ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » บ่น!มันโช่ชี้คุยบาโลทุกวันประสาทกินแน่

บ่น!มันโช่ชี้คุยบาโลทุกวันประสาทกินแน่

Posted 06/04/2012 by siamsport

 

โรแบร์โต้ มันชินี่ กุนซือแมนเชสเตอร์ ซิตี้ เผยถ้าหาก มาริโอ บาโลเตลลี่ เกิดเป็นนัดเตะสมัยเดียวกัน เล่นทีมเดียวกัน รับรองโดนบ้องศีรษะทุกวันแน่นอน ขนาดตอนนี้เป็นผู้จัดการทีมยังคุยด้วยทุกวันไม่ได้ เพราะกลัวประสาทกิน

 โรแบร์โต้ มันชินี่ กุนซือทีม "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ทีมมหาเศรษฐีของอังกฤษ ออกมาแสดงความอิดหนาระอาใจที่มีต่อ มาริโอ บาโลเตลลี่ ดาวยิงแบดบอย อีกครั้ง โดยบอกว่า ถ้าหากเล่นด้วยกันในสนาม บาโลเตลลี่ คงโดนเขาเบิ๊ดกระโหลกทุกวัน ขณะที่ในบทบาทการเป็นเจ้านาย-ลูกน้องอย่างตอนนี้ เขาก็ไม่สามารถเสวนากับ "ซูเปอร์มาริโอ" ทุกวันได้ เพราะไม่งั้นคงประสาทกิน และต้องพึ่งจิตแพทย์เยียวยาแหงๆ
 
หลังจากก่อเรื่องงามหน้า ทะเลาะแย่งฟรีคิกกับ อเล็กซานดาร์ โคลารอฟ ในเกมเสมอกับ ซันเดอร์แลนด์ 3-3 บาโลเตลลี่ ก็มีข่าวฉาวๆ ต่อทันที ไล่ตั้งแต่ไปซื้อบริการคุณตัวเดียวกับที่ เวย์น รูนี่ย์ เคยเรียกมาบำเรอกาม จากนั้นสดๆ ร้อนๆ ก็เพิ่งประสบอุบัติเหตุขับรถชนอีก จึงไม่แปลกที่ มันโช่ จะบอกว่า บาโลเตลลี่ โดนเขาตบหัวทุกวันแน่นอน ถ้าหากเกิดมาเป็นนักสมัยเดียวกัน และต้องเล่นด้วยกันทุกวัน
 
"ผมบอกเขาว่า ถ้านายกับฉันเล่นด้วยกันสัก 10 ปีที่แล้ว นายโดนฉันตบหัวทุกวันแน่ ผมไม่ได้คุยกับเขาทุกวัน ไม่งั้นผมคงต้องไปหาจิตแพทย์ วิธีช่วยคนแบบ มาริโอ มันมีหลายวิธี ผมบอกลูกทีมตั้งแต่ตอนที่เขาย้ายมาเมื่อ 2 ปีก่อนแล้วว่า - มาริโอ ยังเด็ก เขามีพรสวรรค์มาก แต่เขายังเด็ก ดังนั้นอย่าไปถือสาหากเขาทำอะไรผิดพลาด" มันโช่ ที่รู้จัก บาโลเตลลี่ ดีอยู่แล้ว จากสมัยอยู่ อินเตอร์ มิลาน กล่าว
 
"ตอน มาริโอ เริ่มต้นกับ อินเตอร์ เขายังเด็ก แต่ก็ไม่ได้มีปัญหาแบบนี้นะ ตอนนี้มันต่างไป" มันโช่ กล่าว ก่อนเสริมว่า เพื่อนร่วมทีมซิตี้ จะมีบทบาทอย่างยิ่ง และขอให้ทุกคนอดทนกับ บาโลเตลลี่ เข้าไว้ "เพื่อนร่วมทีมของเขาควรมีบทบาทด้วย สำหรับ มาริโอ แล้วผมว่ามันเป็นงานของผม เพราะว่าเมื่อคุณมีนักเตะแบบ มาริโอ คุณไม่ควรพูดอะไรแย่ๆ กับเขา เพราะเขาเป็นเพื่อนร่วมทีมของคุณ"
 
 "ถ้า คุณจะพูดกับเขาก็ควรคุยซึ่งๆ หน้า บอกไปเลยว่าคุณคิดยังไง เมื่อช่วงต้นซีซั่ นมาริโอ นั่งสำรอง 5-6 นัด เพราะความประพฤติเขาไม่ดี เขายังโดนปรับเงินไปเยอะจากสาเหตุนั้น ผมอยากช่วยเขา แต่ผมก็ผิดหวังในตัวเขาด้วย เพราะนี่มันเป็นงานของผม" มันโช่ กล่าว
 
 ส่วน คำถามว่าหาก บาโลฯ ต้องโทษตัวเองใช่มั้ยหากเขาล้มเหลว กุนซืออิตาเลียน กล่าวว่า "ถ้าหาก มาริโอ ไม่ได้เป็นหนึ่งในนักเตะที่ดีที่สุดของยุโรป เขาก็ต้องโทษตัวเอง เพราะว่าเขามีทุกอย่างเลย ผมไม่อยากให้เขาทำลายพรสวรรค์ตัวเอง"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »