ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » "ริฮานน่า"เกินเยียวยา เล่นผงปริศนาสีขาว แฟนรับไม่ได้-ด่าขี้ยา

"ริฮานน่า"เกินเยียวยา เล่นผงปริศนาสีขาว แฟนรับไม่ได้-ด่าขี้ยา

Posted 20/04/2012 by siamdara

       สงสัยจะอาการหนักเกินเยียวยาซะแล้วมั้ง ริฮานน่า ป็อปสตาร์สาวเรตอาร์ ตกเป็นข่าวอื้อฉาวทางลบอีกแล้ว คราวนี้โดนเล่นแรงเรื่องยาเสพติด หลังมีภาพสนุกสุดเหวี่ยง ที่นำมาสู่ประเด็นร้อนๆ ระหว่างทำตัวเหลวแหลกในงานเทศกาลดนตรีที่ลอสแอนเจลีส เมื่อมีภาพเธอกำลังม้วนยาเสพติดสูบบนศีรษะของบอดี้การ์ดที่เธอขี่คออยู่ ทำเอาแฟนเพลงบางคนหมดศรัทธา ด่าเป็นอีสาวขี้ยาเลยทีเดียว

        นักร้องเจ้าของเพลงฮิต ''We Found Love'' โพสต์ภาพถ่ายตัวเองระหว่างกำลังขี่คอบอดี้การ์ด เริงร่าในงานเทศกาลดนตรีที่แอลเอ พลางพิมพ์ข้อความบรรยายว่า ''ความทรงจำไม่ได้มีชีวิตอย่างคน'' อย่างไรก็ดี มีภาพหนึ่งแสดงให้เห็นว่า นักร้องเรตอาร์ วัย 24 ปี ที่เคยพูดเป็นมั่นเป็นเหมาะว่า ไม่มีทางเห็นเธอเข้าสถานบำบัดแน่ๆ กำลังแบ่ง ''ผงสีขาว'' ที่เทลงบนศีรษะของบอดี้การ์ดรายดังกล่าว มาใส่แผ่นกระดาษ เพื่อม้วนเป็นมวนๆ ไว้สูบ
     
       เพียงไม่กี่นาทีหลังมีการโพสต์ภาพลง แฟนๆ นับพันก็พากันกระหน่ำโพสต์ข้อความวิพากษ์วิจารณ์เธอทันที โดยส่วนใหญ่เชื่อว่าเธอมวนยาสูบ ขณะที่บางคนฟันธงเลยว่า เธอเล่นโคเคนแหงๆ ''โคเคนนี่! เธอตายแน่'' ขณะที่บางคนโพสต์ว่า ''เธอดูยังกับขี้ยาเลย'' อีกโพสต์ระบุว่า ''ฉันชอบเพลงเธอ ไม่ใช่สไตล์การใช้ชีวิตของเธอ หวังว่าเธอจะกลับมาอยู่กับร่องกับรอยก่อนที่เราจะเห็นงานศพทางทีวีแบบ วิตนี่ย์ ฮุสตัน''
     
       ขณะเดียวกัน มีอีกข้อความหนึ่งที่โพสต์ในฐานะคนเป็นพ่อเป็นแม่ ระบุว่า ''ลูกสาวอายุ 10 ขวบ ของฉันชอบเธอมาก และฉันไม่อยากให้ลูกเห็นภาพนี้'' โดยก่อนหน้านี้ริฮานน่าไปทำตัวเสเพลที่งานเพลงโคอาเชลล่า ซึ่งมีภาพเธอดูดบ้องกัญชา ซึ่งอาจเป็นมโนสำนึกวัยเด็ก เมื่อเธอบอกว่าเห็นพ่ออัพยาในบ้านที่บาร์เบโดสตั้งแต่อายุสัก 9 ขวบ และเมื่อเร็วๆ นี้ เธอก็ยอมรับเองว่า เธอสูบกัญชาจริงๆ  

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • โทนี่ ปัดสวีท เพชร หัวหินสองต่อสอง...
    เพิ่งจะควงแฟนสาว เพชร รัตนารัตน์ ไปสวีทริมทะเลหัวหินมาเมื่อช่วงวันหยุดสงกรานต์ที่ผ่านมา ซึ่งพอถามไถ่ทางหนุ่ม โทนี่ รากแก่น ก็ถึงกับออกอาการเขิน ก่อนจะบอกว่าไปกับเพื่อนอีกหลายคน เพราะเรื่องความหวานจะเติมกันที่ไหน เมื่อไหร่ก็ได้... อ่ะนะโทนี่ แจงไม่ได้แอบสวีท เพชร แค่สองคน "ก็ไม่ได้สวีทครับ ก็ถ่ายกันหลายคนด้วยครับ (หวานไหม?)ทะเลก็ยังเค็มเหมือนเดิมครับ แต่ว่าก็คืออย่างที่เราไปก็คือไปกันหลายคนจริงๆ คร...
  • อั้ม ฟุ้ง! นัท ถ่ายชุดว่ายน้ำเซ็กซี่โดนใจ
    ขยันอวดความหวานจริงๆ สำหรับคู่รักที่เพิ่งประกาศตัวว่าเป็นแฟนกันได้ไม่นานระหว่างพระเอกหุ่นล่ำ "อั้ม-อธิชาติ" กับนักร้องม่ายสาวพราวเสน่ห์ "นัท-มีเรีย" เพราะล่าสุดมีข่าวเม้าท์มาว่าฝ่ายชายเค้าซื้อแหวนเพชรเม็ดโตตีตราจองแฟนสาวไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว! เมื่อมีโอกาสได้เจอกับหนุ่ม อั้ม ในงาน บวงสรวงละครฟอร์มยักษ์ "ขุนศึก" ของค่ายทีวีซีน ผู้สื่อข่าวก็เลยไม่พลาดที่จะเข้าไปสอบถามถึงข่าวเม้าท์ดังกล่าวว่าแท้จริงแ...
  • ร้อนจัด''เบนซ์''วูบกลางงาน
    นักแสดงสาวผิวเข้มแห่งวิกพระราม 4 ''เบนซ์'' พรชิตา ณ สงขลา เกิดอาการหน้ามืดเป็นลมกลางกองละครที่กำลังบวงสรวงละครฟอร์มยักษ์เรื่อง ขุนศึก ของค่ายทีวีซีน แจงต้นเหตุเพราะอากาศที่ร้อนจัดเลยทำให้นักแสดงสาวเกิดอาการดังกล่าว ปัดพักผ่อนน้อย ด้านเจ้าตัวบอกเขินที่จู่ๆ ก็เป็นลมแลดูเสียฟอร์มเมื่อช่วงสายของวันที่ 19 เม.ย. 55 ที่ผ่านมา ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ในงานบวงสรวงละครฟอร์มยักษ์แห่งปีของวิกพระราม 4 เรื่อง ขุนศ...
  • เจ้าแม่เอวี ''มิยาบิ'' อวดเซ็กซี่ สุดสะเด่า
    ทำเอาแฟนๆต้องเศร้าเมื่อเธอประกาศไม่แสดงหนัง AV (ภาพยนตร์สำหรับผู้ใหญ่) มาสองปีแล้ว สำหรับนักแสดงสาวสุดเอ็กซ์ขวัญใจเสือป่าชาวญี่ปุ่น ''มาเรีย โอซาว่า มิยาบิ'' ซึ่งถือว่าเธอเป็นนักแสดงระดับซูเปอร์สตาร์ของวงการเอวี เลยก็ว่าได้ หนุ่มทั่วทั้งญี่ปุ่นต้องรู้จักเธอเป็นอย่างดีทุกรูขุมขน รวมทั้งหนุ่มชาวไทยด้วย เอาละถึงแม้เธอจะไม่มีผลงานภาพเคลื่อนไหวออกมาให้ชมกัน แต่ก็ไม่ต้องเสียใจ เพราะ นิตยสาร Zoo ฉบั...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »