ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » หงส์รุกคืบ!คุยฟิออเรนติน่าเรื่องดึงวาร์กัสแล้ว

หงส์รุกคืบ!คุยฟิออเรนติน่าเรื่องดึงวาร์กัสแล้ว

Posted 08/04/2012 by siamsport

 
ลิเวอร์พูล เล็งคว้า ฮวน มานูเอล วาร์กัส ปีกชาวเปรูของ ฟิออเรนติน่า เข้ามาเสริมทัพ ให้ได้ในช่วงซัมเมอร์ ล่าสุดมีข่าวเริ่มเดินหน้าเปิดโต๊ะถกหาความเป็นไปได้กันแล้ว หลังรู้สึกชื่นชอบกับฝีเท้านักเตะในซีซั่นนี้ที่ทำได้น่าประทับใจเป็นอย่างมาก คาดค่าตัวน่าจะเป็นจำนวนเงินที่ไม่น้อยกว่า 8 ล้านปอนด์ ที่ บาเยิร์น มิวนิค เคยยื่นข้อเสนอไปแล้วโดนปัดกลับมาแบบไม่ใยดี

        ลิเวอร์พูล ทีมดังแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ หวังจะได้ตัว ฮวน มานูเอล วาร์กัส ปีกทีมชาติเปรูของ ฟิออเรนติน่า สโมสรแห่งศึกกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี มาร่วมทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ หลังนักเตะสามารถทำผลงานได้อย่างน่าประทับใจมากในฤดูกาลนี้ โดยล่าสุดมีรายงานข่าวระบุว่า "เร้ด แมชีน" เริ่มเดินหน้าเจรจาเกี่ยวกับความเป็นไปได้ในการดึงดาวเตะรายนี้เข้าสู่ถิ่น แอนฟิลด์ แล้ว 

         ก่อนหน้านี้ บาเยิร์น มิวนิค ได้พลาดคว้าตัว วาร์กัส วัย 27 ปี ที่สามารถเล่นได้ทั้งตำแหน่งแบ็กซ้าย และ กองกลาง ไปแล้วกับข้อเสนอเป็นจำนวนเงิน 8 ล้านปอนด์ (ราว 400 ล้านบาท) ทว่า เคนนี่ ดัลกลิช ผู้จัดการทีมชาวสกอตแลนด์ เชื่อว่าทัพ "หงส์แดง" น่าจะมีโอกาสสูงกว่าในการเจรจา หลังมีข่าวว่า "ม่วงมหากาฬ" ต้องการยืม เฆซุส เฟร์นานเดซ ซาเอซ ดาวรุ่งชาวสเปนพวกเขาไปร่วมทีม พร้อมกับเงื่อนไขในการคว้าตัวถาวรอยู่ด้วยเช่นกัน 

         ขณะที่ในรายของ มาติอัส ซัวเรซ ศูนย์หน้าชาวอาร์เจนตินาของ อันเดอร์เลชท์ ทีมในลีกเบลเยียม ที่ "เครื่องจักรสีแดง" มีข่าวเข้าไปพัวพันด้วยกับการยื่นข้อเสนอเป็นจำนวนเงิน 20 ล้านปอนด์ (ราว 1 พันล้านบาท) อาจจำเป็นต้องหาสิ่งที่โน้มน้าวใจทำให้นักเตะรู้สึกมีความสนใจอยากย้ายมาอยู่กับทีมให้มากกว่านี้ หลัง มิลาน โยเวโนวิช กองหน้าชาวเซอร์เบีย ที่เคยย้ายมาสวมเสื้อ "หงส์แดง" เอาตัวเองเป็นมาตรฐาน โดยเตือนเพื่อนร่วมทีมคิดให้หนักอย่าหลงกับเงินทองมากจนเกินไป พร้อมแนะให้ย้ายไปเล่นในลีกแดนมะกะโรนีจะดีกว่า 

         โยวาโนวิช กล่าวว่า "ผมต้องเสียน้ำตาไปมากเหลือเกินในอังกฤษ ผมรู้สึกไม่มีความสุขเอาเสียเลยกับการใช้ชีวิตในทุกวันที่นั่น ลอนดอน เป็นเมืองที่สวยสำหรับการพักอาศัย แต่ทุกหนทุกแห่งมันเต็มไปด้วยความห่อเหี่ยว ผมจึงแนะนำว่า ซัวเรซ อย่าได้ย้ายไปอยู่กับ ลิเวอร์พูล เลย แม้พวกเขาจะโยนเงินเป็นจำนวนมากมาให้คุณ แต่เขาน่าจะมองไปที่การเล่นใน อิตาลี มากกว่า"

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »