ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » โกเมซฮีโร่!เสือใต้เฉือนชุดขาวท้ายเกม2-1

โกเมซฮีโร่!เสือใต้เฉือนชุดขาวท้ายเกม2-1

Posted 18/04/2012 by siamsport

 
 
มาริโอ โกเมซ รับบทฮีโร่ซัดประตูชัยนาที 89 ช่วย "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค เปิดบ้านเฉือนเก็บชัยเหนือ "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด ไปแบบสุดมันส์ 2-1 กุมความได้เปรียบเอาไว้ได้ก่อนแต่ยังต้องไปบู๊กันต่อในนัดสองที่ซานติอาโก้ เบร์นาเบว รังของราชันชุดขาว วันพุธที่ 25 เมษายน ในศึกฟุตบอล ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบรองชนะเลิศ นัดแรก เมื่อคืนวันอังคารที่ 16 เม.ย. ที่ผ่านมา

 

 

ฟุตบอล ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก

รอบรองชนะเลิศ นัดแรก

วันอังคารที่ 16 เมษายน 2555

บาเยิร์น มิวนิค (เยอรมัน) 2      -      1 เรอัล มาดริด (สเปน)

 



สนาม :
ฟุตบอล อารีน่า มึนเช่น


        "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค เปิดบ้านรับแข้ง "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด ทั้งสองทีมจัดแข้งชุดใหญ่ลงบู๊เต็มที่ เจ้าบ้านมีอาร์เยน ร็อบเบน, ฟร้องค์ ริเบรี่ และ มาริโอ โกเมซ เป็นแกนหลักในแนวรุก ส่วนราชันนำทัพมาโดยสตาร์อย่างเมซุต โอซิล, คริสเตียโน่ โรนัลโด้ และ คาริม เบนเซม่า 


        เริ่มเกมขึ้นมา ทั้งสองทีมเปิดแลกกันทันที เป็นทีมเยือนที่ได้ลุ้นก่อนนาทีที่ 7 เมซุต โอซิลแทงทะลุช่องให้คาริม เบนเซม่ากระชากเข้าไปกดด้วยขวาเต็มๆ บอลพุ่งเข้ากรอบ ร้อนถึงมานูเอล นอยเออร์ ต้องบินปัดทิ้งออกหลังไป


        นาที 14 บาเยิร์นร้องจะเอาจุดโทษ ในจังหวะที่ฟร้องค์ ริเบรี่ ดีดตัวหลังโดนเซร์คิโอ รามอสเข้ามาขวางทางวิ่ง แต่ผู้ตัดสินไม่ว่าอะไร


        แต่ถัดมา 3 นาที เจ้าถิ่นก็ได้เฮอยู่ดี จากลูกเตะมุมทางด้านซ้าย รามอสสกัดไม่ดีเหมือนเป็นตั้งบอลให้ริเบรี่ได้ตะบันเต็มเหนี่ยวแถวๆจุดโทษ อีเกร์ กาซียาสหมดสิทธิ์เซฟ บาเยิร์น มิวนิคนำ 1-0


        จากนั้นราชันมีลุ้นตีเสมอในนาที 21 ฟิลิปป์ ลาห์มไปทำฟาวล์คริสเตียโน่ โรนัลโด้ได้ฟรีคิกระยะน่าลุ้นสำหรับทีมเยือน โรนัลโด้ลุกขึ้นมาส่องเอง แต่ส่งบอลเหินข้ามคานออกหลังไป


        แต่ถัดมา 6 นาที เสือใต้มีลุ้นเม็ด 2 บาสเตียน ชไวน์สไตเกอร์ได้โอกาสส่องเน้นๆ แต่ส่งบอลหลุดกรอบออกหลังไป


        ต่อด้วยท้ายครึ่งแรกนาที 40 มาริโอ โกเมซ หลุดไปทางซ้าย ก่อนตะบันเต็มข้อบอลพุ่งจะเสียบใต้คานอยู่แล้ว แต่อีเกร์ กาซียาส ลอยตัวปัดทิ้งไปได้เยี่ยม หมดครึ่งแรกบาเยิร์นนำ 1-0


        กลับมาเล่นกันต่อในครึ่งหลังได้แค่ 4 นาที เรอัล ได้ลุ้นจากจังหวะที่ คาริม เบนเซม่า กระชากมาทางด้านซ้ายแต่จังหวะง้างยิงโดน เยโรม บัวเต็ง กองหลังของเสือใต้มาบล็อคออกหลังไปได้


        กระเถิบมานาทีที่ 52 บาเยิร์น ได้โอกาสบ้าง ริเบรี่ จ่ายให้กับ อาร์เยน ร็อบเบน กระทุ้งในกรอบเขตโทษบอลข้ามคานไป


        อย่างไรก็ตาม ราชันชุดขาว มาตีเสมอจนได้จากจังหวะที่ เบนเซม่า จ่ายออกซ้ายให้กับ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ หลุดเดี่ยวมาปั่นด้วยขวาไปติดตัว มานูเอล นอยเออร์ นายทวารของบาเยิร์น บอลมาเข้าทาง โอซิล แตะออกข้างให้กับ คาริม เบนเซม่า ที่เติมมาทางขวาเปิดมาเสาสองให้กับ โรนัลโด้  เปิดสั้นๆเข้าในให้กับ เมซุต โอซิล แตะบอลจ่อๆเข้าไปให้ เรอัล มาดริด ไล่ตามมาเป็น 1-1 ในนาทีที่ 53


        ข้ามมานาทีที่ 61 เสือใต้ ปรับทัพเปลี่ยนเอา โธมัส มุลเลอร์ ลงมาเสริมแนวรุกแล้วถอดเอา บาสเตียน ชไวน์สไตเกอร์ ออกมาพัก


        นาทีต่อมา เจ้าบ้านบุกขึ้นมาทาง มาริโอ โกเมซ พาบอลหลุดเข้าเขตโทษ โดน เปเป้ ตามมาเบียดล้ม ก่อนที่ กาซียาส นายทวารเรอัล มาดริด จะตามมาเก็บบอลไว้ได้


        จากนั้นนาทีที่ 69 เรอัล มาดริด เปลี่ยนเอา เมซุต โอซิล ออกมาพักแล้วส่ง มาร์เซโล่ วิเอยร่า ลงมาเสริมเกมรับ


        ถัดมาสองนาที เจ้าถิ่นได้โอกาสเมื่อ เซร์คิโอ รามอส กองหลังของมาดริด สกัดไม่ดีกลายเป็นตั้งให้กับ มาริโอ โกเมซ หวดด้วยขวาจ่อๆข้ามคานไปอย่างไม่น่าเชื่อ


        เกมเป็นของบาเยิร์น ทำได้ดีกว่ามีโอกาสอีกในนาที 73 ลาห์ม เปิดจากขวาให้กับ มาริโอ โกเมซ วิ่งโฉบมาโหม่งบอลข้ามคานไป


        นาทีที่ 79 ชุดขาวตัดสินใจเปลี่ยนตัวผู้เล่นโดยส่ง อสเตบัน กราเนโร่ ลงมาแทน อังเคล ดิ มาเรีย


        เข้าสู่ช่วง 10 นาทีสุดท้ายต่างฝ่ายต่างแลกเกมบุกกันอย่างสนุกแต่ยังคงไปเสียบอกที่กลางสนามของทั้งสองทีมเป็นส่วนใหญ่


        นาทีที่ 86 กองเชียร์เสือใต้ได้ลุกฮือกันทั้งสนามเมื่อ มาริโอ โกเมซ กระชากเข้าไปในเขตโทษชุดขาวแล้วถูก แผงหลังทีมเยือนเข้าตัดบอล โกเมซ ล้มลงหวังเรียกจุดโทษ แต่ ฮาวเวิร์ด เว็บบ์ ไม่มีทีท่าแต่อย่างใดทำให้เกมยังคงดำเนินต่อไป


        แต่แล้วนาทีที่ 89 สาวกเสือใต้ก็ได้มาเฮลั่นสังเวียนเมื่อได้ประตูขึ้นนำ 2-1 จากจังหวะที่ ฟิลิปป์ ลาห์ม หลุดขึ้นมาทางด้านขวาแล้วผ่านบอลไปที่จุดนัดพบในเขตชุดขาวแล้วเป็น มาริโอ โกเมซ เข้าถึงบอลแล้วซัดเข้าไปไม่เหลือซาก


        เวลาที่เหลือไม่มีประตูเพิ่มจบเกม บาเยิร์น มิวนิค เปิดบ้านเฉือนเก็บชัยเหนือ เรอัล มาดริด ไป 2-1 กุมความได้เปรียบเอาไว้ได้ก่อนแต่ยังต้องไปบู๊กันต่อในนัดสองที่ซานติอาโก้ เบร์นาเบว รังของราชันชุดขาว ในวันพุธที่ 25 เมษายน นี้


รายชื่อนักเตะทั้งสองทีม


        บาเยิร์น มิวนิค :
มานูเอล นอยเออร์, ฟิลิปป์ ลาห์ม, เจอโรม บัวเต็ง, โฮลเกอร์ บาดสตูเบอร์, ดาวิด อลาบา, หลุยซ์ กุสตาโว, บาสเตียน ชไวน์สไตเกอร์, โทนี่ โครส, อาร์เยน ร็อบเบน, ฟร้องค์ ริเบรี่, มาริโอ โกเมซ

        สำรอง :
ฮันส์-ยอร์ก บุทท์, อิวิก้า โอลิช, ราฟินญ่า, ดานิเยล ปรานยิช, โธมัส มุลเลอร์, ดีเอโก้ กอนเตนโต้, อนาโตลี ตีโมชุค


        เรอัล มาดริด :
อีเกร์ กาซียาส, อัลบาโร่ อาร์เบลัว, คเลแปร์ ลาเวรัน ลิม่า แฟร์เรยร่า "เปเป้", เซร์คิโอ รามอส, ฟาบิโอ โกเอนเตรา, ซามี่ เคดิร่า, ชาบี อลอนโซ่, อังเคล ดิ มาเรีย, เมซุต โอซิล, คริสเตียโน่ โรนัลโด้, คาริม เบนเซม่า 

        สำรอง
: อันโตนิโอ อาดาน, ริการ์โด้ กาก้า, เอสเตบัน กราเนโร่, มาร์เซโล่, ราอูล อัลบิโอล, ราฟาแอล วาราน, กอนซาโล่ อิกวาอิน   


        ผู้ตัดสิน
:
ฮาวเวิร์ด เว็บบ์ (อังกฤษ)

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • รวมความเทพของ "โด้,ร็อบเบน" ก่อนปะฉะดะกันในแชมป์เปี้ยนลีก
    ช็อตเด็ดวันนี้เรารวบรวมความเทพของ2ผู้เล่นดังอย่าง คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ของรีลมริด และ อาร์เยนร็อบเบน ของบาเยินร์มิวนิค ที่ทั้งสองทีมจะโครจรมาพบกันในศึก ยูฟ่าแชมป์เปี้ยนลีก รอบรองชนะเลิศ ในคืนนี้(17 เม.ย.55) และนัดที่สองในวันที่ (25 เม.ย.55) นี้ บอกได้เลยว่าจะเป็นศึกที่คนทั้งโลกรอคอยเช่นกัน วันนี้เรามาเรียกน้ำย่อยก่อนความมันส์จะเริ่มขึ้นในคืนนี้ เราไปดูเทพโด้ กับ เทพร็อบเบน โชว์ความเทพกันดีกว่าแล้วคืนนี้จะได้รู้ว่าใครคือเทพตัวจริง????
  • ไฮย์เกสเชื่อเรอัลยำเกรงเสือใต้
    จุ๊ปป์ ไฮย์เกส กุนซือ บาเยิร์น มิวนิค เชื่อ เรอัล มาดริด ไม่กล้าประเมินทีมของตนต่ำเกินไปแน่นอน เพราะหากคิดแบบนั้นมีสิทธิ์ได้น้ำตาเช็คหัวเข่าได้ พร้อมชม โชเซ่ มูรินโญ่ เทรนเนอร์โปรตุกีส ที่ประสบความสำเร็จกับทุกทีมที่ย้ายไปทำงานด้วย
  • ชุดขาวจัดโด้นำซัด,พี่เสือส่งโกเมซโป้ง4ทีมชปล.
    "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด เตรียมจัดทัพใหญ่โดย คริสเตียโน่ โรนัลโด้ จะลงนำปิดสกอร์เกมยกพลออกเยือน "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค เจ้าบ้าน ที่ลุ้น มาริโอ โกเมฆ ยอดดาวยิงประจำทีมล่าตาข่ายทีมเยือน ในศึกฟุตบอล ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบรองชนะเลิศ นัดแรก คืนวันอังคารที่ 17 เม.ย. ศกนี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »