ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ละครต่อเนื่อง‘หยก’ร้ายงานชุก

ละครต่อเนื่อง‘หยก’ร้ายงานชุก

Posted 28/03/2012 by สยามบันเทิง

         กลายเป็นนางร้ายสาวที่งานชุกก็ว่าได้สำหรับ “หยก” ธัญยกันต์ ธนกิตติ์ธนานนท์ และถึงแม้ว่าในบางครั้งบทจะไม่ได้โดดเด่นในทุกๆ เรื่อง แต่สาวหยกก็ถือว่ามีงานเข้ามาตลอด ทั้งปี จนทำให้เธอกลายเป็นนางร้ายแห่งยุคไปแล้ว
 

        “ละครที่ผ่านมาก็มีดุจดาวดินนะคะ ปางเสน่หารับเชิญ เบาๆ ไม่กี่ตอน น้อยมากเลยอ่ะ เหมือนไม่ได้เล่นเลย (หัวเราะ) แล้วก็มีเรื่องตะวันทอแสงนี้ แล้ว นางแบบโคกกระโดน คาแรคเตอร์ทั้งหมดก็แตกต่างกันหมดเลยนะคะอย่างดุจดาวดิน เป็นเจ้าหน้าที่มูลนิธิ นางแบบโคกกระโดนจะร้าย ร้ายชาวบ้านอ่ะ ร้ายแบบชั้นสวย ปางเสน่หา สวยๆ หน่อย แล้วก็แบบชอบพระเอกแต่พระเอกไม่ได้ชอบเรา แล้วเรื่องนี้ตะวันทอแสงร้ายจริงๆ ค่ะ ทำการบ้านหนักในแต่ละเรื่อง ล่าสุดก็ต้องมาเล่นให้โพลีพลัสค่ะ เรื่องตะวันทอแสง ก็หนักสุด เพราะทีมงานใหม่ทุกอย่างใหม่หมด เราเล่นมาสามเรื่องทีแล้ว เราคุ้นเคยกับทีมงานแล้ว เราก็ต้องปรับตัวในเรื่องนี้ค่ะ แต่ก็ไหว (ยิ้ม)”

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • หยก อยากแรง อึดอัดทำตัวเรียบร้อย...
    แม้จะเคยได้รับคาแรกเตอร์สาวเรียบร้อยมาบ้าง สำหรับสาว หยก ธันยกันต์ แต่ก็ยอมรับว่ารับบทบาทร้ายๆ แรงๆ มาเยอะกว่า อีกทั้งบทร้ายยังติดตาแฟนละครมากกว่าด้วย งานนี้พอคุณเธอได้มารับบทเป็นสาวเรียบร้อยในละคร ดุจดาวดิน อีกครั้ง เลยอดไม่ได้ที่จะบ่นอุบว่าอึดอัดเป็นที่สุดค๊าาา“ปกติหยกจะได้รับบทหวือหวาแรงๆ ระเบิดอารมณ์และก็แสดงออกแบบเต็มที่ค่ะ แต่พอมาเรื่องนี้จะค่อนข้างเบาๆ เลยรู้สึกอึดอัดบ้าง เพราะเราแสดงออกได้...
  • "หยก"ยอมเสียว หวือเพื่อแฟนคลับ
    เปิดซิงบิกินี่ต้นปี ก็แจ้งเกิดอย่างสวยงามสำหรับนางเอกสาวหุ่นดี “หยก” ธัญยกันต์ ธนกิตติ์ธนานนท์ ที่เรียกว่าก่อนหน้านี้ทำให้หนุ่มๆ ใจละลายไปตามๆ กัน ด้วยแฟชั่นเซ็ตบิกินี่ริมชายหาด ท้ายปีสาวหยกเลยเซเยสแฟชั่นอีกเซ็ตกับหนังสือแมกกาซีนหัวผู้ชาย FHM ให้ซะเลย ด้วยคอนเซปต์ง่ายๆ แต่ร้อนแรงด้วยท่าโพส เรียกว่าใครเห็นต้องร้องอู้ว์ กับหุ่นที่ฟิตและเฟิร์มของสาวหยก งานนี้เมื่อสอบถามไปยังนางเอกสาว เธอเผยถึงการถ่าย...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »