ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » วัลค็อตต์ยกความมุ่งมั่นนำปืนพลิกสถานการณ์

วัลค็อตต์ยกความมุ่งมั่นนำปืนพลิกสถานการณ์

Posted 05/04/2012 by siamsport

 

ธีโอ วัลค็อตต์ ปีกความเร็วสูงของ "ไอ้ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล ยกย่องเพื่อนร่วมทีมสำหรับการแสดงความมุ่งมั่นทุ่มเทก่อนจะเป็นฝ่ายพลิกชะตา จากโซนท้ายตารางขึ้นมาไล่บี้พื้นที่แชมเปี้ยนส์ ลีก ได้อย่างสง่าผ่าเผย พร้อมทั้งยืนยันว่าพวกเขาได้บทเรียนสำคัญจากช่วงเวลาอันเลวร้ายเมื่อช่วงต้น ซีซั่นที่ผ่านมา

 ธีโอ วัลค็อตต์ ปีกขวาทีมชาติอังกฤษของ อาร์เซน่อล สโมสรดังเวทีพรีเมียร์ลีก ออกมายกย่อง ความมุ่งมั่นของเพื่อนร่วมทัพ "ปืนใหญ่" ว่าเป็นปัจจัยสำคัญ ที่ทำให้พวกเขาพลิกสถานการณ์อันเลวร้ายช่วงเปิดฤดูกาล จนกลับมาลุ้นคว้าโควต้าไปเล่นในศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ฤดูกาลหน้า ได้สำเร็จ
 
อาร์เซน่อล เคยหล่นไปรั้งถึงอันดับ 17 ก่อนที่จะค่อยๆ ปรับผลงานขึ้นมา จนสามารถไต่อันดับมาถึงที่ 3 ได้สำเร็จ  โดย วัลค็อตต์ เชื่อว่าพลพรรค "เดอะ กันเนอร์ส" แสดงให้เห็นถึงความยืดหยุ่นที่อาจจะเป็นสิ่งที่พวกเขาขาดหายไปในช่วงหลายๆ ฤดูกาลที่ผ่านมา
 
วัลค็อตต์ กล่าวว่า "เรามีพร้อมทุกอย่าง เราเริ่มที่จะกล้ามากขึ้น เราแสดงให้เห็นถึงผลงานระดับสูงและมีสภาพร่างกายที่ฟิตสมบูรณ์ ผมคิดว่าเราสามารถรับมือกับความกดดันที่ถาโถมเข้ามาหาเราได้ ผู้จัดการทีมมักจะแบกรับมันไว้คนเดียว แต่ในฐานะผู้เล่น เราสามารถจัดการกับมันได้แล้วเพราะเราผ่านช่วงเวลาอันยากลำบากมาแล้ว
 
"เรา มีนักเตะเจ็บมากมาย สิ่งต่างๆไม่เข้าทางเรา และ ท็อตแน่ม (ฮ็อทสเปอร์) เคยนำเรา 10 แต้ม แต่เรารับมือกับมันได้ เราเล่นไปตามเกมของเรา และพลิกสถานการณ์ได้ในท้ายที่สุด เมื่อเราเล่นได้ตามศักยภาพสูงสุดของเรา งานอื่นๆก็กลายเป็นเรื่องง่ายขึ้นเยอะ เราต้องเรียนรู้ในการทำเช่นนี้ให้มากกว่าเดิม" ดาวเตะวัย 23 ปี กล่าวทิ้งท้าย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • อาร์วีพีรับได้เล่นหน้าเป้าเหตุบายอร์ชิ่งปืน
    โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ หัวหอกฟอร์มฮอตของ "ไอ้ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล เผยตัวเองถูกโยกขึ้นมาเล่นเป็นกองหน้าตัวเป้าก่อนจะทำผลงานได้ดิบได้ดีใน เวลานี้ เป็นเพราะการที่ เอ็มมานูเอล อเดบายอร์ อดีตดาวยิงร่วมสังกัด ย้ายออกจากสโมสรไป รวมทั้ง อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือเลือดน้ำหอม ไว้วางใจในฝีเท้าของเจ้าตัวอีกด้วย
  • อาร์วีพีลั่นปืนซิวที่3แน่แม้เหลือโปรแกรมโหด
    โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ กัปตันทัพ "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล มั่นใจทีมจะจบฤดูกาลที่อันดับ 3 ของตารางพรีเมียร์ลีกแน่นอน แม้จะต้องเจอทั้ง "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ และ "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี ในช่วง 7 นัดที่เหลือ เชื่อเกมยิ่งยากจะช่วยเรียกความมุ่งมั่นของทีมออกมาได้ง่ายขึ้นด้วย
  • สื่อผู้ดีแฉภาพ!ชามัคห์-ทารับต์ดูดบารากุ
    "เดลี่ เมล์"สื่อชั้นนำของอังกฤษ นำภาพถ่ายที่มี มารูยาน ชามัคห์ กองหน้าชาวโมร็อกโก ดูดบารากุกับ อเดล ทารับต์ กองกลางควีนส์ปาร์ค เรนเจอร์ส หลังเกมจบลงไม่กี่ชั่วโมงนัดที่"ปืนใหญ่"อาร์เซน่อล บุกมาพ่ายถึงถิ่นลอฟตัส โร้ด 1-2 เมื่อวันเสาร์ที่ 31 มีนาคมที่ผ่านมา!
  • ปืนจ่อซิวโพลดี้หลังนักเตะปัดซบผี
    อาร์เซน่อล จ่อซิว ลูคัส โพดอลสกี้ ดาวยิง เอฟเซ โคโลญจน์ ร่วมทีมช่วงซัมเมอร์นี้ ด้วยค่าตัว 11 ล้านปอนด์ หลังแข้งทีมชาติเยอรมัน ปัดย้ายซบ แมนเเชสเตอร์ ยูไนเต็ด โดยหัวหอกวัย 26 ปีจะรับทรัพย์อื้อถึงปีละ 5.2 ล้านปอนด์ เชื่อสาเหตุเลือก "ไอ้ปืนใหญ่" เพราะ อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือชาวฝรั่งเศส พูดเยอรมันได้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »