ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เวนเกอร์ยันบาโลสมควรโดนไล่ออกตั้งแต่หัววันแล้ว

เวนเกอร์ยันบาโลสมควรโดนไล่ออกตั้งแต่หัววันแล้ว

Posted 09/04/2012 by siamsport

 

อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือ อาร์เซน่อล ประกาศชัด มาริโอ บาโลเตลลี่ ศูนย์หน้าอารมณ์ศิลปินของ แมนฯ ซิตี้ สมควรโดนตะเพิดออกจากสนามแล้ว และน่าโดนไล่ออกเร็วกว่าความเป็นจริงด้วย เพราะ "ซูเปอร์มาริโอ" เล่นแรงไม่เข้าเรื่องหลายจังหวะ ในเกมที่ "ปืนใหญ่" เฉือน "เรือใบสีฟ้า" 1-0 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา แต่ระบุ เป็นงานของ โรแบร์โต้ มันชินี่ นายใหญ่แห่งถิ่น เอติฮัด สเตเดี้ยม ที่จะรับมือกับเรื่องนี้

อาร์แซน เวนเกอร์ ผู้จัดการทีม อาร์เซน่อล ยอดสโมสรแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เชื่อว่า มาริโอ บาโลเตลลี่ กองหน้าคนเก่งของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ สมควรที่จะโดนไล่ออกตั้งแต่ต้นเกมแล้ว ในเกมลีก นัดที่ "ไอ้ปืนใหญ่" เปิดรัง เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม คว้าชัยเหนือ "เรือใบสีฟ้า" 1-0 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 8 เมษายน ที่ผ่านมา

หลังจากที่เจ้าถิ่นขึ้นนำจากลูกยิงสุดสวยของ มิเกล อาร์เตต้า ในนาทีที่ 87 แล้วนั้น แมนฯ ซิตี้ ก็ต้องมาเหลือ 10 คน ในอีก 3 นาทีต่อจากนั้น หลังจากที่ บาโลเตลลี่ โดนใบเหลืองที่ 2 เป็นใบแดงไล่ออกจากสนาม อย่างไรก็ตาม "ซูเปอร์มาริโอ" ก็หวิดจะโดนตะเพิดพ้นสังเวียนแข้งอยู่หลายครั้งในช่วงครึ่งแรก ทั้งจากการปะทะกับ บาการี่ ซาญ่า หลายจังหวะ และโดยเฉพาะอย่างยิ่ง ชอตเข้าสกัดแบบเปิดปุ่มใส่ อเล็กซ์ ซง

เวนเกอร์ ให้สัมภาษณ์กับผู้สื่อข่าว หลังจบเกมการแข่งขันว่า "ถ้าเกิดผู้ตัดสินมีโทรทัศน์แล้วล่ะก็ มัน (ชอตเปิดปุ่มใส่ ซง) ก็น่าจะเป็นใบแดงแน่นอน เขามีสถานการณ์ที่สุ่มเสี่ยงจะโดนไล่ออกอยู่หลายครั้งมาก เขาเล่นแบบเสี่ยงๆ ด้วยการที่ติดใบส้ม (ระหว่างใบเหลือง กับ ใบแดง) อยู่บางครั้ง และท้ายที่สุดเขาก็ต้องโดนใบแดงจนได้"

"แต่ผมเองก็ไม่รู้อะไรเกี่ยวกับเขามากหรอก และผมไม่อยากไปก้าวก่ายกับงานของ (กุนซือ แมนฯ ซิตี้ โรแบร์โต้) มันชินี่ ด้วย ทุกคนต่างมีเรื่องราวของเขาเองในแคมป์ของพวกเขาอยู่แล้ว และผมเองก็มีงานมากพออยู่แล้ว ยังไงก็ตาม ผมคิดว่า นั่น (ชอตที่ บาโลเตลลี่ เข้าสกัดใส่ ซง) เป็นการเข้าสกัดที่แย่มาก ในความคิดของผม มันอาจจะเป็นใบแดง แต่ผมก็ไม่รู้หรอกว่า มันควรจะเป็นยังไง จนกระทั่งที่ผมได้เห็นมัน" กุนซือวัย 62 ปี กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • อาร์เซน่อล 1:0 แมนเชสเตอร์ ซิตี้
    มิเกล อาร์เตต้า กลายเป็นฮีโร่ให้กับ "ปืนใหญ่"อาร์เซน่อล เปิดบ้านเฉือนเอาชนะ "เรือใบสีฟ้า"แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ที่เหลือ 10 คน 1:0 (บาโลเตลลี่ แดง)
  • อาร์เตต้าฮีโร่ปืนจมเรือ1:0เกรียนโอ้แดง
    มิเกล อาร์เตต้า กลายเป็นฮีโร่ให้กับ "ปืนใหญ่"อาร์เซน่อล เปิดบ้านเฉือนเอาชนะ "เรือใบสีฟ้า"แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ที่เหลือ 10 คน 1:0 (บาโลเตลลี่ แดง)
  • ปืนล่าที่3!โรบินวัดคมกุนนำเรือลุ้นชัยบี้ผี
    "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล เตรียมจัดทัพเต็มอัตราศึกนำโดย "อาร์วีพี" โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ ยอดกัปตันทีมดาวซัลโวที่เป็นตัวความหวังพังตาข่ายทีมเยือน "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ที่จะได้ เซร์คิโอ อเวโร่ "กุน" หายเจ็บกลับมาร่วมทัพผนึกคมแข้งกับ มาริโอ บาโลเตลลี่ ดาวยิงเจ้าปัญหา อีกครั้ง ตามลุ้นระทึกได้ในศึกฟุตบอล พรีเมียร์ ลีก อังกฤษ คืนวันพฤหัสบดีที่ 8 เม.ย. ศกนี้
  • เวนเกอร์เชื่อปืนคว้าที่3ได้หากคืนฟอร์มเก่ง
    อาร์แซน เวนเกอร์ ยอดกุนซือ อาร์เซน่อล สุดมั่นใจ "ไอ้ปืนใหญ่" จบซีซั่นนี้ด้วยอันดับ 3 แน่นอน แต่รับทุกสิ่งทุกอย่างสามารถเปลี่ยนแปลงได้ตลอดเวลา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »