ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » แฟนเรือโห่โอ้หลังโชว์เกรียนกลางสนาม

แฟนเรือโห่โอ้หลังโชว์เกรียนกลางสนาม

Posted 01/04/2012 by rakball.net

 

 

มาริโอ บาโลเตลลี ศูนย์หน้า"เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ โดนแฟนบอลของตัวเองโห่ หลังไม่พอใจที่ไปแย่งเตะฟรีคิกกับ อเล็กซานเดอร์ โคลารอฟ จนมีเรื่องกัน ในเกมที่เสมอกับ ซันเดอร์แลนด์ เสมอ 3:3 เมื่อวันเสาร์ ที่ผ่านมา

มาริโอ บาโลเตลลี ศูนย์หน้าเจ้าปัญหา"เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ สร้างเรื่องอีกครั้งจนแฟนบอลของตัวเองโห่แสดงความไม่พอใจ หลังไปแย่งเตะฟรีคิกกับ อเล็กซานเดอร์ โคลารอฟ จนมีปกเสียงกัน ในเกมที่เสมอกับซันเดอร์แลนด์ เสมอ 3:3 เมื่อวันเสาร์ที่ 31 มีนาคม ที่ผ่านมา

โดยจังหวะดังกล่าว เกิดขึ้นในช่วงครึ่งหลัง เวลานั้น"เรือใบสีฟ้า" ยังตามซันเดอร์แลนด์อยู่ 1:3 แต่เมื่อได้ลูกฟรีคิก บาโลเตลลี ไปแย่งบอลกับ โคลารอฟ เพื่อยิงเอง ก่อนมีปากเสียงต่อมา กอมปานี และไนเจล เดอ ยองค์ ได้เข้าไปห้าม ทำให้แฟนบอลส่งเสียงโห่แสดงความไม่พอใจ

 ทางด้าน โรแบร์โต มันชินี่ ได้ให้สัมภาษณ์หลังเกมว่าเหตุการณ์ดังกล่าวที่เป็นความผิดของตนเนื่องจากออก คำสั่งไม่ชัดเจน ในการวางตัวคนยิงฟรีคิก โดยเผยว่าได้ให้ บาโลเตลลี และ โคลารอฟ ตัดสินใจกันเอาเองว่าใครจะเป็นคนยิง พร้อมยืนยันว่าจะไม่มีเหตุการณ์แบบนี้เกิดขึ้นอีก

ก่อนหน้านี้ มาริโอ บาโลเตลลี่ สร้างเรื่องไปเถียงกับ โรแบร์โต้ มันชินี่ ระหว่างการฝึกซ้อมเมื่อวันพุธที่ 28 มี.ค.ผ่านมา จนเจ้าตัวถูกตะเพิดส่งไปฝึกซ้อมคนเดียว

 

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »