ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » อาร์วีพีลั่นปืนซิวที่3แน่แม้เหลือโปรแกรมโหด

อาร์วีพีลั่นปืนซิวที่3แน่แม้เหลือโปรแกรมโหด

Posted 03/04/2012 by siamsport

 

โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ กัปตันทัพ "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล มั่นใจทีมจะจบฤดูกาลที่อันดับ 3 ของตารางพรีเมียร์ลีกแน่นอน แม้จะต้องเจอทั้ง "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ และ "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี ในช่วง 7 นัดที่เหลือ เชื่อเกมยิ่งยากจะช่วยเรียกความมุ่งมั่นของทีมออกมาได้ง่ายขึ้นด้วย

 โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ กองหน้ากัปตันทีม อาร์เซน่อล สโมสรชั้นนำศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมาแสดงความเชื่อมั่นว่า ทีมของเขามีโอกาสที่ดีที่จะจบใน 3 อันดับแรกของตารางคะแนน และคว้าสิทธิ์เข้าไปเล่นยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม ฤดูกาลหน้า แบบอัตโนมัติ แม้จะมีงานหนักต้องเจอกับทั้ง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ และ เชลซี ใน 7 เกมที่เหลืออยู่ของฤดูกาลนี้
 
ทัพ "ปืนใหญ่" บุกไปพ่าย ควีนส์พาร์ค เรนเจอร์ส 2-1 เมื่อวันเสาร์ที่ 31 มีนาคม หยุดสถิติชนะต่อเนื่องไว้ที่ 7 นัด และโดน ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ไล่ขึ้นมาคะแนนเท่ากัน โดยแม้ "ไก่เดือยทอง" จะมีโปรแกรมที่เบากว่าในช่วง 7 เกมที่เหลือ แต่ ดาวยิงทีมชาติฮอลแลนด์ เชื่อว่าการเจอเกมหนักจะช่วยงัดฟอร์มเก่งของเขาและเพื่อนร่วมทีมออกมาได้ ง่ายขึ้น
 
"เราเหลืออีก 7 เกม และผมเชื่อว่าเราจะคว้าที่ 3 ได้ มันไม่ง่าย ทุกคนต้องสู้เพื่อทุกคะแนน และโอกาสของเราคือสัปดาห์หน้าในเกมกับ แมนฯ ซิตี้ เราต้องทำให้ได้ และเชื่อว่าเราจะทำได้ น่าเสียดายที่เราต้องรอจนถึงวันอาทิตย์เพื่อเจอกับ ซิตี้ แต่นั่นคือสิ่งที่เป็นไป เราต้องมองไปข้างหน้า และเกมต่อไปเป็นเกมสำคัญมากเกมหนึ่ง" ฟาน เพอร์ซี่ กล่าวกับ เดลี่ มิร์เรอร์ หนังสือพิมพ์เมืองผู้ดี
 
"เมื่อสัปดาห์ที่แล้วตอน เรานำ สเปอร์ส อยู่ 3 คะแนน เราไม่เคยคิดว่ามันเรียบร้อยแล้ว เชลซี ชนะเหมือนกัน และขยับเข้ามาใกล้ แต่เราต้องมองที่ตัวเอง ทุกคนผิดหวัง แต่จนถึงปลายสัปดาห์นี้ ผมเชื่อว่าสภาพจิตใจจะกลับมาเป็นอย่างที่ต้องเป็น เรามีเวลาผิดหวัง 2 วัน จากนั้นต้องกลับมามีสมาธิกับแมนฯ ซิตี้ พวกเขาอยู่อันดับ 2 และเสมอกับซันเดอร์แลนด์ ดังนั้นพวกเขาต้องการคะแนน ในฐานะแฟน ผมอยากเห็นเกมเหล่านี้ และหนึ่งในนั้นคือสัปดาห์หน้า"
 
 ทั้ง นี้ อดีตเด็กปั้นเฟเยนูร์ด ร็อตเตอร์ดัม ทำประตูไม่ได้มา 3 เกมติดต่อกันแล้ว หลังจากทำไปแล้ว 26 ประตูในพรีเมียร์ลีก และ 33 ประตูรวมทุกรายการ ในฤดูกาลนี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สื่อผู้ดีแฉภาพ!ชามัคห์-ทารับต์ดูดบารากุ
    "เดลี่ เมล์"สื่อชั้นนำของอังกฤษ นำภาพถ่ายที่มี มารูยาน ชามัคห์ กองหน้าชาวโมร็อกโก ดูดบารากุกับ อเดล ทารับต์ กองกลางควีนส์ปาร์ค เรนเจอร์ส หลังเกมจบลงไม่กี่ชั่วโมงนัดที่"ปืนใหญ่"อาร์เซน่อล บุกมาพ่ายถึงถิ่นลอฟตัส โร้ด 1-2 เมื่อวันเสาร์ที่ 31 มีนาคมที่ผ่านมา!
  • ปืนจ่อซิวโพลดี้หลังนักเตะปัดซบผี
    อาร์เซน่อล จ่อซิว ลูคัส โพดอลสกี้ ดาวยิง เอฟเซ โคโลญจน์ ร่วมทีมช่วงซัมเมอร์นี้ ด้วยค่าตัว 11 ล้านปอนด์ หลังแข้งทีมชาติเยอรมัน ปัดย้ายซบ แมนเเชสเตอร์ ยูไนเต็ด โดยหัวหอกวัย 26 ปีจะรับทรัพย์อื้อถึงปีละ 5.2 ล้านปอนด์ เชื่อสาเหตุเลือก "ไอ้ปืนใหญ่" เพราะ อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือชาวฝรั่งเศส พูดเยอรมันได้
  • ควีนส์ปาร์ค 2-1 อาร์เซน่อล
    "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล กระบอกแตก ยกพลบุกพ่าย ควีนส์ปาร์ค เรนเจอร์ส 1-2 ชวดเก็บชัย ส่วนเจ้าถิ่นเก็บสามแต้มล้ำค่า ในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อวันเสาร์ที่ 31 มีนาคม ที่ผ่านมา
  • ปืนกระบอกแตก!บุกโดนคิวพีอาร์ส่องร่วง1-2
    "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล กระบอกแตก ยกพลบุกพ่าย ควีนส์ปาร์ค เรนเจอร์ส 1-2 ชวดเก็บชัย ส่วนเจ้าถิ่นเก็บสามแต้มล้ำค่า ในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อวันเสาร์ที่ 31 มีนาคม ที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »