ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » กาลูยันคิดเรื่องสิงห์บรรลุเป้าหมายมากกว่าอนาคต

กาลูยันคิดเรื่องสิงห์บรรลุเป้าหมายมากกว่าอนาคต

Posted 03/04/2012 by siamsport

 

ซาโลมง กาลู หัวหอก เชลซี ยันตอนนี้ในหัวไม่ได้คิดเรื่องอนาคตเลย เพราะต้องการมีสมาธิจดจ่ออยู่กับการนำต้นสังกัดบรรลุเป้าหมายที่วางเอาไว้ เชื่อโอกาสที่จะประสบความสำเร็จทั้งแชมเปี้ยนส์ ลีก และ เอฟเอ คัพ รวมทั้งติดท็อปโฟร์ยังมีอยู่

 ซาโลมง กาลู กองหน้าทีมชาติไอวอรี่ โคสต์ของ เชลซี สโมสรเงินหนาแห่งศึกพรีเมียร์ลีก ยืนยันตอนนี้ขอมีสมาธิอยู่กับการช่วยทัพ "สิงโตน้ำเงินคราม" ประสบความสำเร็จตามเป้าหมายที่วางเอาไว้ มากกว่าจะมัวมาคิดถึงเรื่องอนาคตของตัวเอง

 ดาวเตะวัย 26 ปี เคยประสบกับความไม่แน่นอนในอาชีพพ่อค้าแข้ง เนื่องจากมีแววว่าอาจย้ายสโมสร หลัง อันเดร วิลลาช-โบอาช อดีตนายใหญ่แห่งถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์  ยอมรับว่ายังไม่มีการเจรจาต่อสัญญาฉบับปัจจุบันของลูกทีมที่จะหมดลงใน ซัมเมอร์นี้ แต่หลังกุนซือชาวโปรตุกีสจากไปและ โรแบร์โต้ ดิ มัตเตโอ เข้ามารับงานแทนสถานการณ์ของเขาก็ดีขึ้น

 กระนั้น อดีตนักเตะ เฟเยนูร์ด ก็ยังตกเป็นข่าวว่าบรรดาทีมชั้นนำในยุโรป ไม่ว่าเป็น เอซี มิลาน ,อินเตอร์ มิลาน และบาเยิร์น มิวนิค รวมไปถึง อาร์เซน่อล คู่แข่งร่วมลีกเมืองผู้ดีอยากได้ตัวไปใช้งาน แต่ล่าสุดเจ้าตัวแสดงความชัดเจนว่าอยากอยู่กับสโมสรต่อไป หลัง "สิงห์บลูส์" ทะลุเข้าสู่รอบ 8 ทีมสุดท้าย ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ,รอบรองชนะเลิศ เอฟเอ คัพ และยังมีลุ้นจบซีซั่นนี้ด้วยตำแหน่งท็อปโฟร์ เพื่อคว้าตั๋วไปชิงชัยในถ้วยใบโตยุโรป ซีซั่นหน้าด้วย

"ผมเป็นนักเตะของ เชลซี และอยากจบซีซั่นนี้ด้วยผลงานที่ยอดเยี่ยม ผมหวังว่าเราจะคว้าแชมป์ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก และ เอฟ เอ คัพ มาครองได้และจบฤดูกาลนี้ด้วยการคว้าตำแหน่งไปเล่นใน แชมเปี้ยนส์ ลีก ฤดูกาลหน้า ผมยังไม่ได้คิดถึงเรื่องอนาคตเลย ตอนจบฤดูกาลทุกอย่างก็คงชัดเจนขึ้นในความคิดของทุกคน เชลซี เป็นสโมสรที่ยิ่งใหญ่ และผมก็รักสโมสรแห่งนี้ เราคงต้องรอและดูกันต่อไปว่าอนาคตของผมจะเป็นอย่างไร" กาลู ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »