ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » แฟนผีเฮ!เซอร์ชี้วิดิชคัมแบ็กต้นซีซั่นหน้า

แฟนผีเฮ!เซอร์ชี้วิดิชคัมแบ็กต้นซีซั่นหน้า

Posted 08/04/2012 by siamsport

 

เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน บรมกุนซือ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกโรงยืนยันให้แฟนบอลใจชื้นว่า เนมานย่า วิดิช ปราการหลังคนสำคัญ จะกลับมาลงสนามช่วยต้นสังกัดอีกครั้งในต้นฤดูกาลหน้า ชี้การได้กัปตันทีมคนเก่งกลับมาจะทำให้แนวรับแน่นปึ้กขึ้นอย่างแน่นอน

เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จ่าฝูง พรีเมียร์ลีก ยืนยันว่า เนมานย่า วิดิช ปราการหลังกัปตันทีมชาวเซอร์เบีย จะกลับมาลงสนามให้กับทีมอีกครั้งในช่วงต้นฤดูกาลหน้าแน่นอน แต่ยืนยันจะไม่รีบร้อน หลังจากเข้ารับการผ่าตัดที่หัวเข่า ซึ่งจะทำให้ไม่ได้ลงเล่นช่วงปรีซีซั่นนี้

ผู้จัดการทีม วัย 70 ปี กล่าวว่า "ผมหวังว่าสิ่งที่ผมคิดจะถูกต้อง เรามีนักเตะในตำแหน่งเซนเตอร์แบ็กที่แข็งแกร่ง ฟิล โจนส์ และ คริส สมอลลิ่ง ถูกซื้อมาเพื่อใช้งานในระยะยาว และพวกเขาพิสูจน์ให้เห็นแล้วว่า สามารถเล่นในตำแหน่งอื่นๆ ได้ แน่นอนหาก วิดิช กลับมาในตอนเปิดฤดูกาลหน้า เราก็จะมีหัวใจในแนวรับที่แข็งแกร่ง"

"เขา (วิดิช) จะไม่ร่วมเดินทางไปกับเราในช่วงอุ่นเครื่องก่อนเปิดฤดูกาล แต่เขาจะเตรียมพร้อมสำหรับการเริ่มต้นในฤดูกาลใหม่ จากนั้นผมจะเลือกใครสองคนที่ทำผลงานดี หรือมีฟอร์มที่คงเส้นคงวา" เฟอร์กูสัน ทิ้งท้าย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ผีล่าแชมป์!จัดเต็มสูบกระซวกคิวพีอาร์หนีตาย
    "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เตรียมส่ง เวย์น รูนี่ย์ กับ แดนนี่ เวลเบ็ค ลงคู่หน้าอสูรล่าตาข่าย เกมเปิดโรงละครแห่งความฝันรับ "ทหารเสือราชินี" ควีนส์ปาร์ค เรนเจอร์ส ที่กำลังเร่งเครื่องหนีตายเต็มสูบ ในศึกฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ คืนวันอาทิตย์ที่ 8 เม.ย. ศกนี้
  • โจนส์รับในหัวคิดแต่เรื่องแชมป์ลีก
    ฟิล โจนส์ กองหลังจอมแกร่ง แมนฯ ยูไนเต็ด เผยในหัวตอนนี้ไม่สามารถสลัดความคิดเรื่องการคว้าแชมป์ลีกเมืองผู้ดีได้เลย รับหากทำได้จริงๆ ถือเป็นความสำเร็จที่ยิ่งใหญ่ เพราะเพิ่งย้ายมาเล่นในถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ซีซั่นแรกเท่านั้น
  • ผีเล็งทุ่ม26ล้านป.คว้าเดมาร์กอสเสริมหลัง
    เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน บรมกุนซือแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตกเป็นข่าวเสริมทัพอีกแล้ว ล่าสุดเป็น ออสการ์ เด มาร์กอส กองกลางตัวรุกของ แอธเลติก บิลเบา ที่โชว์ฟอร์มสุดเด็ดดวงในเกมที่ทั้ง 2 ทีมพบกันในศึกยูโรป้า ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย โดยเจ้าตัวสามารถที่จะย้ายสังกัดได้แต่ "ปีศาจแดง" ต้องจ่ายค่าฉีกสัญญาสูงถึง 26 ล้านปอนด์ (ราว 1,300 ล้านบาท) เลยทีเดียว
  • ปูด!ป๋าหมดความอดทนกับป็อกบาแล้ว
    "เดลี่ เมล์" สื่อชื่อก้องเมืองผู้ดี ระบุ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน นายใหญ่ แมนฯ ยูไนเต็ด สุดทนกับ ปอล ป็อกบา มิดฟิลด์ดาวโรจน์เลือดน้ำหอมเต็มทน หลังเจ้าตัวปฏิเสธต่อสัญญากับทีมอีกรอบ และหาก "ปีศาจแดง" ตัดใจไม่ทำข้อตกลงครั้งใหม่กับแข้งรายนี้จริง ยูเวนตุส ก็มีโอกาสซิวไปร่วมก๊วนสูงทีเดียว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »