ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » เมสซี่เชื่อบาร์ซ่าสมควรคว้าชัยหลังเจ๊ามิลานจืด

เมสซี่เชื่อบาร์ซ่าสมควรคว้าชัยหลังเจ๊ามิลานจืด

Posted 31/03/2012 by siamsport

 

ลิโอเนล เมสซี่ หัวหอกพรสวรรค์สูงของ "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า ชี้พวกเขาสมควรจะเป็นฝ่ายคว้าชัยในเกมแชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 8 ทีมสุดท้าย นัดแรก ที่เสมอกับ "ปีศาจแดง-ดำ" เอซี มิลาน 0-0 เมื่อวันพุธที่ผ่านมา เนื่องจากขุนพล "บาร์ซ่า" ทำผลงานได้ดีกว่ารวมทั้งน่าจะได้จุดโทษด้วย

 ลิโอเนล เมสซี่ กองหน้าทีมชาติอาร์เจนตินาของ บาร์เซโลน่า มหาอำนาจลูกหนังเวทีลา ลีกา ออกมายืนยันว่า ทัพ "เจ้าบุญทุ่ม" น่าจะเป็นฝ่ายชนะ เอซี มิลาน ในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบก่อนรองชนะเลิศ นัดแรก เมื่อวันพุธที่ 28 มี.ค. ที่ผ่านมา เนื่องจากมองว่าพวกเขาเล่นดีกว่า และน่าจะได้จุดโทษด้วย ก่อนเกมจะลงเอยด้วยการเสมอกันไป 0-0
 
เมสซี่ ที่เพิ่งก้าวขึ้นไปครองสถิติดาวซัลโวสูงสุดของสโมสร กล่าวว่า "ผมผิดหวัง เราไม่สามารถคว้าชัยได้ทั้งที่เล่นได้อย่างยอดเยี่ยม เราสมควรที่จะเป็นฝ่ายชนะ มิลาน ผมไม่เห็นจังหวะที่ (อเล็กซิส) ซานเชซ ล้ม แต่จากคำพูดของเพื่อนร่วมทีม พวกเขาบอกกันว่ามันต้องเป็นจุดโทษ"
 
 อย่าง ไรก็ตาม ยอดดาวยิงวัย 24 ปี มั่นใจว่า พวกเขาจะเป็นฝ่ายผ่านเข้าสู่รอบรองชนะเลิศ เมื่อกลับไปเล่นเกมนัด 2 ที่ คัมป์ นู ในวันอังคารที่ 3 เม.ย. นี้ "เกมนัดที่ 2 จะขึ้นอยู่กับเรา เราเล่นเพื่อชัยชนะมาตลอด เราต้องเล่นตามเกมปกติของเรา มันจะเป็นเกมที่ยากเพราะพวกเขา (มิลาน) มีสภาพร่างกายที่แแข็งแกร่งจริงๆ อย่างไรก็ดี ถ้าเราเล่นได้อย่างเมื่อคืนนี้ เราจะเข้ารอบแน่นอน ถึงแม้ว่าเราอาจจะเสี่ยงเพราะถ้าเราเสียประตูก็ต้องยิงอย่างน้อย 2 ประตูเพื่อเข้ารอบต่อไป"

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »