ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » นอกสนาม » แข้งปืนโชว์ลีลาเต้นบัลเล่ต์ในโฆษณารถยนต์

แข้งปืนโชว์ลีลาเต้นบัลเล่ต์ในโฆษณารถยนต์

Posted 07/04/2012 by siamsport

 

 

เหล่าแฟนบอลเมืองผู้ดีต่างยิ้มกริ่มเมื่อเห็นโฆษณาตัวใหม่ของซีตรอง ที่จัดการให้วอยเซียค เชสนี่, อเล็กซ์ อ็อกซ์เลด-แชมเบอร์เลน, บาการี่ ซาญ่า และ อเล็กซ์ ซง มาโชว์ลีลาเต้นบัลเล่ต์กับบรรดานักเต้นทีมชาติอังกฤษ พร้อมทำท่าทางทะเล้นเรียกเสียงฮาได้ตามๆ กัน

บรรดาดาวเตะของอาร์เซน่อล ทีมยักษ์ใหญ่แห่งเวทีพรีเมียร์ลีก นำทัพโดย วอยเซียค เชสนี่ มือกาวทีมชาติโปแลนด์, อเล็กซ์ อ็อกซ์เลด-แชมเบอร์เลน ปีกดาวรุ่ง, บาการี่ ซาญ่า ฟูลแบ็กเลือดน้ำหอม  และ อเล็กซ์ ซง กองกลางชาวแคเมอรูน โชว์ความสามารถแหวกแนว ด้วยการร่วมเต้นบัลเล่ต์ กับเหล่านักบัลเล่ต์จากคณะดัง "อิงลิช เนชั่นแนล บัลเลต์" ในการถ่ายทำโฆษณาชิ้นใหม่ของซีตรอง ค่ายรถยนต์ชั้นนำจากฝรั่งเศส
 
เหล่าสตาร์ดังจากถิ่นเอมิเรตส์ สเตเดี้ยม เรียกเสียงฮาในการถ่ายทำโฆษณาชิ้นนี้ เนื่องจากไม่ใช่งานถนัดของพวกเขาซักเท่าไหร่ โดยมีไฮไลท์อาทิ ซง ยืนทำหน้างงๆ เหมือนกับจะบอกว่า "เรากำลังทำอะไรอยู่เนี่ย?", อ็อกซ์เลด-แชมเบอร์เลน ทำทะลึ่ง แกล้งเปิดกระโปรงแอบดูชั้นในของนักบัลเล่ต์สาว ส่วน เชสนี่ ก็โชว์กระโดดตวัดขาอย่างสวยงามด้วยสีหน้าจริงจังเรียกเสียงฮาให้บรรดาแฟนๆได้ยิ้มเช่นกัน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • อาร์วีพีเชื่อเกมปืนฟัดเรือทำประตูกันมันแน่
    โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ กองหน้ากัปตันทีม อาร์เซน่อล ชี้ เกมลีกที่พลพรรค "ไอ้ปืนใหญ่" จะทำศึกกับ แมนฯ ซิตี้ วันอาทิตย์นี้นั้น จะเป็นเกมที่มีการทำประตูกันมากมาย จนแฟนบอลรู้สึกสนุกไปด้วยแน่ แต่มั่น ยอดทีมแห่งถิ่น เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม จะคว้าชัยได้ชัวร์
  • วัลค็อตต์ยกความมุ่งมั่นนำปืนพลิกสถานการณ์
    ธีโอ วัลค็อตต์ ปีกความเร็วสูงของ "ไอ้ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล ยกย่องเพื่อนร่วมทีมสำหรับการแสดงความมุ่งมั่นทุ่มเทก่อนจะเป็นฝ่ายพลิกชะตา จากโซนท้ายตารางขึ้นมาไล่บี้พื้นที่แชมเปี้ยนส์ ลีก ได้อย่างสง่าผ่าเผย พร้อมทั้งยืนยันว่าพวกเขาได้บทเรียนสำคัญจากช่วงเวลาอันเลวร้ายเมื่อช่วงต้น ซีซั่นที่ผ่านมา
  • อาร์วีพีรับได้เล่นหน้าเป้าเหตุบายอร์ชิ่งปืน
    โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ หัวหอกฟอร์มฮอตของ "ไอ้ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล เผยตัวเองถูกโยกขึ้นมาเล่นเป็นกองหน้าตัวเป้าก่อนจะทำผลงานได้ดิบได้ดีใน เวลานี้ เป็นเพราะการที่ เอ็มมานูเอล อเดบายอร์ อดีตดาวยิงร่วมสังกัด ย้ายออกจากสโมสรไป รวมทั้ง อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือเลือดน้ำหอม ไว้วางใจในฝีเท้าของเจ้าตัวอีกด้วย
  • อาร์วีพีลั่นปืนซิวที่3แน่แม้เหลือโปรแกรมโหด
    โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ กัปตันทัพ "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล มั่นใจทีมจะจบฤดูกาลที่อันดับ 3 ของตารางพรีเมียร์ลีกแน่นอน แม้จะต้องเจอทั้ง "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ และ "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี ในช่วง 7 นัดที่เหลือ เชื่อเกมยิ่งยากจะช่วยเรียกความมุ่งมั่นของทีมออกมาได้ง่ายขึ้นด้วย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »