ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เพอร์ซี่รับเคยกังวลโดนจับเล่นหน้าเป้า

เพอร์ซี่รับเคยกังวลโดนจับเล่นหน้าเป้า

Posted 19/04/2012 by siamsport

 

โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ หัวหอกตีนระเบิด "ไอ้ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล เผยเคยสงสัยในฝีเท้าของตัวเองว่าจะสามารถยืนเป็นกองหน้าตัวจบสกอร์ของทีมตาม คำสั่งของอาร์แซน เวนเกอร์ นายใหญ่ได้หรือเปล่า รับแทบไม่เคยรับบทบาทนี้มาก่อนในชีวิตจนทำให้ไม่ค่อยมั่นใจในตอนแรก ก่อนใช้เวลาปรับตัวกลายมาเป็นเครื่องจักรถล่มตาข่ายในปัจจุบัน

โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ กองหน้าชาวดัตช์ของอาร์เซน่อล สโมสรดังแห่งกรุงลอนดอน ออกมาเปิดเผยว่า เขาเคยหวั่นวิตกว่าคงจะไม่สามารถรับภาระหนักอึ้งในการเป็นหัวหอกตัวหลักของ ทีมได้ในอดีต ก่อนที่จะโชว์ฟอร์มสุดร้อนแรง ทำไปแล้วกว่า 40 ประตู รวมทุกรายกายในฤดูกาลนี้
 
 แม้จะยิงประตูมากมายในช่วงหลัง แต่ "อาร์วีพี" ยืนยันว่า เขาวิตกกังวลกับการเปลี่ยนตำแหน่งจากกองหน้าตัวต่ำเหมือนกับที่เดนนิส เบิร์กแคมป์ อดีตเพื่อนร่วมชาติทำผลงานเอาไว้สุดสมบูรณ์แบบ มาเป็นหัวหอกจอมถล่มตาข่ายตามคำร้องขอของอาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือชาวน้ำหอม ที่จัดการชายเอ็มมานูเอล อเดบายอร์ ศูนย์หน้าทีมชาติโตโก ไปให้แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เมื่อ 3 ปีก่อน
 
ฟาน เพอร์ซี่ กล่าวว่า "ผมไม่เคยคิดจริงๆว่า ผมจะลงเอยด้วยการเป็นกองหน้าตัวเป้า ผมไม่เคยเล่นตำแหน่งนี้จริงๆจังๆมาก่อน ผมเคยเล่นตำแหน่งนี้ 2 ครั้งในระดับเยาวชน แต่มันไม่ใช่สิ่งที่พิเศษอะไรนัก เราพยายามทดลองมันตอนที่อเดบายอร์ ย้ายไป เจ้านายไม่ได้ซื้อคนอื่นเข้ามา เพราะเขาเชื่อว่า ผมจะสามารถทำได้"
 
"ผมแทบไม่เชื่อเลย ผมไม่แน่ใจ เพราะผมไม่เคยเล่นตำแหน่งนั้นเท่าไหร่ จากนั้น ในช่วงปรี-ซีซั่น เรามีเกมกับอินเตอร์ มิลาน ผมยิงประตูที่สวยงาม เล่นได้ดี แล้วเขาก็บอกกับผมหลังจากจบเกมว่า "คุณเห็นหรือเปล่า? มันได้ผล" นั่นเป็นก้าวแรกในการเป็นกองหน้าตัวเป้า"
 
"บางครั้ง คุณแค่ตั้งคำถามตัวเองว่าดีพอหรือเปล่า คำถามเหล่านั้นผุดขึ้นมา ผมต้องใช้เวลาซักระยะจนถึงตอนนี้ที่เชื่อว่า ผมสามารถลงเล่นในตำแหน่งกองหน้าตัวเป้าได้ ผมแค่ไม่รู้ และตอนนี้ มันได้ผล ลองดูว่ามันจะลงเอยอย่างไร ดูว่าผมจะสามารถผลักดันตัวเองไปได้ไกลเท่าไหร่ ดูว่าจุดสูงสุดของผมอยู่ตรงไหน" หัวหอกทีมชาติฮอลแลนด์ ร่ายยาว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ปืนเสียว!อาร์วีพีโผล่โรงแรมที่บาร์ซ่าพัก
    โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ ศูนย์หน้า อาร์เซน่อล ทำเอาแฟนบอลของทีมเสียวหนัก เมื่อโดนจับภาพในตอนที่เจ้าตัวเดินออกจากโรงแรมที่ บาร์เซโลน่า พัก ก่อนลงเล่นเกม แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบตัดเชือก นัดแรก กับ เชลซี วันพุธนี้ ได้แบบดิ้นไม่หลุด แถมยังมีชอตที่คุยกับ อิบราฮิม อเฟลลาย ปีกสัญชาติเดียวกันด้วย
  • เวนเกอร์เผยวิลเชียร์ชวดลุยศึกยูโร,โอลิมปิก
    อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือ"เจ้าปืนใหญ่"อาร์เซน่อล ยืนยันว่า แจ็ค วิลเชียร์ มิดฟิลด์ดาวรุ่งจะพลาดการลงเล่นช่วยต้นสังกัดไปจนจบฤดูกาล รวมถึงพลาดติดทีมชาติอังกฤษ ชุดลุยศึกยูโร 2012 และ โอลิมปิก เกมส์ ปี 2012 เเล้ว
  • เวนเกอร์ซูฮกอาร์วีพีทำผลงานทะลุความคาดหมาย
    อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือทัพ "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล ยอมรับ โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ กัปตันทีมเลือดดัตช์ ทำผลงานได้เหนือความคาดหมายในฤดูกาลนี้ ทั้งในแง่ของจำนวนประตูที่ทำได้ รวมถึงความเป็นผู้นำที่มีอิทธิพลต่อทีมทั้งในและนอกสนาม

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »