ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » อัลเลกรีรับสนามซานซิโร่ควรมีการปรับปรุง

อัลเลกรีรับสนามซานซิโร่ควรมีการปรับปรุง

Posted 31/03/2012 by siamsport

 

มัสซิมิเลียโน่ อัลเลกรี กุนซือ เอซี มิลาน ก้มหน้ารับ สภาพสนาม ซาน ซิโร่ ควรมีการแก้ไขเป็นการด่วน หลังโดน บาร์เซโลน่า จวกยับ ในแมตช์ แชมเปี้ยนส์ ลีก เมื่อวันพุธที่ผ่านมา พร้อมยัน จะไม่ใช้งาน อันโตนิโอ คาสซาโน่ หัวหอกตัวเก่งเด็ดขาด จนกว่าแพทย์จะเปิดไฟเขียวเท่านั้น

 มัสซิมิเลียโน่ อัลเลกรี เทรนเนอร์คนเก่งของ เอซี มิลาน สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ยอมรับ ต้นสังกัดจำเป็นต้องปรับปรุงพื้นสนาม ซาน ซิโร่ เป็นการด่วน หลังโดน บาร์เซโลน่า จวกยับกับสภาพสนามที่ไม่น่าอภิรมย์ ในแมตช์ที่ทั้ง 2 ทีมดวลกันในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบก่อนรองชนะเลิศ นัดแรก เมื่อวันพุธที่ผ่านมา

ทีพ "เจ้าบุญทุ่ม" แสดงความไม่พอใจกับสภาพสนาม ซาน ซิโร่ อย่างมาก โดยถึงขั้นทำเรื่องร้องเรียนต่อ สหพันธ์ฟุตบอลยุโรป (ยูฟ่า) ในแมตช์ที่พวกเขาบุกเสมอ "ปีศาจแดง-ดำ" 0-0 แม้ว่า มิลาน จะกล่าวปกป้องสภาพสนามเหย้าของพวกเขา แต่ อัลเลกรี ยอมรับว่า สโมสรจำเป็นต้องปรับปรุงสนามจริงๆ "เราต้องรีบแก้ไขปัญหาต่างๆ เกี่ยวกับพื้นสนาม ซาน ซิโร่ เพราะสภาพพื้นสนามอาจจะมีการเปลี่ยนแปลง 5-6 ครั้งในปีนี้"

  ในกรณีที่ อันโตนิโอ คาสซาโน่ หัวหอกตัวเก่ง กลับมาฝึกซ้อมเบาๆ ได้แล้ว หลังจากเข้ารับการผ่าตัดหัวใจเมื่อเดือนพฤศจิกายนที่ผ่านมา เรื่องนี้ อัลเลกรี เผยว่า "ผมไม่ใช้ คาสซาโน่ จนกว่าแพทย์จะยืนยันว่า เขาลงสนามได้แน่นอน แต่ผมหวังว่า เขาจะพร้อมสำหรับช่วงโค้ชสุดท้ายของฤดูกาลนี้"

 นอกจากนี้ กุนซือคนเก่ง หวังว่า อเล็กซานเดร ปาโต้ กองหน้าทีมชาติบราซิล ซึ่งมีปัญหาบาดเจ็บเรื้อรังในฤดูกาลนี้ จะกลับมาช่วยทีมได้อีกครั้ง หลังเดินทางไปรักษาอาการบาดเจ็บกับผู้เชี่ยวชาญเฉพาะด้านที่แอตแลนต้า ประเทศสหรัฐอเมริกา "ปาโต้ จะกลับมาจากสหรัฐอเมริกา เขารู้สึกดีขึ้นอย่างต่อเนื่อง เราจะประเมินสถานการณ์ของเขาในวันอาทิตย์นี้ เพื่อที่จะตรวจสอบว่า เขาสามารถลงเล่นอีกครั้งได้หรือไม่"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »