ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » 'โบวี่'เล็ง สว.คบ'ไมค์'อายุไล่กันไม่เวิร์ก

'โบวี่'เล็ง สว.คบ'ไมค์'อายุไล่กันไม่เวิร์ก

Posted 19/04/2012 by ไทยรัฐ

เพราะสวยแถมโสด เลยมีข่าวว่า โบวี่–อัฐมา ชีวนิชพันธ์ ยังไปกินข้าวสวีทกับหนุ่มเคยรัก ไมค์ หว่อง แต่ โบวี่ ยังใจแข็งเผยว่า “ก็มีไปกินข้าว เจอกันค่ะ คือเราเลิกกันดี ไม่ได้โกรธกันหรือไปมีใครอื่น ความรู้สึกดีเลยยังเหลืออยู่”

กลัวถ่านไฟเก่า คุมั้ย?
“มันพูดยาก เราห่างกันแล้วมาระยะนึง ก็ติดต่อกันบ้าง ตอนนี้ก็เหมือนสถานะลอยตัว  แต่ก็ เป็นเพื่อนกัน”

มีโอกาสกลับมามั้ย?
“ยังค่ะ  อนาคตไม่รู้ แต่ตอนนี้เป็นแบบนี้มันโอเคแล้ว”

ไมค์อยากกลับมาดีกันมั้ย?
“ไมค์ก็ถามโบนะว่าอยากลองกลับมาคุยมั้ย ยอมรับว่าก็มีคิดนะ แต่ด้วยหลายอย่างตอนนี้เป็นแบบนี้โอเคแล้ว”

ปัญหาคืออะไร เราถึงไม่ใจอ่อน?
“ปัญหาก็เดิมๆ ทะเลาะกันบ่อย เพราะพื้นฐานการใช้ชีวิตไม่เหมือนกัน เค้าเป็นฝรั่ง อิสระ ใช้ชีวิตเอง เราโตมาในสังคมไทย พื้นฐานความคิดเลยต่างกันเยอะ  กว่าจะเข้าใจอาจถึงจุดที่ ทะเลาะกันจนเหนื่อยแล้ว  จริงๆไมค์เป็นคนดี  ระหว่าง คบกันเราก็ปรับทั้งคู่ แต่สุดท้ายความแตกต่างก็เยอะจริงๆ”

ความรักช่วยไม่ได้เลยเหรอ?
“โห ที่อยู่กันมาได้ตั้ง 2 ปีก็เพราะความรักเต็มๆ แต่เราทะเลาะกันวันเว้นวันเลย พอถอยห่างก็ทำให้ได้คิดว่าบางอย่างเราต่างก็ผิด”

เพราะโบวี่เริ่มคุยกับใครไปแล้วรึเปล่า?
“ไม่เกี่ยวเลยค่ะ  เป็นช่วงพักมากกว่า”

อายุเท่ากันมีส่วนมั้ยที่ทำให้ไม่ยอมกัน?
“เป็นไปได้  เลยหา จุดสรุปไม่เจอ”

สเปกเราน่าจะเหมาะกับคนที่สูงวัย กว่า?
“ก็แอบคิดนะ รู้สึกว่าถ้าคนอายุเยอะกว่า จะดีกว่ามั้ย แต่ผู้ใหญ่แต่ละคนก็อาจจะไม่เหมือนกัน ที่ผ่านมาก็มีคนอายุเยอะกว่ามาจีบ แต่มันไม่คลิก เพราะคนที่เจอแล้วชอบบางทีมันก็ไม่มีเหตุ ผล”

แปลว่าไมค์ผ่านขั้น แรกที่เราชอบ?
“ชอบค่ะ แต่มันก็ลำบาก”

แล้วเมื่อไหร่จะถึงวัยที่อยากมีชีวิตครอบครัว?
“ยังรู้สึกว่าตัวเองยังเด็ก มองว่าถ้าต้องแต่งงานจริงๆสักอายุ 34 ตอนนี้โบอายุ 27 แล้ว ยังรู้สึกว่าเรายังไม่มี อะไร ยังไม่พร้อม โบเป็นคนไม่ชอบนะถ้าแต่งงาน แล้วผู้ชายต้องดูแลเราหมด เราต้องดูแลครอบครัวตัวเองให้ได้ก่อน”

ถ้าเจอคนที่ดีมาก แต่อายุยังไม่ถึงที่เราตั้งไว้ก็ไม่แต่ง?
“ใช่ค่ะ ยังไม่แต่ง หรือลึกๆโบคงกลัวการแต่งงาน รู้สึกไม่พร้อมไปใช้ชีวิตกับใครที่ต้องเจอเค้าทุกวัน”

เหมือนนั่นเป็นความคิดของคนเจ้าชู้?
“ไม่ใช่นะ ไม่ใช่เจ้าชู้  อาจเพราะโบเห็นชีวิตแต่งงานของคนส่วนใหญ่ใกล้ๆตัวที่ไม่ประสบความสำเร็จ เลยคิดว่าการแต่งงานก็ไม่ใช่ ที่สุดของชีวิตผู้หญิง”

ไม่ศรัทธาการแต่งงาน?
“อาจ จะประมาณนั้น”

หรือจะครองตัวโสดเลย?
“อืม แม่ก็ไม่ว่านะ บอกไม่ต้องแต่งก็ได้ ไม่ได้กลัวการผูกมัดนะ แค่กลัวมันจะไม่เวิร์ก”.

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ทีเผลอ‘โบวี่’เปิดหวอโชว์ลิง
    ถือว่าเป็นอีกหนึ่งสาวในวงการที่จัดว่าเป็นสาวเซ็กซี่ติดอันดับต้นๆ คนหนึ่งของวงการ อย่างในงานล่าสุดที่ดาราสาวสวย “โบวี่” อัฐมา ชีวนิชพันธ์ ไปร่วมงานเปิดตัวบริการ อินไซด์ ซุบซิบ ออนโมบาย เมื่อวันก่อน สาวโบวี่ ก็โชว์ความเซ็กซี่แบบไม่ตั้งใจ เหตุเพราะอารมณ์เม้าท์มอยแบบเมามันกับเหยี่ยวข่าวที่คุ้นเคย ที่ปล่อยลีลาการคุยแบบไม่ยั้ง แต่เป็นเพราะชุดเดรสสั้นสีดำที่ใส่มาค่อนข้างเซ็กซี่และสั้น ก็เลยส่งผลให้ สาวโบ...
  • เปิดอกอวบ ‘โบวี่’ นวลเนียนน่ามอง
    เข้าวงการมาพักใหญ่ๆ เล่นหนังเล่นละครมาก็เยอะ ถ่ายแบบแฟชั่นทั้งเซ็กซี่และไม่เซ็กซี่มากมาย แต่ความเซ็กซี่ของดาราสาว “โบวี่” อัฐมา ชีวนิชพันธ์ ก็มาฉายแววโดดเด่นเอามากๆ ในปีนี้นั่นเอง หลังจากที่เธอขยันสร้างผลงานเซ็กซี่ออกมามากมาย กระทั่งถูกหนังสือพิมพ์รายวันยักษ์ใหญ่จัดอันดับให้เป็น 1 ใน 5 สาวเซ็กซี่ของวงการ อีกทั้งในงานประกาศรางวัล 50 สาวเซ็กซี่ของ สยามบันเทิง ที่ผ่านมา สาวโบวี่ ก็ยังติดอยู่ในท็อปเทน...
  • ''โบวี่'' ขาวโบ๊ะ!
    โอ้ว...ว! เห็นดาราสาวสุดเซ็กซี่นามว่า ''โบวี่'' อัฐมา ชีวนิชพันธ์ สวมชุดราตรีสีขาว...โชว์ร่องอกอวดอึ๋มมาร่วมในงาน ''สตาร์ ช้อยส์ อวอร์ด 2011'' เมื่อค่ำคืนก่อน ทำเอาแสงแฟลชระรัวไปที่ ''สาวโบวี่'' กันเป็นแถว แหม...ช่างน่าอิจฉาเสียจริง คนอาไร้...ขาว...สวย...หมวย...เซ็กซี่...ดูดีซะทุกมุม...!!
  • อู้ววววว โบวี่ อึ๋มซู่ซ่าส์ ตลอดเว...
    สวย ซู่ ซ่าส์ อยู่ได้ตลอดๆ สำหรับสาวเซ็กซี่ โบวี่ อัฐมา เรียกว่าหุ่นเป๊ะพร้อมอวด(เต้า)กันตลอดทั้งปี ไม่ว่าจะเดือนไหน พ.ศ.ไหน รายนี้ก็บ่ยั่น ไม่ต้องรอคอนเซ็ปต์ หรือรอเบิกฤกษ์แบบใครที่ไหน เห็นได้จากแฟชั่นแซ่บๆ ของเธอที่มีมาให้หนุ่มๆ วูบวาบกันอยู่ไม่ขาด นี่สิเค้าเรียกบอดี้เฟิร์มของแท้!!

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »