ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ยังเชื่อเรือหมดลุ้นหลังแบกรับความกดดันหนัก

ยังเชื่อเรือหมดลุ้นหลังแบกรับความกดดันหนัก

Posted 05/04/2012 by siamsport

 

แอชลี่ย์ ยัง ปีกทีมชาติอังกฤษของ แมนฯ ยูไนเต็ด มั่นใจ ตอนนี้ความกดดันอยู่กับ แมนฯ ซิตี้ พร้อมโวสนั่น ทัพ "ผีแดง" ไม่เคยเล่นด้วยอาการประหม่า หรือหวาดหวั่นแม้แต่นิดเดียว

 แอชลี่ย์ ยัง ปีกความเร็วสูงของ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จ่าฝูงแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เชื่อตอนนี้ "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ คู่แข่งแย่งแชมป์ลีก ตกอยู่ภายใต้ความกดดันอย่างหนัก หลังต้องเป็นฝ่ายตามหลัง จนทำให้ฟอร์มหลุดในช่วงหลายเกมที่ผ่านมา
 
 ใน ช่วงต้นซีซั่น "เรือใบสีฟ้า" ทำแต้มนำห่าง "เร้ด เดวิลส์" 7 คะแนน อย่างไรก็ตาม ด้วยฟอร์มที่ออกทะเล ทำให้ลูกทีมของ โรแบร์โต้ มันชินี่ ทำแต้มหลุดมือไปเยอะ ส่งผลให้ตอนนี้กลายเป็นผู้ตาม แมนฯ ยูไนเต็ด ถึง 5 คะแนน และเข้าสู่โค้งสุดท้ายของฤดูกาลนี้แล้ว
 
อดีตแข้ง แอสตัน วิลล่า ให้ความเห็นว่า "ความกดดันทั้งหมดตอนนี้อยู่กับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ไม่มีความรู้สึกหวาดหวั่นออกมาจากทีมของเราเลย เราไม่ได้เล่นด้วยความกลัว และเราไม่เคยรู้สึกประหม่าในการลงสนาม ตอนนี้จังหวะการเล่นเป็นของเรา"
 
 นอกจากนี้ ยัง เชื่อว่า แมนฯ ซิตี้ จะสะดุดขาตัวเอง เนื่องจากเกิดอาการประหม่า "ผมคิดว่า พวกเขากลัวปฏิกิริยาตอบโต้ของเราแล้ว มีหลายคนกาชื่อเราออกจากการลุ้นแชมป์ตั้งแต่ต้นซีซั่น ตอนที่ ซิตี้ นำเรา 7 คะแนน แต่เราก็ทำงานของเราอย่างเงียบๆ และตอนนี้เรากลับมาแล้ว"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • รูนโวขอทำลายสถิติดาวยิงสูงสุดผี
    เวย์น รูนี่ย์ ศูนย์หน้า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด โวตั้งเป้าไว้ว่าทำลายสถิติดาวยิงสูงสุดจะของ เซอร์ บ็อบบี้ ชาร์ลตัน ตำนานดาวยิง"ปีศาจแดง" หลังยิงไป 175 ลูก อีก 4 ลูกสถิติเท่ากับ ไวโอเลต และ เบสต์ ดาวยิงอันดับ 4 ของสโมสร
  • ผีชำระแค้น!บุกอัดกุหลาบ2-0ทิ้งเรือ5แต้ม
    ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยกพลลบแค้น "กุหลาบไฟ" แบล็คเบิร์น เจ้าถิ่นได้สำเร็จหลังเร่งเครื่องซัดสองตุงช่วง 10 นาทีสุดท้ายจบที่สกอร์ 2-0 เก็บสามแต้มล้ำค่าได้สำเร็จ พร้อมครองจ่าฝูงต่อไปอย่างเหนียวแน่น และทิ้งห่าง แมนฯ ซิตี้ไปเป็น 5 คะแนนแล้ว ขณะที่ แบล็คเบิร์น ต้องลุ้นหนีโซนตกชั้นต่อไป ในศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อคืนวันจันทร์ที่ 2 เม.ย. ที่ผ่านมา
  • ลูกส่งผีแชมป์!?วาเลนเซียกดโป้งไซด์โค้ง
    ซ็อตเด็ดวันนี้นำเสนอลูกยิงประตูของ อันโตนิโอ วาเลนเซีย ปีกจอมลุยกระชากลากเลื้อยของทัพ"ผีแดง"แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่ยิงประตูสุดงาม ให้ต้นสังกัดออกนำ แบล็คเบิร์น 1-0 จากจังหวะที่ วาเลนเซีย กระชากพาบอลบุกขึ้นมาทางกราบขวาและเข้าไปในกรอบเขตโทษก่อนที่จะตัดสินใจซัด กดด้วยเท้าข้างขวาเต็มTEEN
  • เซอร์เฮชมเดเกียชี้แชมป์ลุ้นอีกยาวคีนผิดหวัง
    เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน บรมกุนซือ"ผีแดง"แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ดีใจที่ลูกทีมสู้ไม่ยอมท้อจนทีมคว้าชัยในที่สุด พร้อมชม ดาบิด เดเกีย ที่ช่วยเซฟไม่ให้เสียประตู ส่วนแชมป์ยังต้องลุ้นกันอีกยาว ด้าน สตีฟ คีน กุนซือทีมแบล็กเบิร์น ผิดหวังที่ไม่สามารถต้านไว้ไม่อยู่ในช่วงท้ายเกม

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »