ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เวนเกอร์เชื่อปืนคว้าที่3ได้หากคืนฟอร์มเก่ง

เวนเกอร์เชื่อปืนคว้าที่3ได้หากคืนฟอร์มเก่ง

Posted 08/04/2012 by siamsport

 

อาร์แซน เวนเกอร์ ยอดกุนซือ อาร์เซน่อล สุดมั่นใจ "ไอ้ปืนใหญ่" จบซีซั่นนี้ด้วยอันดับ 3 แน่นอน แต่รับทุกสิ่งทุกอย่างสามารถเปลี่ยนแปลงได้ตลอดเวลา

อาร์แซน เวนเกอร์ ผู้จัดการทีม อาร์เซน่อล แสดงความมั่นอกมั่นใจว่า "ไอ้ปืนใหญ่" จะปิดฉากศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ประจำฤดูกาลนี้ ด้วยอันดับ 3 อย่างแน่นอน ถ้าหากสามารถรักษาฟอร์มเก่งเหมือนตลอดช่วง 2 เดือนที่ผ่านมาได้ ถึงแม้สุดสัปดาห์ที่แล้ว พลาดท่าบุกไปแพ้ ควีนส์ปาร์ค เรนเจอร์ส 1-2 ก็ตาม

ยอดกุนซือชาวฝรั่งเศสวัย 62 กะรัต ซึ่งพา อาร์เซน่อล เก็บชัยชนะในเกมลีก 7 นัดรวด ก่อนพลาดท่าให้กับ ควีนส์ปาร์ค กล่าวว่า "ตลอดช่วง 2 เดือนที่ผ่านมา เรามีฟอร์มคงเส้นคงวา และถ้าเรารักษาความต่อเนื่องแบบนั้นไว้ได้ สถานการณ์คงไม่พลิกผันมากมายแบบนี้"

"คุณไม่รู้หรอกว่า โปรแกรมการแข่งขันจะทำให้เหตุการณ์เปลี่ยนแปลงไปได้ง่ายแค่ไหน ถ้าคุณดูจากใน 2 เดือนที่ผ่านมา เราชนะทั้ง ลิเวอร์พูล และ เอฟเวอร์ตัน แล้วก็มาแพ้ให้ คิวพีอาร์ นั่นเป็นสิ่งที่คาดเดาไม่ได้เลย และมันก็ยังคาดเดายากอยู่ดี อย่างไรก็ตาม ผมมั่นใจว่า เราสามารถจบซีซั่นด้วยอันดับ 3 เหมือนกับที่ ท็อตแน่ม เชื่อว่า พวกเขาสามารถทำได้ ซึ่งมันก็เป็นเรื่องปกติอยู่แล้ว เพราะเรามีคะแนนอยู่เท่ากัน" เวนเกอร์ ระบุ

ทั้งนี้ล่าสุด อาร์เซน่อล ร่วงลงมาอยู่ที่อันดับ 4 ของตารางคะแนนแล้ว หลังจากที่ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ เก็บเพิ่มอีก 1 คะแนน จากเกมที่บุกไปเสมอ ซันเดอร์แลนด์ 0-0 เมื่อวันเสาร์ที่ 7 เมษายน ที่ผ่านมา อย่างไรก็ตาม "ไอ้ปืนใหญ่" มีโอกาสทวงคืน หากพวกเขาไม่เปิดบ้านแพ้ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ วันอาทิตย์ที่ 8 เมษายนนี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แข้งปืนโชว์ลีลาเต้นบัลเล่ต์ในโฆษณารถยนต์
    เหล่าแฟนบอลเมืองผู้ดีต่างยิ้มกริ่มเมื่อเห็นโฆษณาตัวใหม่ของซีตรอง ที่จัดการให้วอยเซียค เชสนี่, อเล็กซ์ อ็อกซ์เลด-แชมเบอร์เลน, บาการี่ ซาญ่า และ อเล็กซ์ ซง มาโชว์ลีลาเต้นบัลเล่ต์กับบรรดานักเต้นทีมชาติอังกฤษ พร้อมทำท่าทางทะเล้นเรียกเสียงฮาได้ตามๆ กัน
  • อาร์วีพีเชื่อเกมปืนฟัดเรือทำประตูกันมันแน่
    โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ กองหน้ากัปตันทีม อาร์เซน่อล ชี้ เกมลีกที่พลพรรค "ไอ้ปืนใหญ่" จะทำศึกกับ แมนฯ ซิตี้ วันอาทิตย์นี้นั้น จะเป็นเกมที่มีการทำประตูกันมากมาย จนแฟนบอลรู้สึกสนุกไปด้วยแน่ แต่มั่น ยอดทีมแห่งถิ่น เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม จะคว้าชัยได้ชัวร์
  • วัลค็อตต์ยกความมุ่งมั่นนำปืนพลิกสถานการณ์
    ธีโอ วัลค็อตต์ ปีกความเร็วสูงของ "ไอ้ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล ยกย่องเพื่อนร่วมทีมสำหรับการแสดงความมุ่งมั่นทุ่มเทก่อนจะเป็นฝ่ายพลิกชะตา จากโซนท้ายตารางขึ้นมาไล่บี้พื้นที่แชมเปี้ยนส์ ลีก ได้อย่างสง่าผ่าเผย พร้อมทั้งยืนยันว่าพวกเขาได้บทเรียนสำคัญจากช่วงเวลาอันเลวร้ายเมื่อช่วงต้น ซีซั่นที่ผ่านมา
  • อาร์วีพีรับได้เล่นหน้าเป้าเหตุบายอร์ชิ่งปืน
    โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ หัวหอกฟอร์มฮอตของ "ไอ้ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล เผยตัวเองถูกโยกขึ้นมาเล่นเป็นกองหน้าตัวเป้าก่อนจะทำผลงานได้ดิบได้ดีใน เวลานี้ เป็นเพราะการที่ เอ็มมานูเอล อเดบายอร์ อดีตดาวยิงร่วมสังกัด ย้ายออกจากสโมสรไป รวมทั้ง อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือเลือดน้ำหอม ไว้วางใจในฝีเท้าของเจ้าตัวอีกด้วย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »