ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » มันโช่ยันเตฟไม่มีปัญหาอะไรทั้งนั้น

มันโช่ยันเตฟไม่มีปัญหาอะไรทั้งนั้น

Posted 17/04/2012 by siamsport

 

โรแบร์โต้ มันชินี่ กุนซือ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ยัน คาร์ลอส เตเวซ หัวหอกอาร์เจนไตน์ ไม่มีปัญหาอะไรทั้งนั้นทั้งในสนามซ้อม และห้องแต่งตัว พร้อมเผยอนาคตของนักเตะแต่ละคนคงต้องรอจนกระทั่งจบฤดูกาลที่จะสามารถบอกอะไร ได้

 โรแบร์โต้ มันชินี่ ผู้จัดการทีมชาวอิตาเลียนของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ รองจ่าฝูงแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เผยว่า คาร์ลอส เตเวซ กองหน้าทีมชาติอาร์เจนตินา ไม่ได้มีปัญหาอะไรทั้งนั้นภายในห้องแต่งตัว พร้อมยืนยันนักเตะจะอยู่ล่าตาข่ายในถิ่นเอติฮัด สเตเดี้ยม ต่อไปในฤดูกาลหน้า

ดาวเตะเลือดอาร์เจนไหน์ ใช้เวลาช่วงหน้าหนาวอยู่ที่บ้านเกิด หลังมีปัญหากับ มันชินี่ อย่างไรก็ตาม ตอนนี้เรื่องทุกอย่างคลี่คลายไปด้วยดี และนับตั้งแต่ที่ "เตฟ" กลับมาร่วมทีมตอนนี้เจ้าตัวซัดไปแล้ว 4 ลูกใน 2 เกม โดย "มันโช่" เปิดใจว่า "สิ่งที่เกิดขึ้นมันเป็นอดีตไปแล้ว เขาไม่มีปัญหาในการฝึกซ้อม หรือภายในห้องแต่งตัวเลย"


 ก่อนหน้านี้ มันชินี่ เคยเปรยว่าอาจจะขาย มาริโอ บาโลเตลลี่ หัวหอกจอมยียวนในช่วงซัมเมอร์ที่จะถึงนี้ เนื่องจากเอือมระอากับพฤติกรรมของนักเตะ โดย นายใหญ่เลือดมะกะโรนี เผยคงต้องรอจนกระทั่งจบฤดูกาลถึงจะบอกเรื่องอนาคตของผู้เล่นแต่ละคนได้ "หลังจบฤดูกาลนี้เราคงจะต้องมาดูสิ่งที่สามารถเกิดขึ้นกับนักเตะได้ มันขึ้นอยู่กับอะไรหลายๆ อย่าง ผมคิดว่าสิ่งที่สำคัญก็คือเราต้องคิดเกี่ยวกับอีก 4 เกมต่อจากนี้"


ขณะที่ ไนเจล เด ยอง มิดฟิลด์เลือดดัตช์ กล่าวยกย่อง เตเวซ ที่ทำผลงานได้อย่างสุดยอดทั้งในเกมกับ เวสต์บรอมวิช อัลเบี้ยน และ นอริช ซิตี้ "มันน่าสนุกที่ได้เห็นเขาเล่น ผมหมายความว่าหากคุณได้เล่นอยู่ข้างหลังพวกเขา (เตเวซ กับ เซร์คิโอ อเกวโร่) และเห็นวาพวกเขาเล่นร่วมกันยังไง พวกเขาเคลื่อนร่วมกันแบบไหน และเล่นเพื่อกันและกัน มันไม่ใช่แค่เฉพาะพวกเขาสองคนเท่าน ยังมีนักเตะคนอื่นๆ ในทีมด้วยเช่นกัน และผมคิดว่ามันคงเป็นเรื่องน่าสนุกที่ได้ดูนักเตะเหล่านี้เล่นฟุตบอล"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • กุนควงเบลเข้าชิงแข้งดาวรุ่งยอดเยี่ยมของพีเอฟเอ
    เซร์คิโอ อเกวโร่ ดาวยิง แมนฯ ซิตี้ และ แกเร็ธ เบล ปีกของ สเปอร์ส ได้รับเสนอชื่อเข้าชิงรางวัลแข้งดาวรุ่งยอดเยี่ยมประจำซีซั่น 2011-12 ของสมาคมนักฟุตบอลอาชีพอังกฤษ ร่วมกับ ไคล์ วอล์คเกอร์ แบ็กขวาจาก "ไก่เดือยทอง", อเล็กซ์ อ็อกซ์เลด-แชมเบอร์เลน ปีกดาวรุ่งของ อาร์เซน่อล, แดนนี่ เวลเบ็ค กองหน้า แมนฯ ยูไนเต็ด และ แดเนี่ยล สเตอร์ริดจ์ ศูนย์หน้า เชลซี โดย กอร์ดอน เทย์เลอร์ ประธาน พีเอฟเอ ชมทาง เบล ที่ยังเล่นได้อย่างสุดยอดเหมือนเช่นฤดูกาลก่อน
  • ลือหึ่งมันโช่เล็งทุ่ม800ล้านซิวกลางบิลเบา
    โรแบร์โต้ มันชินี่ กุนซือแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ตกเป็นข่าวเตรียมงบ 16 ล้านปอนด์ หรือกว่า 800 ล้านบาท ทุ่มซื้อ อันเดร์ เอร์เรร่า มิดฟิลด์จอมขยันวัย 22 ปี ของ แอธเลติก บิลเบา มาร่วมทีมซีซั่นหน้า หลังส่งแมวมองบินไปดูฟอร์มเกมเจ๊า กรานาด้า 2-2 เมื่อกลางสัปดาห์ที่ผ่านมา
  • เตฟเผยท่าหวดกอล์ฟสื่อถึงความรู้สึกตน
    คาร์ลอส เตเวซ ศูนย์หน้า แมนฯ ซิตี้ ระบุ การทำท่าหวดกอล์ฟหลังทำแฮตทริกได้ ในเกมที่ "เรือใบสีฟ้า" บุกถล่ม นอริช 6-1 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา คือสิ่งที่ระบุถึงความรู้สึกหลังจากที่ตนเคยมีเรื่องกับต้นสังกัดมานาน พร้อมชี้ ประตูดังกล่าวเป็นลูกที่สำคัญมาก
  • "เตฟ"มาแล้ว!กดแฮตทริกสุดสวยโชว์ขู่ผีแดง
    หลังจากมีปัญหากับผู้จัดการทีมมาโดยตลอด คาร์ลอส เตเบซ นึกว่าฤดูกาลนี้จะไม่ได้ชมการซัดประตูสุดสวยของนักเตะรายนี้แล้ว แต่แล้วสุดท้ายเขาก็กลับมาโชว์ซัดเเฮตทริกให้กับ"เรือใบสีฟ้า"เเมนฯ ซิตี้ บุกยำ "นกขมิ้นสีเหลืองอ่อน"นอริช ซิตี้ 6:1 ทำเเต้มจี้"ผีเเดง"เเมนฯ ยูไนเต็ดจ่าฝูงลีก 2 เเต้ม และนี่เป็นการโชว์เทพขู่ทีมเก่าอย่างแมนยูฯหรือเปล่า ยังไงบอกได้คำเดียวว่า30 เม.ย.นี้ จะเป็นเกมส์ทีสนุกมากแน่นอน ก่อนจะถึงวันนั้นเราไปดูลูกสวยๆของ เตเบซ กันในการซัดแฮตทริกแรกให้กับเรือใบในฤดูกาลนี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »