ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » หงส์อุ่นเกือกไก่ที่เมืองลุงแซม

หงส์อุ่นเกือกไก่ที่เมืองลุงแซม

Posted 31/03/2012 by siamsport

 

ลิเวอร์พูล เปิดโผเกมอุ่นเกือกล่าสุดเตรียมดวล สเปอร์ส ที่เมืองมะกันในวันที่ 28 ก.ค.นี้ โดยการเดินทางไปทัวร์ปรีซีซั่นที่อเมริกาเหนือ ถือเป็นครั้งแรกของพวกเขานับตั้งแต่เมื่อปี 1994 เลยทีเดียว

ลิเวอร์พูล สโมสรขวัญใจมหาชนแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ แถลงการณ์ยืนยัน เมื่อวันศุกร์ที่ 30 มีนาคม ที่ผ่านมาว่า "หงส์แดง" จะลงทำศึกอุ่นเครื่องกับ "ไก่เดือยทอง" ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ที่สนาม เอ็มแอนด์ที แบงก์ เมืองบัลติมอร์ ในวันที่ 28 กรกฎาคมนี้ โดยแมตช์ดังกล่าวเป็นส่วนหนึ่งของการทัวร์ปรีซีซั่นที่อเมริกาเหนือ

สำหรับเกมกับ สเปอร์ส จะมีขึ้น 3 วันหลังจากที่ ลิเวอร์พูล อุ่นเครื่องกับ "หมาป่าเหลือง-แดง" โรม่า ที่สนามเฟนเวย์ พาร์ค โดยการเดินทางช่วงปรีซีซั่นของ "เดอะ เร้ดส์" ไปยังอเมริกาเหนือ ถือเป็นครั้งแรกของพวกเขานับตั้งแต่ปี 1994 ซึ่งตอนนั้น "หงส์แดง" มีโอกาสได้ลงเล่นในคอนเน็กติกัต, นิวเจอร์ซี่ย์ และ โตรอนโต้ ประเทศแคนาดา

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ดัลกลิชยังมั่นแคร์โรลล์จะโชว์ฟอร์มเจ๋งได้
    เคนนี่ ดัลกลิช นายใหญ่ ลิเวอร์พูล ยังเชื่อ แอนดี้ แคร์โรลล์ หัวหอกปืนฝืด จะระเบิดฟอร์มให้ต้นสังกัดได้สมราคาค่าตัวแพงระยับ ระบุ ยังแฮปปี้ที่มีอดีตศูนย์หน้า นิวคาสเซิ่ล อยู่ในทีม พร้อมยักไหล่ไม่สนใจสถิติที่ชวนส่ายหน้าของแข้งวัย 23 ปี เพราะสิ่งสำคัญคือผลลัพธ์ที่ออกมา
  • แคร์โรลล์ยันไม่ดีใจหากกะซวกตาข่ายสาลิกา
    แอนดี้ แคร์โรลล์ หัวหอก ลิเวอร์พูล ยันไม่ดีใจแน่นอน หากซัดประตู นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด เกมลีกสุดสัปดาห์นี้ เหตุทุกวันนี้ยังคงเป็นแฟนบอล "สาลิกาดง" อยู่เสมอ และหวังเห็นต้นสังกัดเก่าทำผลงานร้อนแรงอย่างต่อเนื่อง
  • ซัวเรซโบ้ยพ่ายปืน-แข้งเจ็บแบนต้นตอหงส์เป๋
    หลุยส์ ซัวเรซ หัวหอกเชิงสูง "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล เชื่อการแพ้ "ไอ้ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล 2-1 ในช่วงนาทีสุดท้ายส่งให้ทีมเครื่องรวนจนฟอร์มออกทะเลหาทางกลับไปถูกจนถึงตอน นี้ รับผลงานในเกมลีกน่าผิดหวังสุดๆ ซึ่งต้องโทษฟอร์มการเล่นของทีมเพียงอย่างเดียวเท่านั้น
  • โปนเตือนดัลกลิช!แค่บอลถ้วยยังไม่ดีพอกับหงส์
    เชราร์ อุลลิเย่ร์ อดีตกุนซือ ลิเวอร์พูล ออกโรงเตือน เคนนี่ ดัลกลิช นายใหญ่ "หงส์แดง" ความสำเร็จในฟุตบอลถ้วยยังไม่ดีพอที่จะทำให้ตำแหน่งมั่นคง เนื่องจากทีมต้องการคว้าแชมป์ลีกให้ได้ แต่ยอมรับโค้ชชาวสกอตต์ต้องการเวลา หลังจากที่คว้านักเตะมาเสริมทัพมากมาย พร้อมเชื่อทีมกำลังมุ่งไปในทางที่ถูกต้องแล้ว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »