ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » อัลเลกรีสะใจนำมิลานเฉือนคิเอโวหุบปากสื่อ

อัลเลกรีสะใจนำมิลานเฉือนคิเอโวหุบปากสื่อ

Posted 11/04/2012 by siamsport

 

 

มัสซิมิเลียโน่ อัลเลกรี กุนซือ เอซี มิลาน สะใจ นำลูกทีมหุบปากสื่อที่วิจารณ์ผลงานของตน หลัง "รอสโซเนรี่" เฉือน คิเอโว 1-0 เกมลีก เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา ส่งผลให้ขึ้นนำจ่าฝูงชั่วคราว

มัสซิมิเลียโน่ อัลเลกรี เทรนเนอร์เก้าอี้ร้อนของ เอซี มิลาน ยักษ์ใหญ่แห่งศึกกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี แสดงความไม่พอใจสื่อบ้านเกิด เนื่องจากวิจารณ์ทีมของตนเองตลอดช่วง 10 วันที่ผ่านมา หลังนำทัพ "ปีศาจแดง-ดำ" เฉือน คิเอโว 1-0 เกมลีก เมื่อวันอังคารที่ 10 เมษายน ที่ผ่านมา

แมตช์นี้ มิลาน ได้ประตูชัยจาก ซัลลีย์ มุนตารี่ ในนาทีที่ 8 โดยการคว้า 3 คะแนน ทำให้ทัพ "รอสโซเนรี่" มี 67 คะแนน แซง "ม้าลาย" ยูเวนตุส ขึ้นรั้งจ่าฝูง โดยมีแต้มห่าง 2 คะแนน แต่แข่งมากกว่า 1 นัด หลังจบแมตช์ อัลเลกรี ให้ความเห็นเกี่ยวกับเรื่องที่พวกเขาโดนสื่อวิจารณ์อย่างหนัก ในช่วงกว่า 1 สัปดาห์ที่ผ่านมา

อัลเลกรี กล่าวว่า "มีหลายคนดีใจที่เห็นเราแพ้ ฟิออเรนติน่า แต่เราก็สามารถกลับมาได้อีกครั้ง เรารู้ว่า คืนนี้หากเราแพ้ หรือเล่นแย่ๆ เพื่อชนะ เรามีสิทธิ์หลุดวงโคจรการลุ้นแชมป์ ตอนที่เรามีแต้มห่าง 4 คะแนน สื่อต่างรอดูว่าเราจะแพ้ตอนไหน แต่คุณยังต้องรอพิธีฝังศพของเราต่อไป สิ่งที่น่าผิดหวังสำหรับผมก็คือ เราสู้กับ ยูเว่ และมันดูเหมือนกับว่า พวกเขาทำหลายๆ สิ่งที่น่าเหลือเชื่อ  และเราไม่มีสิ่งเหล่านี้เลย"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • มุนตารี่ซัดโทนมิลานบุกเฉือนคิเอโว่1:0ขึ้นฝูง
    ซุลเล่ย์ มุนตารี่ ยิงประตูโทนตั้งนาที 8 ช่วยให้ "ปีศาจแดง-ดำ"เอซี มิลาน บุกไปเอาชนะคิเอโว่ ได้หวุดหวิด 1:0 ขึ้นนำจ่าฝูง โดยแข่งมากกว่ายูเวนตุส 1 นัด
  • เบาม่าหนุนบอมเมลหวนบู๊พีเอสวี
    วิลเฟรด เบาม่า ปราการหลังเลือดดัตช์ ของ พีเอสวี ไอนด์โฮเฟ่น เชียร์ให้ มาร์ค ฟาน บอมเมล กองกลางคนดังร่วมชาติ ย้ายมาอยู่ด้วยกัน ซึ่งจะเป็นหวนคืนต้นสังกัดเก่าของเจ้าตัวด้วย ระบุ ดาวเตะ "ปีศาจแดง-ดำ" มีทั้งความแข็งแกร่ง และความเป็นผู้นำสูง ตามที่ พีเอสวี ต้องการ
  • ไม่จบ!อิบราจวกเป็ปไม่แมนเหตุไม่กล้าปะหน้าตน
    ซลาตัน อิบราฮิโมวิช หัวหอกจอมเทคนิคของ "ปีศาจแดง-ดำ" เอซี มิลาน เปิดสงครามน้ำลายกับ โจเซป กวาร์ดิโอล่า กุนซือบาร์เซโลน่า อีกครั้ง หลังจากกล่าวว่า "เป็ป" ไม่มีความเป็นลูกผู้ชายพอสำหรับการไม่ยอมเผชิญหน้าและบอกว่าปัญหาระหว่างพวกเขาทั้งคู่คืออะไร จนเป็นเหตุให้เจ้าตัวตัดสินใจอำลำถิ่น คัมป์ นู ในท้ายที่สุด
  • อัลเลกรีรับมิลานพลาดแพ้วิโอล่าคาบ้าน
    มัสซิมิลิอาโน่ อัลเลกรี โค้ชเอซี มิลาน ยอมรับ เสียหายหลายแสนที่พลาดท่าแพ้ ฟิออเรนติน่า คาบ้านตัวเอง 1-2 เกมลีกวันเสาร์ที่ผ่านมา จนเสียตำแหน่งจ่าฝูงให้ ยูเวนตุส ชี้โดนตีเสมอเร็วทำเกมรวน เพราะเร่งเกมหวังชนะ จนเอาแต่ เล่นบอลยาว แทนที่จะต่อบอลสั้น พลางติงผู้ตัดสินเอาคืนที่แจกจุดโทษแบบใจดีให้ทีมนำ ด้วยการเมินแจกอีกรอบในจังหวะของ อันโตนิโอ คาสซาโน่ ท้ายเกม

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »