ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ร้อนจัด''เบนซ์''วูบกลางงาน

ร้อนจัด''เบนซ์''วูบกลางงาน

Posted 20/04/2012 by siamdara

        นักแสดงสาวผิวเข้มแห่งวิกพระราม 4 ''เบนซ์'' พรชิตา ณ สงขลา เกิดอาการหน้ามืดเป็นลมกลางกองละครที่กำลังบวงสรวงละครฟอร์มยักษ์เรื่อง ขุนศึก ของค่ายทีวีซีน แจงต้นเหตุเพราะอากาศที่ร้อนจัดเลยทำให้นักแสดงสาวเกิดอาการดังกล่าว ปัดพักผ่อนน้อย ด้านเจ้าตัวบอกเขินที่จู่ๆ ก็เป็นลมแลดูเสียฟอร์ม

        เมื่อช่วงสายของวันที่ 19 เม.ย. 55 ที่ผ่านมา ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ในงานบวงสรวงละครฟอร์มยักษ์แห่งปีของวิกพระราม 4 เรื่อง ขุนศึก ที่บริเวณลานพระบรมรูปสมเด็จพระนเรศวรมหาราช จ.พระนครศรีอยุธยา ละครเรื่องนี้ถือเป็นละครที่ฉลองครบรอบ 20 ปี ค่ายทีวีซีน อัดแน่นไปด้วยนักแสดงชั้นนำที่มาร่วมงานบวงสรวงครั้งนี้ ทั้ง ''อั้ม'' อธิชาติ ชุมนานนท์, ''พลอย'' เฌอมาลย์ บุญยศักดิ์, ''ตุ้ย'' เกียรติกมล ล่าทา, ''เบนซ์'' พรชิตา ณ สงขลา และนักแสดงอีกมากมายเดินทางมาร่วมงานกันอย่างคับคั่ง

        ในขณะที่กองละครกำลังทำพิธีบวงสรวงอยู่นั้น นักแสดงสาวผิวเข้ม เบนซ์ ก็เกิดอาการหน้ามืดและมีอาการยืนเซ ก่อนจะวืดเป็นลมล้มไปด้วยสาเหตุจากอากาศที่ร้อนจัด และเวลาในการบวงสรวงครั้งนี้รวมแล้วเป็นว่าเวลากว่าหนึ่งชั่วโมง ทำให้คนในกองละครตกใจกันจ้าละหวั่นเล็กน้อย โดยมีผู้จัด ''คุณปิ่น ณัฎฐนันท์'' ค่ายทีวีซีน ดูแลให้นักแสดงสาวดมยาดมอย่างใกล้ชิด ก่อนจะพากันนำตัวนักแสดงสาวออกมาจากลานพิธีเพื่อมานั่งข้างในรถตู้เพื่อให้ได้รับอากาศที่เย็นขึ้น ก่อนที่นักแสดงร่วมช่อง สาวพลอย จะรีบเดินมาเอาน้ำไปให้นักแสดงสาวรุ่นพี่และคอยดูแลอาการอย่างใกล้ชิดอยู่ประมาณ 5 นาที สาวเบนซ์ก็มีสีหน้าที่ดีขึ้น ก่อนจะลงจากรถเพื่อไปร่วมทำพิธีบวงสรวงต่อ

         หลังจากที่ทำพิธีบวงสรวงเสร็จนักแสดงทั้งหมดก็ได้ให้สัมภาษณ์รวมกับสื่อมวลชนที่มารอทำข่าวรวมไปถึงสาวเบนซ์ ซึ่งเมื่อผู้สื่อข่าวถามถึงเรื่องหน้ามืดเป็นลมดังกล่าว สาวเบนซ์ก็ได้แจงให้ผู้สื่อข่าวฟังสั้นๆ ก่อนจะกลับไปนั่งพักต่อว่า

         ''ก็จู่ๆ มันรู้สึกว่าวืดไป เราจะเริ่มรู้ก่อนแล้ว เพราะตาเรามันกระตุกๆ แต่ก็ยังไม่กล้าสะกิดบอกใคร และจู่ๆ มันก็มืดไปเลย (หัวเราะ) มันดับไปเลยอะค่ะ ก็คงเพราะอากาศที่ร้อนจัดแบบนี้ แล้วตัวเบนซ์เองในตอนที่กำลังจะมีอาการ เบนซ์รู้สึกว่าเหมือนตรงนั้นตอนนั้นมันไม่มีอากาศหายใจอะ ก็เลยเป็นงั้นไป ส่วนตัวเบนซ์เองก็ไม่ได้พักผ่อนน้อยอะไรนะคะ เพราะช่วงสงกรานต์ก็ไม่ค่อยมีงาน ก็เหมือนได้พักไปแล้ว อายอะ เกิดมายังไม่เคยเป็นลมเลย ดูเสียฟอร์มจังเนอะ'' สาวเบนซ์ กล่าว

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »