ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » เป๊ปหวังหาสูตรเจาะแนวรับเชลซี

เป๊ปหวังหาสูตรเจาะแนวรับเชลซี

Posted 19/04/2012 by siamsport

 

โจเซป กวาร์ดิโอล่า กุนซือ บาร์เซโลน่า รับเป็นเรื่องยากที่ลูกทีมของตนจะเจาะตาข่าย เชลซี เพราะทีมเจ้าบ้านเล่นเน้นตั้งรับ 10 คน แถมพอมีโอกาสสวนกลับแค่ครั้งเดียวดันโชคดีได้ประตูชัย พร้อมกระตุ้น เกม 2 ที่ คัมป์ นู ต้องสร้างโอกาสให้ได้เยอะๆ มั่นใจ สามารถทะลุเข้ารอบชิงฯ แชมเปี้ยนส์ ลีก ได้

โจเซป กวาร์ดิโอล่า เทรนเนอร์คนเก่งของ บาร์เซโลน่า มหาอำนาจลูกหนังแห่งศึกลา ลีกา สเปน กระตุ้นลูกทีมต้องมีความเฉียบคมมากกว่านี้ หลังออกไปแพ้ เชลซี 0-1 ที่สนาม สแตมฟอร์ด บริดจ์ ในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบรองชนะเลิศ นัดแรก เมื่อวันพุธที่ 18 เมษายน ที่ผ่านมา
 
 เกมนี้ ดีดิเย่ร์ ดร็อกบา ยิงประตูให้เจ้าบ้านขึ้นนำในช่วงท้ายครึ่งแรก ส่วนครึ่งหลังไม่มีทีมไหนทำประตูได้ จบเกม "สิงโตน้ำเงินคราม" เก็บชัยชนะไปได้อย่างหวุดหวิด อย่างไรก็ตาม หากดูจากฟอร์มการเล่นแล้ว บาร์ซ่า ทำผลงานได้เหนือกว่า ทั้งครองเกมได้ตลอด แถมยังยิงชนเสาชนคานอย่างละครั้ง
 
 กวาร์ดิโอล่า ยอมรับว่า พวกเขาจะต้องทำงานหนัก ในการที่จะเจาะตาข่าย เชลซี สำหรับการเล่นในเกมที่ 2 ในถิ่น คัมป์ นู "เมื่อพวกเขาใช้ผู้เล่น 10 คนอุดอยู่ในพื้นที่ของพวกเขา มันก็ไม่ใช่เรื่องง่ายเลย จากนั้นพวกเขาก็สวนกลับมาแค่ครั้งเดียวแล้วพวกเขาก็ได้ประตู"
 
"เรา ต้องพยายามที่จะหาแนวทางอื่นในการสร้างโอกาส พวกเขาตั้งรับลึก และเราต้องพยายามที่จะค้นหาแรงบันดาลใจ และต้องมีความอดทน แต่เราสร้างโอกาสได้มากมาย เราต้องพยายามที่จะสร้างโอกาส 24 ครั้งให้ได้อีกครั้งหนึ่ง และยิงประตูให้ได้"
 
"เราต้อง สร้างโอกาสให้เยอะที่สุดเพื่อที่จะได้ประตู เราแพ้แม้ว่าจะมีโอกาสยิงหลายครั้ง เชลซี มีโชคในการทำประตูซึ่งเราไม่มี เราพยายามที่จะหาเคล็ดลับในการสร้างโอกาส แต่ผมไม่ได้อยู่ที่นี่เพื่อที่จะพูดว่า ผมยอมรับสไตล์การเล่นของพวกเขาหรือไม่ พวกเขาเป็นทีมที่มีประสบการณ์ และไม่ใช่เรื่องง่ายที่จะเล่นใน สแตมฟอร์ด บริดจ์ ทั้งสองทีมเป็นทีมที่แข็งแกร่ง แต่เราเล่นได้ดีกว่า เราจะได้เห็นว่า มีอะไรเกิดขึ้นในวันอังคารหน้า" เป๊ป ร่ายยาว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เชลซี 1:0 บาร์เซโลน่า
    ดิดิเย่ร์ ดร็อกบา ยิงประตูชัยช่วยให้"สิงห์บูลส์"เชลซี เปิดบ้านเฉือนชนะ"เจ้าบุญทุ่ม"บาร์เซโลน่า ไปได้ก่อน1:0 ในศึกยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ ลีก วันพุธที่ผ่านมา
  • มีนอกมีใน!มูเหน็บบาร์ซ่าได้เปาเป่าช่วยให้ชนะ
    โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ เรอัล มาดริด เหน็บ บาร์เซโลน่า ได้ประโยชน์จากการตัดสินอยู่เสมอ หลัง "เจ้าบุญทุ่ม" ได้ชัยชนะอย่างน่ากังขามาตลอดในระยะหลัง พร้อมบ่นเสียดาย "ราชันชุดขาว" น่าจะเสมอ บาเยิร์น มิวนิค ในเกมยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ที่บุกไปพ่าย "เสือใต้" เมื่อคืนวันอังคารที่ผ่านมา
  • ดร็อกบาฮีโร่!ซัดชัยดับซ่าบาร์ซ่า1-0นัดแรก
    "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี เปิดรังเฉือนชนะ บาร์เซโลน่า 1-0 ดีดิเย่ร์ ดร็อกบา ซัดประตูชัยช่วงท้ายครึ่งแรก คว้าชัยนัดแรกไปได้ก่อน ต้องไปลุ้นกันต่อที่คัมป์ นู รังของบาร์เซโลน่า ในนัดที่สอง วันอังคารที่ 24 เมษายน นี้ ในศึกฟุตบอลยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก เมื่อวันวันพุธที่ 18 เมษายน 2555 ที่ผ่านมาฟุตบอลยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีกรอบรองชนะเลิศ นัดแรก ฤดูกาล 2011-12วันพุธที่ 18 เมษายน 2555เชลซี (อังกฤษ) 1 - 0 บาร์เซโ...
  • เชสหยันสิงห์บูลส์ก็แค่ทีมสาดบอลยาว
    เชส ฟาเบรกาส มิดฟิลด์จอมทัพ "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า เย้ยสไตล์การเล่นของ "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี กลับไปย้อนยุคอาศัยเกมโต้กลับสาดยาวให้ดิดิเย่ร์ ดร็อกบา หัวหอกจอมแกร่ง คอยกระซวกตาข่ายคู่แข่งเพียงเท่านั้น

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »