ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » อาร์วีพีรับได้เล่นหน้าเป้าเหตุบายอร์ชิ่งปืน

อาร์วีพีรับได้เล่นหน้าเป้าเหตุบายอร์ชิ่งปืน

Posted 04/04/2012 by siamsport

 

โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ หัวหอกฟอร์มฮอตของ "ไอ้ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล เผยตัวเองถูกโยกขึ้นมาเล่นเป็นกองหน้าตัวเป้าก่อนจะทำผลงานได้ดิบได้ดีใน เวลานี้ เป็นเพราะการที่ เอ็มมานูเอล อเดบายอร์ อดีตดาวยิงร่วมสังกัด ย้ายออกจากสโมสรไป รวมทั้ง อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือเลือดน้ำหอม ไว้วางใจในฝีเท้าของเจ้าตัวอีกด้วย

โรบิน ฟาน เพอร์ซี่  กองหน้าทีมชาติฮอลแลนด์ของ อาร์เซน่อล สโมสรชั้นนำศึกพรีเมียร์ลีก ออกมายอมรับว่าตนเองได้รับการปรับตำแหน่งมาเล่นในตำแหน่งหัวหอกตัวเป้า เนื่องจาก เอ็มมานูเอล อเดบายอร์ ศูนย์หน้าทีมชาติโตโก ตัดสินใจย้ายออกจากถิ่น เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม เพื่อไปร่วมทัพ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เมื่อปี 2009

 ฟาน เพอร์ซี่ เผยว่าตัวเองมีความสุขกับบทบาทกองหน้าตัวต่ำ ก่อนที่ อาร์แซน เวนเกอร์ ผู้จัดการทีมชาวฝรั่งเศส จะตัดสินใจปล่อยตัว อเดบายอร์ ออกจากสโมสร เป็นเหตุให้ ดาวเตะเลือดดัตช์ ถูกโยกขึ้นมาเป็นกองหน้าตัวเป้า และเจ้าตัวก็ไม่ทำให้ "ไอ้ปืนใหญ่" ต้องผิดหวัง เมื่อระเบิดฟอร์มเก่งยิงไปแล้ว 54 ประตูนับตั้งแต่เริ่มต้นปี 2011 จนได้รับการยกย่องให้เป็นหนึ่งในสุดยอดดาวยิงของโลกในเวลานี้แล้ว

 ฟาน เพอร์ซี่ กล่าวว่า ""ผมหวังที่จะเล่นในตำแหน่งกองหน้าตัวต่ำ ผมไม่เคยคิดมาก่อนเลยว่าจะมาลงเอยในตำแหน่งกองหน้าตัวเป้า เราลองพยายามร่วมกันหลังจากที่ อเดบายอร์ ย้ายออกไป ผู้จัดการทีมไม่ได้ซื้อใครเข้ามา เขาเชื่อว่าผมจะทำได้แต่ผมไม่คิดเช่นนั้น ในช่วง 5-6 เกมแรก ผมผ่านบอลให้เพื่อนทำประตูได้ แต่ยิงเองไม่ได้เลย ผมเลยคิดว่า "เราเป็นกองหน้าตัวเป้าแล้วนะ เราต้องทำประตูให้ได้สิ" และเมื่อผมทำประตูแรกได้ ผมก็ยิง 7 ประตูใน 7 เกมต่อมา แล้วก็จ่ายให้เพื่อนยิงอีก 7 ครั้งด้วย"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • อาร์วีพีลั่นปืนซิวที่3แน่แม้เหลือโปรแกรมโหด
    โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ กัปตันทัพ "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล มั่นใจทีมจะจบฤดูกาลที่อันดับ 3 ของตารางพรีเมียร์ลีกแน่นอน แม้จะต้องเจอทั้ง "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ และ "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี ในช่วง 7 นัดที่เหลือ เชื่อเกมยิ่งยากจะช่วยเรียกความมุ่งมั่นของทีมออกมาได้ง่ายขึ้นด้วย
  • สื่อผู้ดีแฉภาพ!ชามัคห์-ทารับต์ดูดบารากุ
    "เดลี่ เมล์"สื่อชั้นนำของอังกฤษ นำภาพถ่ายที่มี มารูยาน ชามัคห์ กองหน้าชาวโมร็อกโก ดูดบารากุกับ อเดล ทารับต์ กองกลางควีนส์ปาร์ค เรนเจอร์ส หลังเกมจบลงไม่กี่ชั่วโมงนัดที่"ปืนใหญ่"อาร์เซน่อล บุกมาพ่ายถึงถิ่นลอฟตัส โร้ด 1-2 เมื่อวันเสาร์ที่ 31 มีนาคมที่ผ่านมา!
  • ปืนจ่อซิวโพลดี้หลังนักเตะปัดซบผี
    อาร์เซน่อล จ่อซิว ลูคัส โพดอลสกี้ ดาวยิง เอฟเซ โคโลญจน์ ร่วมทีมช่วงซัมเมอร์นี้ ด้วยค่าตัว 11 ล้านปอนด์ หลังแข้งทีมชาติเยอรมัน ปัดย้ายซบ แมนเเชสเตอร์ ยูไนเต็ด โดยหัวหอกวัย 26 ปีจะรับทรัพย์อื้อถึงปีละ 5.2 ล้านปอนด์ เชื่อสาเหตุเลือก "ไอ้ปืนใหญ่" เพราะ อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือชาวฝรั่งเศส พูดเยอรมันได้
  • ควีนส์ปาร์ค 2-1 อาร์เซน่อล
    "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล กระบอกแตก ยกพลบุกพ่าย ควีนส์ปาร์ค เรนเจอร์ส 1-2 ชวดเก็บชัย ส่วนเจ้าถิ่นเก็บสามแต้มล้ำค่า ในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อวันเสาร์ที่ 31 มีนาคม ที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »