ส “น้องฟ้า” นาตาลี เกลโบว่า ได้ดีกว่าอดีตสามีคนไทยอย่างนักเทนนิสมือหนึ่ง “บอล” ภราดร ศรีชาพันธุ์ เพราะล่าสุดนาตาลีได้ควงแฟนหนุ่มมาเปิดตัวกันเป็นครั้งแรกในงานเปิดตัว Downtown 49 คอนโดหรู ย่านสุขุมวิท 49 เมื่อวานก่อน

      
“ใช่ค่ะ แฟนคนใหม่ ชื่อ ยานิส เป็นนักธุรกิจ มาจากประเทศรัฐเซีย ในแถบๆ ยุโรป เราพูดภาษาเดียวกันเลยคุยกันรู้เรื่อง (รู้จักกันได้อย่างไร) เป็นเพื่อนกันค่ะ เป็นเพื่อนของเพื่อนอีกที (คบกันมานานเท่าไหร่แล้ว) รู้จักเป็นเพื่อนกันประมาณ 1 ปี แต่เพิ่งจะมาคบกันเป็นแฟนเมื่อไม่กี่เดือนนี้เองค่ะ (ประทับใจเค้าตรงไหน)เค้าเป็นคนติดดิน เรามีความสนใจในชีวิตที่เหมือนกัน (ทำไมไม่มาสัมภาษณ์คู่) ยานิส เค้าขี้อาย เค้าไม่อยากจะสัมภาษณ์คู่ และก็มาเปิดตัวในงานนี้ว่ามีแฟนแล้ว (ก่อนมางานได้คุยกันมั้ย) ไม่ค่ะ เพื่อนเป็นคนทำงานนี้ ก็เลยมาซัพพอร์ทงานนี้ แล้วก็ไม่อยากจะให้ข่าวแฟนกัน ข่าวคู่ มาแย่งความสนใจจากงานนี้ เพราะจริงๆ มาเพื่อซัพพอร์ทงานนี้โดยเฉพาะค่ะ”

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ว้าว!"ฟ้า-นาตาลี"เปิดตัวแฟนใหม่
    หวาน! ''น้องฟ้า-นาตาลี'' เปิดตัวแฟนฝรั่งชาวลัตเวีย เผยรู้จักกันมา 1 ปี แต่เพิ่งดูใจได้ไม่กี่เดือน ชมเป็นคนติดดิน ไลฟ์สไตล์คล้ายๆ กัน เผยเคยเจออดีตสามี ''บอล-ภราดร'' แล้ว ทั้งสองเป็นเพื่อนที่ดีต่อกันหลังจากที่ประคับประคองชีวิตครอบครัวกับอดีตนักเทนนิสมือหนึ่งของเมืองไทย ''บอล'' ภราดร ศรีชาพันธุ์ ไปไม่รอด และต้องหย่าร้างกันไป ได้ประมาณ 1 ปี ตอนนี้อดีตนางงามจักรวาลชาวแคนาดา นาตาลี เกลโบว่า หรือ ''น้อง...
  • ไปไม่รอด!!... ดาราจบเห่ ''รักร้าง'' ปี 2554
    ปี 2554 ที่ผ่านมา เหล่าคนบันเทิงสุดฮอต ออกมาประกาศ ''เลิกรา'' กันเป็นทิวแถว ที่เป็นทอล์ก ออฟ เดอะ ทาวน์ และมีเรื่องราวให้เม้าท์ก็มีอยู่มากมายหลายคู่ มีทั้งรักมาราธอนที่ต้อง ''รักร้าง'' อย่างน่าเสียดาย และพวกรักด่วนจบเร็วก็มีให้เห็น เอ้า มีใครกันบ้าง ตามไปดูกันเลยเลิกราระดับโลก ''บอล-นาตาลี''แยกกันอยู่ตั้ง 1 ปี ก่อนที่อดีตนางงามจักรวาล ''น้องฟ้า'' นาตาลี เกลโบว่า กับนักเทนนิสหนุ่มของไทย ''บอล'' ภาร...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »