ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » องศาเดือด ดาราเรียงคิวแชะหวิวรับซัมเมอร์ 2012...

องศาเดือด ดาราเรียงคิวแชะหวิวรับซัมเมอร์ 2012...

Posted 12/04/2012 by Gossip Star

      พอย่างก้าวเข้าสู่หน้าร้อนคงเป็นภาพที่เห็นกันชินตา เพราะ ศิลปิน ดารา นางเอกรุ่นเล็กรุ่นใหญ่ ต่างพร้อมใจกันแห่สลัดผ้าแชะหวิวกันเป็นแถว เล่นเอาองศาร้อนเพิ่มทวีคูณขึ้นไปหลายเท่าตัว ว่าแต่ซัมเมอร์ปี 2012 หุ่นใครฟิตเปรี๊ยะที่ซู๊ดดดดไปดูกันเลยจ้า...

        เริ่มต้นที่ซุป'ตาร์ อั้ม พัชราภา แม้คอนเซ็ปต์ผิดกับหน้าร้อนแต่ถือว่าเป็นการถ่ายแฟชั่นที่ทำหนุ่มๆ ใจอ่อนระทวยได้มากที่สุด เพราะ She เล่นนุ่งน้อยห่มน้อยถ่ายแบบท่ามกลางหิมะ ที่เมืองซัปโปโร ประเทศญี่ปุ่น ซึ่งมีอุณหภูมิจะติดลบ 7 องศา แต่ขึ้นชื่อว่า อั้ม พัชราภา มันต้องไม่ธรรมดาใช่มั้ย!!!

       แต่ที่ทำตาค้างกันเป็นแถวเห็นจะเป็นนักร้องสาว นัท มีเรีย ที่ลองหันชิมลางถ่ายชุดว่ายน้ำเป็นครั้งแรกให้กับนิตยสาร VOLUME  แม้จะไม่หวือหวาเหมือนคนอื่น แต่ก็ทำเอาหวานใจหนุ่ม อั้ม อธิชาติ ตกกะใจได้เหมือนกันนะ...

       ด้านนางเอกสาวมั่น พลอย เฌอมาลย์ ไม่น้อยหน้า เพราะถึงจะเคยถ่ายแบบมานักต่อนัก แต่ครั้งนี้เจ้าตัวออกปากว่าเป็นการถ่ายแบบที่วาบหวิวที่สุดในรอบ 10 ปี แหม...เห็น หุ่นเซี๊ยะ ขนาดนี้ มิน่าล่ะ ด็อกเตอร์ ต้าร์ นาวิน ถึงไปไหนไม่รอด

       ส่วนที่ทำสาวๆ นั่งไม่ติดคงหนีไม่พ้นดาราสาว ไอซ์ อภิษฎา นุ่งบิกินี่โพสต์ท่าประกบนักร้องหนุ่ม แบงค์ ปรีติ ที่นุ่งลิงตัวเดียวกลางแจ้งบนปกนิตยสาร แพรว เล่นเอาสาวๆ ทั้งประเทศอิจฉาตาร้อน  สาวไอซ์ ที่ได้ซบอกล่ำๆ ของ หนุ่มแบงค์ กันเป็นทิวแถว.....

        ปิดท้ายเรียกว่าไม่ได้เห็นกันบ่อยนักที่คู่รักอย่างพระเอกจอมทะเล้น ซี ศิวัฒน์ ใจอ่อนยอมควงแฟนสาว เอมี่ กลิ่นประทุม ถ่ายแบบหวิวคู่กันเป็นครั้งแรก แถม หนุ่มซี ยังโชว์กล้ามเป็นมัดๆ ต่อหน้าแฟนสาวให้เห็นกันจะจะไปเลยว่า(แขน)ของพี่หญ่ายยยแค่ไหน....

       ไม่หมดเพียงเท่านี้ ยังมีศิลปิน ดารา ขนขบวนสลัดผ้าคลายร้อนอีกเพียบ อาทิเช่น คริส หอวัง , เนย-แจม  Neko Jump  , เอ๋ มณีรัตน์ , ต่าย เพ็ญพักตร์ , แอริณ สิริภรณ์ , แหวนแหวน ปวริศา  , แก้ม กวินตรา , ลีเดีย ศรัญรัตน์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ยันคบกฤษณ์ชัวร์อั้มจ่อเลิกมีใหม่
    สำรวจดวงคู่รักดารา อาการน่าเป็นห่วงช่วงสงกรานต์ ''หมอกฤษฏ์'' คอนเฟิร์ม ''อั้ม-พัชราภา'' กับดีเจ กฤษณ์ ศรีภูมิเศรษฐ์ อยู่ระหว่างคบหาดูใจกันแน่นอน แต่ ''กฤษณ์'' ไม่ใช่เนื้อคู่ ''อั้ม'' มีเกนฑ์ เลิกในเดือน ก.ค. และเดือน ต.ค.นี้ เพราะ ''อั้ม'' จะเจอคนใหม่ที่ดีกว่าหลังจากที่ก่อนหน้านี้หมอดูชื่อดัง ''หมอกฤษฏ์ คอนเฟิร์ม'' ได้ออกมาทำนายดวงชะตาของคู่รักดาราสาว ''ส้ม'' ธัญสินี พรมสุทธิ์ กับพระเอกหนุ่ม ''สเต...
  • หลุด อั้ม โชว์อาบน้ำไม่ผ่านเซ็นเซอร์...
    กลายเป็นเกระแสฮือฮาในโลกไซเบอร์ไปซะแล้ว! หลังมือดีนำคลิปโฆษณาสินค้ายี่ห้อนึงที่นางเอกเบอร์หนึ่ง อั้ม พัชราภา โชว์ลีลาการอาบน้ำแบบที่ยังไม่ผ่านการเซ็นเซอร์มาเปรียบเทียบกับเว่อร์ชั่นที่ผ่านการเซ็นเซอร์แล้ว ทำเอาหนุ่มๆ ต่างพากันแย่งเข้ามาดูจนเว็บแทบล่มเลยทีเดียว แหม..ก็ She แซ่บเวอร์ ตลอดเวแล้วใครมันจะไปอดใจไหวล่ะแม่คู๊ณณณ...!!!

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »