ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » อัลเลกรีปลื้มมิลานยันเจ๊าบาร์ซ่า

อัลเลกรีปลื้มมิลานยันเจ๊าบาร์ซ่า

Posted 29/03/2012 by siamsport

 

 

มัสซิมิเลียโน่ อัลเลกรี นายใหญ่ เอซี มิลาน ระบุชัด แฮปปี้กับผลเจ๊า บาร์เซโลน่า 0-0 ในเกม แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบก่อนรองฯ นัดแรก เชื่อ "ปีศาจแดง-ดำ" มีโอกาสลิ่วสู่รอบตัดเชือก ขณะที่ คลาเรนซ์ เซดอร์ฟ มิดฟิลด์ตัวเก๋า คิดบวกเหมือนกัน แต่โอกาสยัง 50-50

มัสซิมิเลียโน่ อัลเลกรี เทรนเนอร์คนเก่งของ เอซี มิลาน สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี เปิดเผยว่า ตนรู้สึกพอใจกับผลการแข่งขันที่ออกมา หลังจากที่พาทีมเปิดรัง ซาน ซิโร่ เสมอ บาร์เซโลน่า สุดยอดสโมสรจาก ลา ลีกา สเปน 0-0 ในเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบก่อนรองชนะเลิศ นัดแรก เมื่อวันพุธที่ 28 มีนาคม ที่ผ่านมา
 
"เรามีเกมที่ดีทีเดียว โดยเฉพาะอย่างยิ่งในครึ่งแรก เรามีโอกาสทำประตูงามๆ ตั้งหลายครั้งในครึ่งแรก และก็มีราวสองครั้งในครึ่งหลัง ส่วน บาร์เซโลน่า เองก็มีไม่น้อยเช่นกัน เราแฮปปี้กับสกอร์ที่ออกมา เพราะเกมที่ บาร์เซโลน่า ถ้าเราบุกไปเสมอแบบมีประตู เราจะเป็นฝ่ายเข้ารอบ"
 
"โอ เคล่ะ มันเป็นเรื่องยากมากที่จะบุกไปทำประตูที่นั่น แต่เราก็รู้ว่า มีผลการแข่งขันถึงสองทางที่มันจะเข้าทางเรา" นายใหญ่ "ปีศาจแดง-ดำ" ร่ายยาว โดยเกมเลกสอง ที่สังเวียนแข้ง คัมป์ นู ของทัพ "อาซูลกราน่า" จะฟาดแข้งกันในวันอังคารที่ 4 เมษายนนี้
 
ขณะที่ คลาเรนซ์ เซดอร์ฟ กองกลางจอมเก๋าชาวดัตช์ของ มิลาน ก็มองในด้านบวกเช่นเดียวกับ อัลเลกรี พร้อมกับชี้ว่า ทั้งสองทีมมีโอกาสทะลุเข้าสู่รอบรองชนะเลิศพอๆ กัน "ผมมองว่า มันเป็นผลการแข่งขันที่ดี เรามีเกมที่ยอดเยี่ยม ประตูเดียวก็อาจจะเพียงพอในเกมที่ คัมป์ นู และเราจะต้องมีผู้เล่นไว้ใช้งานมากกว่านี้ด้วย"

"ถ้าเรา เล่นกันได้ดี เราก็มีโอกาสที่จะผ่านเข้ารอบต่อไป บาร์เซโลน่า คือทีมที่แข็งแกร่งที่สุดในโลก แต่โอกาสยังเปิดกว้างสำหรับทุกคน เรากำลังอยู่ในฟอร์มที่ดี ซึ่งผมก็คิดว่า เรามีโอกาสผ่านเข้ารอบ 50 เปอร์เซ็นต์" อดีตแข้ง เรอัล มาดริด และ อินเตอร์ มิลาน ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • โนสกอร์!มิลานเจ๊าบาร์ซ่า0-0ลุ้นต่อนัดสอง
    "ปีศาจแดง-ดำ" เอซี มิลาน เปิดบ้านยันเจ๊า บาร์เซโลน่า แบบสนุก0-0 ทำให้ต้องไปลุ้นในเกมต่อไปนัดสองที่ คัมป์ นู ศึกฟุตบอลยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 8 ทีมสุดท้าย นัดแรก เมื่อวันพุธที่ 28 มีนาคม 2555 ที่ผ่านมา
  • บาร์ซ่าฟัดมิลาน,เมสซี่-ซลาตันวัดแข้งชปล.
    ศึกระดับยักษ์ชนยักษ์ ระหว่าง "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า ยอดทีมหาอำนาจลูกหนังจากลีกสูงสุดเมืองกระทิง เตรียมส่ง ลีโอเนล เมสซี่ กับ เชส ฟาเบรกาส ผนึกคมแข้งแผงแดนหน้าลุ้นล่าตาข่ายเกมออกเยือน "ปีศาจแดง-ดำ" เอซี มิลาน โคตรทีมแห่งกัลโช เซเลีย อา อิตาลี ที่ ซลาตัน อิบราฮิโมวิช กับ โรบินโญ่ พร้อมระเบิดตาข่ายปิดสกอร์ทีมเยือน ในศึกฟุตบอล ยูเอฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบก่อนรองชนะเลิศ นัดแรก คืนวันพุธที่ 28 มี.ค. ศกนี้
  • เอซี มิลาน 2:1 โรม่า
    ซลาตัน อิบราฮิโมวิช เหมาสองลประตูช่วย "ปีศาจแดง-ดำ" เอซี มิลาน แซงเฉือนชนะ "หมาป่า" โรม่า ทำคะแนนทิ้งห่าง "ม้าลาย" ยูเวนตุส รองจ่าฝูงไป 7 คะแนน พร้อมรั้งตำแหน่งจ่าฝูงต่อไป
  • ซลาตันเหมา!มิลานแซงดับหมาป่า2:1รั้งจ่าฝูง
    ซลาตัน อิบราฮิโมวิช เหมาสองลประตูช่วย "ปีศาจแดง-ดำ" เอซี มิลาน แซงเฉือนชนะ "หมาป่า" โรม่า ทำคะแนนทิ้งห่าง "ม้าลาย" ยูเวนตุส รองจ่าฝูงไป 7 คะแนน พร้อมรั้งตำแหน่งจ่าฝูงต่อไป

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »