ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » อาร์วีพีเชื่อเกมปืนฟัดเรือทำประตูกันมันแน่

อาร์วีพีเชื่อเกมปืนฟัดเรือทำประตูกันมันแน่

Posted 07/04/2012 by siamsport

 

โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ กองหน้ากัปตันทีม อาร์เซน่อล ชี้ เกมลีกที่พลพรรค "ไอ้ปืนใหญ่" จะทำศึกกับ แมนฯ ซิตี้ วันอาทิตย์นี้นั้น จะเป็นเกมที่มีการทำประตูกันมากมาย จนแฟนบอลรู้สึกสนุกไปด้วยแน่ แต่มั่น ยอดทีมแห่งถิ่น เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม จะคว้าชัยได้ชัวร์

โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ กัปตันทีมคนเก่งของ อาร์เซน่อล ยอดสโมสรแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เชื่อว่า เกมลีก นัดที่ทีมของตนจะเปิดรัง เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม รับการมาเยือนของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ วันอาทิตย์ที่ 8 เมษายนนี้นั้น จะเป็นเกมที่มีการทำประตูกันอย่างถล่มทลายแน่นอน

ในศึกพรีเมียร์ลีก ฤดูกาลนี้นั้น เหล่าทีมชั้นนำของลีกสามารถทำประตูได้เป็นกอบเป็นกำ โดย อาร์เซน่อล ทำไปแล้วถึง 62 ลูก ขณะที่ แมนฯ ซิตี้ ซัลโวคู่แข่งไปทั้งหมด 75 ประตู ซึ่งจากเรื่องนี้ทำให้ดาวยิงชาวดัตช์เชื่อว่า เกมระหว่างทีมของตน กับ "เรือใบสีฟ้า" ในวันอาทิตย์นี้ จะเป็นเกมที่มีการทำประตูได้หลายลูกแน่นอน พร้อมหยอดมุกว่า มันอาจจะจบลงที่ผลเสมอ 5-5 ด้วยซ้ำไป

ฟาน เพอร์ซี่ กล่าวกับเว็บไซต์อย่างเป็นทางการของสโมสรว่า "คุณจะรู้สึกได้เลยว่า ในตอนนี้ แมนฯ ซิตี้ สามารถลงไปเล่น และมีโอกาสที่จะทั้งทำประตูไม่ได้เลย หรือจะยิงได้ 3 ลูก หรืออาจจะกดถึง 5 ประตูเลยก็ได้ คุณไม่มีวันรู้หรอกว่า มันจะเป็นยังไง"

"ในฐานะของแฟนบอลแล้วนั้น มันจะทำให้นี่เป็นเกมที่น่าสนใจ เพราะเราก็สามารถซัดถึง 5 ประตูได้เหมือนกัน เราเคยทำให้เห็นแล้วในฤดูกาลนี้ ในการเจอกับทีมใหญ่ๆ และพวกเขาก็สามารถทำแบบเราได้เช่นกัน เพราะงั้นบางทีมันอาจจะจบลงที่การเสมอ 5-5 ก็ได้นะ คุณไม่มีวันรู้หรอก!"

"ยังไงก็ตาม ผมมั่นใจว่า เราจะได้ผลการแข่งขันที่ดี เราจำเป็นต้องเก็บ 3 คะแนนให้ได้ และผลเสมอมันไม่เป็นผลดีต่อเราทั้งคู่ ดังนั้นมันจะเป็นเกมที่ยอดเยี่ยมมากแน่ๆ ซึ่งเราเตรียมพร้อมกันอย่างดีแล้ว เพราะคุณต้องรู้อะไรหลายต่อหลายอย่างเกี่ยวกับคู่ต่อสู้ แต่ท้ายที่สุดแล้วนั้น มันก็จะเป็นเรื่องที่เกี่ยวกับฟอร์มการเล่นของคุณเอง ที่คุณจะหวังว่า มันจะสามารถสร้างความแตกต่างได้" จอมถล่มประตูวัย 28 ปี ร่ายยาว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เรือใบเฉ่งแข้งดาวรุ่งโพสต์ดีใจผีคว้าชัย
    แซม โจนส์ แข้งดาวรุ่ง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ทำตัวไม่รู้จักกาลเทศะโพสต์ข้อความดีใจที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ชนะ แบล็คเบิร์น โรเวอร์ส จนถูกต้นสังกัดสั่งให้ออกมาขอโทษต่อทุกคนที่สโมสรเรียบร้อยแล้ว ด้านเจ้าตัวรับทำสิ่งที่ไม่เหมาะสมจริงๆ และสมควรแล้วที่ถูกต้นสังกัดตักเตือน
  • บ่น!มันโช่ชี้คุยบาโลทุกวันประสาทกินแน่
    โรแบร์โต้ มันชินี่ กุนซือแมนเชสเตอร์ ซิตี้ เผยถ้าหาก มาริโอ บาโลเตลลี่ เกิดเป็นนัดเตะสมัยเดียวกัน เล่นทีมเดียวกัน รับรองโดนบ้องศีรษะทุกวันแน่นอน ขนาดตอนนี้เป็นผู้จัดการทีมยังคุยด้วยทุกวันไม่ได้ เพราะกลัวประสาทกิน
  • อีกแล้ว!เกรียนโอ้ควบเบนท์ลี่ย์ซิ่งชนเจ็บ1
    ตกเป็นข่าวอื้อฉาวขึ้นหน้า 1 อีกแล้ว!สำหรับ มาริโอ บาโลเตลลี่ หัวหอกจอมซ่าของ"เรือใบสีฟ้า"แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ล่าสุด!ขับรถเบนท์ลีย์คู่ใจออกไปประสบอุบัติเหตุชนกับรถอีกคันจนทำให้มีผู้ ได้รับบาดเจ็บ 1 ราย และถูกนำตัวไปส่งโรงพยาบาลเรียบร้อยแล้ว ส่วนเจ้าตัวไม่เป็นไร

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »