ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » รูนหวังพังสถิติเบสต์แม้ยืนยันแชมป์สำคัญสุด

รูนหวังพังสถิติเบสต์แม้ยืนยันแชมป์สำคัญสุด

Posted 16/04/2012 by siamsport

 

เวย์น รูนี่ย์ ดาวยิงตัวหลัก ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด รับจะมีความสุข และภูมิใจมากหากทำลายสถิตยิงประตูของ จอร์จ เบสต์ กับ เดนนิส ไวโอเล็ต ได้ หลังตอนนี้กดไป 178 ลูกแล้ว ตามหลังลูกเดียว แต่ยืนยัน ไม่ใช่สิ่งที่คิดถึงตอนนี้ เพราะต้องการคว้าแชมป์กับทีม

เวย์น รูนี่ย์ กองหน้าทีมชาติอังกฤษ ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอมรับฝันถึงการทำลายสถิติยิงประตูของ จอร์จ เบสต์ และ เดนนิส ไวโอเล็ต ตำนานแข้งรุ่นเก่า หลังสอยอีก 2 ลูกในเกมชนะ แอสตัน วิลล่า 4-0 ศึกพรีเมียร์ลีก ที่สนาม โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด วันอาทิตย์ที่ผ่านมา รวมยิงไป 178 ลูก น้อยกว่าสองตำนานลูกเดียว แม้ไม่วายยืนยันว่าเป้าหมายสำคัญที่สุดย่อมเป็นการคว้าแชมป์อยู่แล้ว
 
 รู นี่ย์ ยิงไป 31 ลูกในซีซั่นนี้ รวมยิงให้ทีมแล้ว 178 ลูกตั้งแต่ย้ายมาจาก เอฟเวอร์ตัน น้อยกว่า เบสต์ กับ ไวโอเล็ต ลูกเดียว โดย หัวหอกวัย 26 ปี กล่าวว่า "การรทำสถิติเทียบเท่าได้คงเป็นเรื่องที่ยอดเยี่ยมมาก หวังอย่างยิ่งว่าผมจะทำลายสถิติได้เช่นกัน ถ้าทำได้มันจะเป็นความสำเร็จที่ผมภูมิใจมาก แต่ผมไม่ได้มองมันเลยนะตอนนี้ ถ้าหากมันทำได้ก็เยี่ยม หวังว่าจะเกิดขึ้นก่อนจบซีซั่น แต่ผมมีสมาธิกับเกมเท่านั้นนะ"
 
"เป็นเรื่องดีที่ยิงได้ 2 ลูก แต่ผมไม่คิดว่าตัวเองเล่นดีเท่าไหร่ ผมผิดหวังกับฟอร์มตัวเอง แต่ผมแฮปปี้กับประตูที่ยิงได้ ตอนนี้คะแนนเท่านั้นสำคัญที่สุด และถ้าผมยิงได้ ช่วยทีมได้แต้ม ผมก็ดีใจ" รูนี่ย์ กล่าว ก่อนบอกว่า พอใจที่ทีมกลับมาเล่นดี หลังฟอร์มไม่เอาอ่าวเกมแพ้ วีแกน "เราผิดหวังกับฟอร์มใเกมกับ วีแกน แต่เรามีโอกาสกำจัดมันทิ้งไป และรักษาระยะห่างจากเรากับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เอาไว้"
 
"นี่ เป็นเกมสำคัญของเรา และเราคู่ควรกับชัยชนะ ต้องยกเครดิตให้ทีม เราสร้างโอกาสได้ พวกเขาต้องออกแรงบล็อก และเซฟ นี่คือผลการแข่งขันที่ดีของเรา เราได้ 3 แต้ม ซึ่งสำคัญที่สุด การยิงจุดโทษได้เป็นเรื่องดีเสมอ มันช่วยให้เราตั้งหลักเกมได้ ประตูที่เกิดขึ้นก่อนพักครึ่งช่วยเพิ่มกำลังใจให้เรา และทำให้พวกเขาเสียขวัญ ผู้ชนะต้องมีทีมเดียว และขอบคุณที่เรายิงได้อีก 2 ลูก"

 ชนะเกมนี้ ยูไนเต็ด จึงยังห่างจาก ซิตี้ อยู่ 5 แต้ม ขณะเหลือ 4 เกมเท่านั้น โดย รูนี่ย์ กล่าวว่า "เมื่อสัก 1 เดือนหรือกว่า 6 สัปดาห์ที่แล้ว เราคงดีใจมากถ้ามีคนบอกว่าเราจะนำ 5 แต้มในช่วงนี้ของซีซั่น เกมกับ เอฟเวอร์ตัน ในสัปดาห์หน้าเป็นเกมใหญ่ของเราเลย เราต้องการ 3 แต้มเพื่อทำให้ค่ำคืนกับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เป็นคืนพิเศษ" 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »