ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » แอ็กเกอร์รับเซ็งได้แต่นั่งดูหงส์ฟอร์มบู่

แอ็กเกอร์รับเซ็งได้แต่นั่งดูหงส์ฟอร์มบู่

Posted 09/04/2012 by siamsport

 

แดเนี่ยล แอ็กเกอร์ ปราการหลัง ลิเวอร์พูล รับรู้สึกหงุดหงิดเป็นที่สุด เมื่อต้องนั่งมองต้นสังกัดทำผลงานห่วยแตกต่อเนื่องอยู่ข้างสนาม โดยไม่อาจลงไปช่วยอะไรได้ เนื่องจากมีอาการบาดเจ็บรบกวน บอกทำใจลำบากเป็นที่สุด แต่ตอนนี้ใกล้กลับมาฟิตเต็มสูบแล้ว พร้อมมั่นใจทัพ "เร้ด แมชีน" จะคืนฟอร์มเก่งอีกครั้งในเร็ววันนี้
 
แดเนี่ยล แอ็กเกอร์ กองหลัง ลิเวอร์พูล สโมสรดังแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยอมรับว่าเป็นเรื่องที่ทำใจลำบากที่สุดที่ต้องมานั่งดูทีมรักประสบปัญหาฟอร์มการเล่นย่ำแย่อยู่ที่ข้างสนาม หลังมีปัญหาอาการบาดเจ็บกระดูกซี่โครงร้าวจนลงเล่นไม่ได้มาตั้งแต่เกมที่ทัพ "เร้ด แมชีน" คว้าแชมป์คาร์ลิ่ง คัพ เมื่อช่วงสิ้นเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา
 
 แอ็กเกอร์ ที่เพิ่งสามารถกลับมาลงสนามได้เป็นนัดแรกในรอบ 6 สัปดาห์ หลังถูกเปลี่ยนตัวลงมาเป็นตัวสำรองในเกมลีกนัดเปิดถิ่นแอนฟิลด์ เสมอกับ แอสตัน วิลล่า 1-1 เมื่อวันเสาร์ที่ 7 เมษายน ที่ผ่านมา กล่าวว่า "มันเป็นเรื่องที่ดีอยู่เสมอที่ได้ลงไปเล่น มันไม่เกี่ยวเลยว่าจะได้ลงเล่นมากน้อยแค่ไหน แต่มันเป็นเรื่องที่ทำใจลำบากอยู่ตลอดกับการนั่งมองเกมจากข้างสนาม"
 
 "ผมน่าจะคุ้นเคยกับมันไปแล้วในตอนนี้ (กับการมีอาการบาดเจ็บรบกวนบ่อยครั้งในอดีต) ทว่ามันก็ยังเป็นเรื่องที่ทำใจยากเมื่อคุณไม่สามารถทำอะไรได้เลย เวลานี้ผมเพิ่งกลับมาซ้อมได้แค่ 2 ครั้ง ดังนั้นมันคงต้องใช้เวลาอีกสัก 1 หรือ 2 สัปดาห์ก่อนที่ผมจะกลับมามีสภาพร่างกายสมบูรณ์เต็มที่" ดาวเตะทีมชาติเดนมาร์ก กล่าว
 
 ขณะเดียวกัน แอ็กเกอร์ ยืนยันว่าเวลานี้บรรดานักเตะ "หงส์แดง" กำลังมองไปที่การลงเล่นในเกมต่อไปนัดพบกับ แบล็คเบิร์น โรเวอร์ส วันอังคารที่ 10 เมษายนนี้ ไม่ได้มุ่งแต่ให้ความสำคัญกับเกมเอฟเอ คัพ รอบรองชนะเลิศ ในช่วงสุดสัปดาห์ โดยระบุว่า "ผมไม่คิดว่าเกมในช่วงสุดสัปดาห์ต่อไปจะอยู่ในหัวของเราในเวลานี้ เราต้องเล่นกับ แบล็คเบิร์น ในวันอังคาร และเราก็จำเป็นต้องยกระดับการเล่นให้ดีขึ้น หากเราต้องการผลการแข่งขันจากที่นั่น"
 
"เมื่อคุณต้องเล่นให้กับสโมสรแห่งนี้ มันไม่เกี่ยวว่าแค่ว่าจะได้แชมป์หรือไม่ มันมีหลายอย่างให้ต้องทำมากกว่านั้นอยู่เสมอ เราจำเป็นต้องพยายามเอาชนะให้ได้ในทุกเกม โดยเฉพาะอย่างยิ่งที่ แอนฟิลด์ แต่มันก็ไม่เกิดขึ้นในช่วง 2-3 สัปดาห์ที่ผ่านมา และเราก็จำเป็นต้องกลับมาให้ได้" อดีตแข้ง บรอนด์บี้ กล่าว
 
 นอกจากนั้น แอ็กเกอร์ ยังเชื่อว่านักเตะทุกคนควรลืมความหงุดหงิดจากเกมเสมอ วิลล่า ไปให้หมด ที่สร้างสรรค์โอกาสทำประตูได้มากมายหลายครั้ง แต่สุดท้ายก็ทำไม่สำเร็จ พร้อมพูดต่อว่า "เรามีโอกาสที่ดีมากมาย โดยเฉพาะอย่างยิ่งในช่วงท้ายเกม และเราก็ไม่อาจยิงประตูได้ ซึ่งนั่นเป็นสิ่งที่เราไม่สามารถทำอะไรกับมันได้แล้วในตอนนี้ มันเป็นแค่ส่วนน้อยจากทั้งหมดที่ เราเล่นไม่ดี เราเล่นไม่ได้ตามแผน ทว่าเรากำลังทำทุกอย่างแบบสุดความสามารถ และก็หวังที่จะพลิกสถานการณ์กลับมาให้ได้ในเร็ววันนี้"
 
 "เราไม่อาจยิงประตูชัยได้ และบางทีมันก็อาจเป็นมาจากเราทำได้ไม่ดีพอหรือพวกเราไม่มีโอกาสที่ชัดเจน อีกประเด็นหนึ่งจากผลเสมอ 1-1 เราจำเป็นต้องยกความดีความชอบให้กับการทำงานหนักของพวกเขา (วิลล่า) ด้วย ที่มาพร้อมกับโชค ซึ่งทำให้เราไม่อาจยิงเพิ่มมากกว่า 1 ลูกได้" ดาวเตะชาวเมืองโคนม ทิ้งท้าย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »