ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เรือใบเฉ่งแข้งดาวรุ่งโพสต์ดีใจผีคว้าชัย

เรือใบเฉ่งแข้งดาวรุ่งโพสต์ดีใจผีคว้าชัย

Posted 07/04/2012 by siamsport

 

แซม โจนส์ แข้งดาวรุ่ง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ทำตัวไม่รู้จักกาลเทศะโพสต์ข้อความดีใจที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ชนะ แบล็คเบิร์น โรเวอร์ส จนถูกต้นสังกัดสั่งให้ออกมาขอโทษต่อทุกคนที่สโมสรเรียบร้อยแล้ว ด้านเจ้าตัวรับทำสิ่งที่ไม่เหมาะสมจริงๆ และสมควรแล้วที่ถูกต้นสังกัดตักเตือน

"เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ สโมสรมหาเศรษฐีแห่งศึกพรีเมียร์ลีก ตกเป็นข่าวว่าได้สั่งให้ แซม โจนส์ นักเตะเยาวชนของทีม ออกมากล่าวขอโทษ หลังจากที่แข้งดาวรุ่งโพสต์ข้อความแสดงความดีใจที่ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมคู่ปรับร่วมเมืองที่เป็นคู่แข่งในการลุ้นแย่งแชมป์ลีกฤดูกาลนี้ เอาชนะ แบล็คเบิร์น โรเวอร์ส 2-0 ผ่านทางทวิตเตอร์เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา จากการรายงานเมื่อวันศุกร์ที่ 6 เมษายน ที่ผ่านมา

โจนส์ โพสต์ข้อความลงอินเทอร์เนตในจังหวะที่ แมนฯ ยูไนเต็ด ได้ประตูจาก อันโตนิโอ วาเลนเซีย และ แอชลี่ย์ ยัง ซึ่งทำให้ทางเจ้าหน้าที่ของ แมนฯ ซิตี้ ไม่พอใจอย่างยิ่งกับเรื่องนี้ 

แข้งจอมขบถโพสต์ครั้งแรกว่า "เย่ๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ ยูไนเต็ด ยูไนเต็ด ยูไนเต็ด" ตามด้วยข้อความ "เย่ๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ สุดยอดประตู!!!!!" และปิดท้ายด้วย "จบเกม! แอชลี่ย์ ยัง โคตรเทพ!"

ล่าสุด โจนส์ ได้ออกมากล่าวขอโทษต่อแฟนบอล แมนฯ ซิตี้ และเจ้าหน้าที่สโมสรแล้วว่า "ผมขอโทษที่ทำให้ไม่พอใจ ผมไม่ควรพูดเรื่องแบบนี้ออกมา สโมสรเตือนให้ผมสำนึกถึงความรับผิดชอบของตัวเอง"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »