ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ป๋าเสียวลูกบ้าทอฟฟี่ช้ำจากเอฟเอทำผีกระอัก

ป๋าเสียวลูกบ้าทอฟฟี่ช้ำจากเอฟเอทำผีกระอัก

Posted 21/04/2012 by siamsport

 

เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน กุนซือแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เผย ปกติเกมกับ เอฟเวอร์ตัน จะเป็นเกมที่หนักหนาอยู่แล้ว แต่คิดว่าคราวนี้อาจหนักขึ้น เพราะทีมเยือนกำลังชอกช้ำจากความพ่ายแพ้ในศึกเอฟเอ คัพ จึงอาจแสดงลูกบ้าออกมาให้เห็น

 เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ผู้จัดการทีม "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอมรับ หวาดเสียวว่าจะโดนลูกฮึดของ เอฟเวอร์ตัน ทำพิษ หลังจากแข้ง "ทอฟฟี่สีน้ำเงิน" พลาดท่าแพ้ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล คู่อริร่วมเมือง ร่วงตกรอบตัดเชือก เอฟเอ คัพ ไปอย่างชอกช้ำเมื่อสุดสัปดาห์ที่แล้ว ก่อนมีมีคิวเจอกันในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ที่ โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด วันอาทิตย์ที่ 22 เมษายนนี้
 
เฟอร์กี้ กล่าวว่าเกมกับ เอฟเวอร์ตัน ยากเสมอ แต่คราวนี้อาจหนักขึ้น เพราะทีมเยือนอาจจะมีลูกฮึดหลังอดเข้าชิง เอฟเอ คัพ โดยกล่าวว่า "มันเป็นวันที่เลวร้ายของ เอฟเวอร์ตัน พวกเขาลงเล่นเกมนั้นด้วยฟอร์มที่ดี มันจึงน่าผิดหวังกับพวกเขาที่ต้องมาแพ้เกมรอบรองฯ แถมเป็นเกมดาร์บี้ด้วย มันมีผลกับคุณ และผมมั่นใจว่า เดวิด กับทีมของเขาจะทนทุกข์กับความพ่ายแพ้นี้ ผมว่าเกมนี้ยังไงก็ยากไม่ว่าสัปดาห์ที่แล้วจะเป็นยังไงก็ตาม เราคาดหวังถึงเกมหนักๆ และเราพร้อมเสมอ ซึ่งเป็นสิ่งดีของเรา"
 
 เอ ฟเวอร์ตัน มี เดวิด มอยส์ คุมทีมมา 10 ปีแล้ว และ มอยส์ ก็เป็นหนึ่งในบุคคลที่ เฟอร์กี้ ยกย่องอย่างสูง "เขาอยู่กับทีมมา 10 ปี ผมตัดสินไม่ได้หรอกว่าเขาทำทีมมาได้ไกลขนาดไหน เดวิด เท่านั้นที่รู้ แต่ความสำเร็จของเขาตลอด 10 ปีมานี้มันก็เป็นปรากฎการณ์แล้ว เขาไม่มีเงินสนับสนุนมากมายเหมือนทีมที่ประวัติศาสตร์แบบเดียวกันทีมอื่น แต่เขาพิสูจน์ตัวเองครั้งแล้วครั้งเล่า เขาทำงานกับทีมที่มี และได้ผลการแข่งขันที่ดี และพาทีมจบในอันดับครึ่งบนตารางเสมอ ซึ่งน่าทึ่งมาก"  

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • รูนทวิตเเขวะดร็อกล้มง่ายเกมสิงห์เชือดบาร์ซ่า
    เวย์น รูนี่ย์ ดาวยิงทีม"ปีศาจเเดง"แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทวิตเตอร์ตำหนิ ดีดิเย่ร์ ดร็อกบา กองหน้าตัวเก่งเชลซี ว่าชอบพุ้งล้มเเละเเกล้งเจ็บตลอดเกม"สิงห์บูลส์"เอาชนะ"เจ้าบุญทุ่ม"บาร์เซโลน่า 1:0 เมื่อวันพุธที่ผ่านมา
  • 7เหตุผลที่ทำให้คน"เกลียด"แมนฯยู
    ในขณะที่แฟนบอลกว่า 3 ร้อยล้านคน ขายวิญญาณให้ทีมที่ชื่อว่า "ปิศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จนกลายเป็นสโมสรที่มีแฟนบอลมากที่สุดในโลก แต่ก็มีจำนวนอีกหลายพันล้านคน ที่ผนึกกำลังพร้อมใจกันรุมเกลียดชังแบบไม่ได้นัดหมาย แม้กระทั่งผลวิจัยจากหลายสำนักก็ชี้ตรงกัน
  • ร็อบสันเตือนยังล้มง่ายๆระวังกรรมตามทัน
    ชื่อเสียไปแล้วอาจพาซวยตลอดศก! ไบรอัน ร็อบสัน ตำนานแข้ง "ปีศาจแดง" เตือน แอชลี่ย์ ยัง ดาวเตะรุ่นน้อง ด้วยความหวังดี นับจากนี้ต่อไปเลิกล้มง่ายๆ หวังเรียกลูกจุดโทษได้แล้ว เหตุฉายา "จอมพุ่ง" กลายเป็นชนักปักหลัง มีหวังกรรมการปากหนักไม่ยอมเป่าแน่ๆ ชี้ต้องยืนหยัดบนลำแข้งแล้วหาจังหวะสับไกให้ได้
  • ผีติดใจ!เซ็นกัปตันทีมสำรองเพิ่ม3ปี
    "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้ต่อสัญญาใหม่ให้ ดาวิเด้ เปตรุซซี่ กัปตันทีมชุดสำรองเป็นเวลาถึง 3 ปี หลังสลัดอาการบาดเจ็บกลับมาแล้วสามารถทำผลงานได้ยอดเยี่ยม

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »