ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » อิเนียสต้าปลื้มบาร์ซ่าลิ่วตัดเชือกชปล.5ปีติด

อิเนียสต้าปลื้มบาร์ซ่าลิ่วตัดเชือกชปล.5ปีติด

Posted 04/04/2012 by siamsport

 

อันเดรส อิเนียสต้า มิดฟิลด์ "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า สุดปลื้มทีมเข้าถึงรอบตัดเชือก แชมเปี้ยนส์ ลีก เป็นปีที่ 5 ติดต่อกัน หลังชนะ "ปีศาจแดง-ดำ" เอซี มิลาน 3-1 ในรอบก่อนรองชนะเลิศ เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา เชื่อเป็นสิ่งที่ชี้ให้เห็นตัวตนของสโมสร และความทะเยอทะยานที่ยังคงไม่จางหายไปจากทีม

 อันเดรส อิเนียสต้า กองกลางตัวเก่งของ บาร์เซโลน่า ยักษ์ใหญ่ศึกลา ลีกา สเปน ออกมาแสดงความปลาบปลื้มสุดๆ กับผลงานของทีม หลังจากสามารถเปิดสนามคัมป์ นู เอาชนะ เอซี มิลาน แชมป์เก่ากัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี 3-1 ในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบก่อนรองชนะเลิศ นัด 2 เมื่อวันอังคารที่ 3 เมษายนที่ผ่านมา เข้ารอบด้วยผลประตูรวม 3-1 นับเป็นการเข้าถึงรอบรองชนะเลิศปีที่ 5 ติดต่อกัน
 
อิ เนียสต้า ไม่เคยแพ้ในเกมที่เขาทำประตูได้ เป็นผู้ทำประตูให้ "เจ้าบุญทุ่ม" หนีห่างเป็น 3-1 ในครึ่งหลัง กล่าวกับ ทีวีอี สถานีโทรทัศน์แดนกระทิงดุว่า "เราต้องทำงานหนัก แต่เรามีความสุขที่ได้เข้ารอบรองชนะเลิศอีกครั้ง การเข้ารอบรองฯ 5 ครั้งติดต่อกันหมายความว่าสิ่งต่างๆ เป็นไปได้ดีมากสำหรับเรา และทีมยังคงมีความทะเยอทะยานที่จะมาที่นี่ ทีมแสดงให้เห็นตัวตนที่แท้จริงเสมอ"
 
 ห้องเครื่องวัย 27 ปี ยังชื่นชมเพื่อนร่วมทีมที่สามารถรักษาความนิ่งไว้ได้ หลังโดน อันโตนิโอ โนเชริโน่ กองกลาง มิลาน ยิงตีเสมอได้ "กับมิลาน มันไม่เคยจบ เรารู้ว่าถ้ามิลาน ทำได้อีก 1 ประตู เรามีสิทธิ์ตกรอบได้เลย อย่างไรก็ตาม เกมมีเวลา 90 นาที และเรารู้ว่าเราแค่ต้องคว้าโอกาสของเราไว้ให้ได้เมื่อมันมาถึง ผมแค่ต้องการเล่นรอบรองชนะเลิศ นั่นเป็นสิ่งสำคัญ"
 
ขณะที่ ติอาโก้ อัลกันตาร่า ปีกอนาคตไกลของ "บาร์ซ่า" ยอมรับว่าเขาแทบไม่เชื่อตัวเองว่าจะได้เล่นร่วมกับบรรดานักเตะระดับโลก กล่าวว่า "มันเป็นเกียรติที่ได้อยู่ร่วมห้องแต่งตัวกับนักเตะเหล่านี้ ได้บรรลุเป้าหมายร่วมกันแบบนี้ ผมมีความสุขจริงๆ ที่ได้อยู่ในสโมสรแห่งนี้ ผมคิดว่าเราเล่นได้ดีมาก และเราสมควรชนะ"
 
ทั้งนี้ บาร์เซโลน่า เข้าถึงรอบรองชนะเลิศ แชมเปี้ยนส์ ลีก มาตั้งแต่ปี 2007 และหากพวกเขาสามารถเข้าไปคว้าแชมป์มาครองได้ จะเป็นทีมแรกที่ป้องกันแชมป์ได้ นับตั้งแต่ทัพ "ปีศาจแดง-ดำ" ทำได้ในปี 1990

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »