ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » เป๊ปรับผลเจ๊า0-0ไม่ดีต่อบาร์ซ่า

เป๊ปรับผลเจ๊า0-0ไม่ดีต่อบาร์ซ่า

Posted 29/03/2012 by siamsport

 

โจเซป กวาร์ดิโอล่า ยอดกุนซือ บาร์เซโลน่า ชี้การบุกเจ๊า เอซี มิลาน 0-0 เกม แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบก่อนรองฯ นัดแรก ถือเป็นเรื่องไม่ดีเท่าไหร่สำหรับทีมตน พร้อมจวกสังเวียนแข้ง ซาน ซิโร่ มีสภาพสนามสุดห่วยแตก ไม่เหมาะกับการเล่นบอล ขณะที่ การ์เลส ปูโยล กัปตันทีม มั่นใจ "อาซูลกราน่า" ซิวชัยเกมเลกสอง

โจเซป กวาร์ดิโอล่า เทรนเนอร์สมองเพชรของ บาร์เซโลน่า สุดยอดสโมสรลูกหนังแห่งเวที ลา ลีกา สเปน ยอมรับว่า การบุกไปเสมอ เอซี มิลาน สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี 0-0 ในเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบก่อนรองชนะเลิศ นัดแรก เมื่อวันพุธที่ 28 มีนาคม ที่ผ่านมานั้น ถือเป็นผลการแข่งขันที่อันตรายสำหรับทีมตน
 
 เกมนี้ทั้ง เอซี มิลาน และ บาร์เซโลน่า สู้กันได้อย่างสูสี และก็มีโอกาสทำประตูมากพอๆ กัน แต่สุดท้ายไม่มีฝ่ายใดส่งบอลเข้าไปตุงตาข่ายได้ และก็ต้องไปลุ้นระทึกกันต่อในเกมเลกสอง ที่สังเวียนแข้ง คัมป์ นู ของทัพ "อาซูลกราน่า" วันอังคารที่ 3 เมษายนนี้
 
"เรารู้ซึ้งดีถึง คุณภาพของ มิลาน และการที่ทำประตูพวกเขาในเกมเยือนแบบนี้ไม่ได้ ถือเป็นอันตรายต่อเราเล็กน้อย สภาพสนามวันนี้ลื่นมาก มันก็เลยเล่นยาก การได้มาเยือน ซาน ซิโร่ ถือเป็นเรื่องที่น่ายินดีเสมอ แต่มันแย่ตรงที่สภาพสนามในวันนี้มันไม่เหมาะกับการเล่นฟุตบอลเลย ทั้ง อินเตอร์ และ มิลาน สมควรได้เล่นในสนามที่ดีกว่านี้" นายใหญ่ บาร์เซโลน่า กล่าว
 
 ขณะที่ การ์เลส ปูโยล กองหลังกัปตันทีมคนเก่ง เชื่อว่า บาร์เซโลน่า จะใช้ความได้เปรียบจากการได้เล่นที่บ้านคว้าชัยในเกมเลกสอง "เราจะเล่นเพื่อชนะแน่นอนในเกมเลกสอง การได้เล่นที่บ้านถือเป็นข้อได้เปรียบสำหรับพวกเรา ซึ่งเราจะต้องทำให้ได้ แต่เราก็จะต้องเล่นให้ดีที่สุดด้วย หากคิดที่จะผ่านเข้ารอบต่อไป"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »