ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » กาก้ารับโล่งอกเค้นฟอร์มเก่งช่วยราชันสำเร็จ

กาก้ารับโล่งอกเค้นฟอร์มเก่งช่วยราชันสำเร็จ

Posted 05/04/2012 by siamsport

 

กาก้า มิดฟิลด์ตัวรุกเลือดแซมบ้าของ "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด เผยว่า รู้สึกสบายใจที่ตอนนี้กลับมาเล่นอย่างมั่นใจในฝีเท้าของตนเองอีกครั้งในระยะ หลังๆ ล่าสุดเพิ่งไกลสุดงาม ช่วยทีมไล่ถลุง อาโปเอล นิโคเซีย 5-2 พร้อมทั้งเดินหน้าเข้าไปพบกับ บาเยิร์น มิวนิค ในรอบรองชนะเลิศ ด้วยสกอร์รวมขาดลอย 8-2 วันพุธที่ผ่านมา


กาก้า เพลย์เมกเกอร์ทีมชาติบราซิลของ เรอัล มาดริด มหาอำนาจลูกหนังศึกลา ลีกา ออกมายืนยันว่าตนเองรู้สึกได้ว่า เขาสามารถกลับมาโชว์ฟอร์มเก่งได้แล้วอีกครั้ง หลังยิงประตูสุดสวยในเกมที่ "ราชันชุดขาว" ถล่ม อาโปเอล นิโคเซีย แชมป์ลีกไซปรัส 5-2 รวมผลสองนัด ชนะ 8-2 ในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบก่อนรองชนะเลิศ นัดที่ 2 ที่ ซานติอาโก้ เบอร์นาเบว เมื่อวันพุธที่ 4 เม.ย. ที่ผ่านมา
 
กาก้า ไม่สามารถทำผลงานยอดเยี่ยมในทัพ "ราชันชุดขาว" ได้ นับตั้งแต่ย้ายมาจาก เอซี มิลาน เมื่อปี 2009 เนื่องจากมีปัญหาอาการบาดเจ็บรุมเร้าตลอด ทั้งยังมีปัญหาเรื่องการแย่งตำแหน่งในแนวรุกของทีมด้วย แต่ล่าสุด ดาวเตะวัย 29 ปี ออกมาเปิดเผยว่า รู้สึกโล่งใจสำหรับการกลับมาระเบิดฟอร์มเก่งเหมือนเมื่อครั้งที่ยังค้า แข้งอยู่กับ "ปีศาจแดง-ดำ" ได้สำเร็จ
 
"ผมกลับมามีความมั่นใจในตัวเองอีกครั้งแล้ว ผมเคยไม่กล้ายิงไกล แต่วันนี้ผมพร้อมที่จะลอง ผมมีความสุขเพราะผมเติบโต และพัฒนาขึ้น ผมสามารถทำได้หลายๆ อย่าง ทั้งการยิงประตู, การผ่านบอลให้เพื่อนทำประตู รวมถึงทุกอย่างที่ทีมต้องการ แต่มันมีการแข่งขันภายในทีมสูงเพราะบรรดาแนวรุกของเราต่างยิงประตูกันเป็น กอบเป็นกำทั้งนั้น" กาก้า กล่าว
 
 เรอัล มาดริด ผ่านเข้าสู่รอบรองชนะเลิศด้วยผลประตูรวมเหนือ อาโปเอล 8-2 โดยพวกเขาจะได้พบกับ บาเยิร์น มิวนิค มหาอำนาจลูกหนังศึกบุนเดสลีกา ที่ผ่าน โอลิมปิก มาร์กเซย มาได้ โดย กาก้า ยอมรับว่า แนวรุกของพลพรรค "เสือใต้" มีความอันตรายเป็นอย่างยิ่ง และทัพ "ราชันชุดขาว" จะเล่นแบบติดประมาทไม่ได้โดยเด็ดขาด
 
 "บาเยิร์นเป็นหนึ่งในทีมที่มีแนวรุกน่ากลัวที่สุด ไม่ว่าจะเป็น ฟร้องค์ ริเบรี่ ที่เล่นได้อย่างมหัศจรรย์ในเกมเมื่อวันอังคาร (ชนะ มาร์กเซย 2-0), อาร์เยน ร็อบเบน ที่ทำผลงานได้ยอดเยี่ยม รวมถึง มาริโอ โกเมซ ที่ยิงไปแล้ว 11 ประตูใน แชมเปี้ยนส์ ลีก พวกเขาเป็นทีมที่แข็งแกร่งทั้งแนวรับและแนวรุก และเราจะต้องระมัดระวังอย่างยิ่งในการเล่นกับพวกเขา" อดีตจอมทัพเอซี มิลาน ระบุทิ้งท้าย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »