ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ยกธงขาว!เป๊ปรับเรอัลงาบแชมป์ลีกเรียบร้อย

ยกธงขาว!เป๊ปรับเรอัลงาบแชมป์ลีกเรียบร้อย

Posted 22/04/2012 by siamsport

 

ยอมแล้วจ้า... โจเซป กวาร์ดิโอล่า กุนซือสมองเพชร บาร์เซโลน่า รับสภาพ ยกถ้วยแชมป์ลา ลีกา ให้ เรอัล มาดริด เรียบร้อย หลังพ่าย "ราชันชุดขาว" 1-2 ในศึก "เอล กลาซิโก้" เที่ยวล่าสุด พร้อมยกนิ้วชมทีมของ โชเซ่ มูรินโญ่ เยี่ยมจริงๆ

โจเซป กวาร์ดิโอล่า ยอดเทรนเนอร์ของ บาร์เซโลน่า รองจ่าฝูงศึกลา ลีกา สเปน ยอมรับว่า ตำแหน่งแชมป์ลีกสูงสุดแดนกระทิงดุ ประจำฤดูกาลนี้ ได้ตกเป็นของ เรอัล มาดริด ทีมจ่าฝูง และคู่ปรับตลอดกาล เรียบร้อยแล้ว หลังจากที่ทัพ "เจ้าบุญทุ่ม" เปิดรัง คัมป์ นู พลาดท่าแพ้ "ราชันชุดขาว" 1-2 เมื่อวันเสาร์ที่ 21 เมษายน ที่ผ่านมา ทำให้ตอนนี้ถูกทีมของกุนซือ โชเซ่ มูรินโญ่ โกยคะแนนทิ้งไปไกลเป็น 7 แต้มแล้ว 

ศึก "เอล กลาซิโก้" เที่ยวนี้เป็น เรอัล มาดริด ขึ้นนำก่อน จากการยิงจ่อๆ ของ ซามี่ เคดิร่า ในนาทีที่ 17 หลังจากนั้น บาร์เซโลน่า ก็พยายามเดินเกมรุกเต็มที่ และมาตีเสมอได้สำเร็จจาก อเล็กซิส ซานเชซ นาทีที่ 70 อย่างไรก็ตาม เรอัล พลิกขึ้นนำอีกครั้ง จากการหลุดเข้าไปซัดของ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ นาทีที่ 73 ก่อนคว้าชัยด้วยสกอร์ 2-1 ในท้ายที่สุด และถึงแม้ บาร์เซโลน่า ยังพอมีลุ้นอยู่เล็กๆ จากการที่เหลือเกมให้ลงเตะอีก 4 นัด แต่ "เป๊ป" มองว่า เป็นไปไม่ได้แล้วสำหรับทีมตน ที่จะพลิกสถานการณ์แซงคว้าแชมป์

"เราต้องขอแสดงความยินดีกับ มาดริด ด้วย สำหรับชัยชนะของพวกเขาในครั้งนี้ และพวกเขาก็ได้ถ้วยแชมป์แล้วเช่นกันในค่ำคืนนี้ จริงๆ แล้วเกมนี้เราสร้างโอกาสทำประตูได้มากมายเลย แต่สุดท้ายมันไม่ใช่วันของเรา ซึ่งเรื่องแบบนี้มันสามารถเกิดขึ้นได้อยู่แล้วแหละ เมื่อต้องดวลกับทีมที่ยอดเยี่ยมอย่าง มาดริด" กวาร์ดิโอล่า กล่าว

สำหรับวันอังคารที่ 24 เมษายนนี้ บาร์เซโลน่า มีคิวเปิดบ้านรับมือ เชลซี สโมสรแกร่งจากเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบรองชนะเลิศ เลกสอง หลังจากที่พวกเขาบุกไปแพ้ "สิงห์บลูส์" ก่อน 0-1 ในเกมเลกแรก เมื่อกลางสัปดาห์ที่แล้ว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ลือ!มูเล็งสอยริชาร์ดส์อุดรั่วชุดขาว
    "ราชันชุดขาว"รีล มาดริด สโมสรยักษ์ใหญ่เเห่งบอลลีกสเปน เล็งคว้า ไมก้าห์ ริชาร์ดส์ เเบ็กขวาดาวรุ่งทีม"เรือใบสีฟ้า"แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เข้าเสริมทัพ ช่วงซัมเมอร์นี้
  • ชุดขาวโหด!พังสถิติทำประตูสูงสุดลาลีกาเรียบร้อย
    เรอัล มาดริด โหดแท้ เมื่อประตูแรกที่พวกเขาทำได้ ในเกมบุกเชือด บาร์เซโลน่า 2-1 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา ทำให้กลายเป็นทีมที่เจาะตาข่ายคู่แข่งได้มากที่สุดภายในฤดูกาลเดียวของศึกลา ลีกา เรียบร้อยแล้ว ก้าวข้ามสถิติเดิมของพวกเขาเองที่ทำเอาไว้เมื่อ 22 ปีก่อน
  • บาร์เซโลน่า 1- 2 เรอัล มาดริด
    คริสเตียโน่ โรนัลโด้ สวมบทฮีโร่ซัดประตูชัยช่วย "ราชันชุดชาว" เรอัล มาดริด ยกพลออกเยือนเฉือน "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า ไปแบบสุดมันส์ 2-1 เก็บสามแต้มสุดสำคัญได้สำเร็จพร้อมทำแต้มทิ้งห่างเป็น 7 คะแนนอีกครั้งและเหลือเกมอีกแค่ 4 นัด โอกาสคว้าแชมป์สดใส ขณะที่บาร์ซ่าหยุดสถิติไม่แพ้ในบ้านไว้ที่ 54 เกม ในศึกฟุตบอล ลา ลีกา สเปน เมื่อคืนวันเสาร์ที่ 21 เม.ย. ที่ผ่านมา
  • โด้ฮีโร่!ชุดขาวบุกลบรอยแค้นบาร์ซ่า2-1
      คริสเตียโน่ โรนัลโด้ สวมบทฮีโร่ซัดประตูชัยช่วย "ราชันชุดชาว" เรอัล มาดริด ยกพลออกเยือนเฉือน "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า ไปแบบสุดมันส์ 2-1 เก็บสามแต้มสุดสำคัญได้สำเร็จพร้อมทำแต้มทิ้งห่างเป็น 7 คะแนนอีกครั้งและเหลือเกมอีกแค่ 4 นัด โอกาสคว้าแชมป์สดใส ขณะที่บาร์ซ่าหยุดสถิติไม่แพ้ในบ้านไว้ที่ 54 เกม ในศึกฟุตบอล ลา ลีกา สเปน เมื่อคืนวันเสาร์ที่ 21 เม.ย. ที่ผ่านมาฟุตบอล ลา ลีกา สเปนวันเสาร์ที่ 21 เมษายน ...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »