ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » นอกสนาม » เบ็คส์ควงเพอร์รี่ถ่ายโฆษณาตัวใหม่อาดิดาส

เบ็คส์ควงเพอร์รี่ถ่ายโฆษณาตัวใหม่อาดิดาส

Posted 01/04/2012 by siamsport

 

เดวิด เบ็คแฮม ควงนักร้องสาวคนดัง เคที่ เพอร์รี่ โผล่ในโฆษณาตัวใหม่ของแบรนด์ อาดิดาส ภายใต้ชื่อ “We All Run”! นอกจากนี้ยังมี ลิโอเนล เมสซี่ กับ เดอร์ริค โรส ร่วมแจมด้วย 

เดวิด เบ็คแฮม กองกลางซูเปอร์สตาร์ชาวอังกฤษ กับ เคที่ เพอร์รี่ ป็อปสตาร์สาวสวยคนดังชาวอเมริกัน ต่างปรากฎตัวในโฆษณาทางโทรทัศน์ตัวใหม่ของ อาดิดาส ผลิตภัณฑ์กีฬายักษ์ใหญ่สัญชาติเยอรมัน ภายใต้ชื่อ “We All Run”!

นอกจาก เบ็คแฮม กับ เพอร์รี่ แล้ว โฆษณาที่มีระยะเวลา 1 นาทีตัวนี้ ยังมียอดนักกีฬาชื่อก้องโลกอย่าง ลิโอเนล เมสซี่ ยอดนักเตะ บาร์เซโลน่า และ เดอร์ริค โรส นักบาสเกตบอลระดับออล-สตาร์ของ ชิคาโก้ บูลล์ส รวมอยู่ด้วย โดยในโฆษณาเป็นฉากที่ตัวละครแต่ละคนกำลังวิ่งอยู่ในเมืองต่างๆ ของโลก เช่น ลอนดอน, ชิคาโก้, บูเอโนสไอเรส, มอสโก และ ลอสแองเจลิส

"เราทุกคนต่างมีเหตุผลที่จะวิ่งเป็นของตัวเอง ทั้ง เดวิด เบ็คแฮม, ลิโอเนล เมสซี่, เดอร์ริค โรส และ เคที่ เพอร์รี่ ต่างก็วิ่งไปตามทางของพวกเขา ไม่ว่าจะเหตุผลอะไร, ไม่ว่าคุณจะอยู่ที่ไหน จงไปให้ไกลกว่า และสนุกไปกับทุกย่างก้าว" คำบรรยายของโฆษณาตัวนี้

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • อิโมเจนแฮปปี้เดินดูดแท่งไอติมสบายใจรับลมร้อน
    อิโมเจน โธมัส อดีตกิ๊กเก่า ไรอัน กิ๊กส์ ปีกจอมเก๋า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไม่หวั่นเสียงด่าทอที่ถาโถมเข้ามารอบตัว ด้วยการเดินดูดไอติมอย่างสบายใจ กับชุดต้อนรับลมร้อนที่ทำให้ทุกสายตาที่พบเห็นต้องหันมองไปเป็นตาเดียว และนอกจากชุดที่เซ็กซี่สะดุดตาอวดอกอวบอิ่มจนทำให้อยากเข้าไปกอดรัดฟัดเหวี่ยงแล้ว ข้อความบนเสื้อของเธอก็น่ามองไม่แพ้กันเมื่อสกรีนข้อความว่า "สาวน้อยเจ้าปัญหา" ที่แสดงให้เห็นว่าเป็นตัวเธออย่างแท้จริง อีกทั้งเธอยังเชื่อว่าคนที่ด่าเธอเป็นพวกขี้อิจฉาที่เห็นเธอมีความสุขกับชีวิต
  • ไอเดียเก๋!คอลีนนำอูฐร่วมงานวันเกิดแนวอาหรับ
    "เดอะ ซัน" แท็บลอยด์จอมสาระแน ตีข่าวว่า คอลีน รูนี่ย์ ภรรยาสุดที่รักของ เวย์น รูนี่ย์ ดาวยิง "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไอเดียบรรเจิด จัดงานวันเกิดล่วงหน้า ภายใต้แนวคิดอาหรับราตรี เมื่อคืนวันศุกร์ที่ผ่านมา พร้อมกับนำอูฐมาให้เพื่อนๆ และแขกในงานได้ขี่ไปรอบๆ สวนหลังบ้านอีกด้วย
  • กาซียาสซกมกใช้มือแคะจมูกลูบหน้าเด็กน้อย
    อีเกร์ กาซียาส โกล์จอมหนึบ เรอัล มาดริด โดนจับภาพสุดซกมก ยืนแคะจมูกสบายอุรา ขณะเตรียมนำทีมลงบู๊กับ อาโปเอล นิโคเซีย ศึกแชมเปี้ยนส์ ลีก เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา แถมยังแสบทรวงใน เพราะเล่นนำมือข้างดังกล่าว ลูบหน้าเด็กที่ทำหน้าที่มัสค็อตอีกต่างหาก
  • อดีตมวยปล้ำสาวคิบเลอร์โชว์หวิวชุดชั้นใน
    ฟิตแอนด์เฟิร์มสมราคาอดีตนักมวยปล้ำ และนางแบบสาวคนสวย สเตซี่ย์ คิบเลอร์ เปลื้องผ้านุ่งชุดชั้นในถ่ายแบบสุดวาบหวิว ก่อนมัดใจ จอร์จ คลูนี่ย์ พระเอกรุ่นใหญ่ ซะอยู่หมัด เผยเซ็กซี่เข้าตาขนาดปู่ฮิวจ์ เฮฟเนอร์ ยังตามมาออดอ้อนให้ไปแก้ผ้าถ่ายนู้ดสยิว เพลย์บอย ถึง 2 ครั้ง 2 คราเลยทีเดียว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »