ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ป๋าเฉ่งเกมรับเวลเบ็คจ่อเซ็นใหม่5ปีมอยส์ดีใจ

ป๋าเฉ่งเกมรับเวลเบ็คจ่อเซ็นใหม่5ปีมอยส์ดีใจ

Posted 23/04/2012 by rakball.net

 

เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ผู้จัดการทีม"ผีแดง"แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด รู้สึกผิดหวังกับผลงานในเกมรับของลูกทีมที่เสียประตูง่ายเกิน ด้าน แดนนี่ เวลเบ็ค เตรียมต่อสัญญาฉบับใหม่ออกไปอีก 5 ปี ขณะที่ทาง เดวิด มอยส์ ดีใจที่มีคะแนนติดไม้ติดมือกลับบ้าน

ศึกลูกหนังพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ฤดูกาล 2011/2012 นัดที่ 35 ประจำวันอาทิตย์ที่ 22 เมษายนที่ผ่านมา!"ผีแดง"แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เปิดสนามโอลด์แทร็ฟ ฟอร์ด ทำได้เพียงเสมอ"ทอฟฟี่สีน้ำเงิน"เอฟเวอร์ตัน แบบสุดมันส์ 4-4 ทำให้โดน แมนชสเตอร์ ซิตี้ บีบช่องว่างลงมาเหลือตามหลังอยู่เพียงแค่ 3 แต้ม และเกมหน้าทั้งคู่จะเป็นศึกดาร์บี้แมตช์แมนเชสเตอร์ ที่รังเอติฮัด สเตเดี้ยม ซึ่งหมายความว่าอาจเป็นนัดชี้ชะตาแชมป์เลยทีเดียวก็ว่าได้ ภายหลังจบเกมการแข่งขัน เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ยอดบรมกุนซือ"ผีแดง"แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้ให้สัมภาษณ์ว่า!

"เกมนี้เราเล่นหลายจังหวะได้เยี่ยมและประตูที่เรายิงได้ก็สุด ยอด แต่การเสีย 4 ประตูที่โอลด์แทร็ฟ ฟอร์ด ในเกมเดียวเป็นสิ่งที่เราไม่อยากเชื่อ มันเป็นความผิดพลาดของเกมรับ ผมคิดว่าประตูที่ เอฟเวอร์ตัน ทำได้ไม่ได้มีความอันตรายอะไร พวกเขาได้ประตูแบบง่ายๆ เราเปิดโอกาสให้ แมนฯซิตี้ และนั้นทำให้เกมที่เอติฮัด สเตเดี้ยม เป็นเกมชี้เป็นชี้ตายอย่างแท้จริง เราทำให้ตัวเองเจองานที่ยาก แต่เราจะไปที่นั้นโดยเชื่อว่าสามารถทำผลการแข่งขันที่ดีได้ เราโยนมัน(เกมนี้)ทิ้งไปเอง ไม่ต้องสงสัยเลยในเรื่องนั้น มันยากที่จะจินตนาการว่ามันเกิดอะไรขึ้น เกมรับของเราแย่มาก มันเป็นผลงานที่ย่ำแย่ของเรา บางจังหวะของเราที่เล่นกันสวยๆ"

"และฟอร์มการเล่นของกองหน้าของเราในวันนี้ ไม่สมควรได้รับสิ่งนี้เป็นการตอบแทนเลย เรามีโอกาสปิดเกมด้วยสกอร์ 5-2 ด้วยซ้ำ แต่มันไปชนเสา และพวกเขาก็กลับมามีความหวัง เกมนี้พื้นสนามเจิ่งนองไปด้วยฝน มันทำให้การครองบอลของเราทำได้ไม่ดีด้วย ดังนั้นเกมที่เอติฮัด สเตเดี้ยม มีความสำคัญมาก มันเป็นการตัดสินแชมป์จริงๆตอนนี้เราต้องไปมุ่งมั่นกับผลการแข่งขันที่ เอติฮัด สเตเดี้ยม มันจะเป็นดาร์บี้แมตช์ที่เหลือเชื่อ บางทีอาจเป็นเกมดาร์บี้ที่สำคัญที่สุดในช่วงเวลาของผม เราต้องไปที่นั่นด้วยฟอร์มที่ดี และไม่เสียประตูง่ายๆอีก นี่จะเป็นเกมดาร์บี้แมตช์ที่สำคัญที่สุดของผม"

"เกมเปิดแล้ว เราเปิดช่องให้พวกเขาเอง และทำให้เกมสัปดาห์หน้าจะเป็นตัวตัดสินอย่างแท้จริง เราทำให้ตัวเองลำบาก อย่างที่เราทำกันเป็นปกติ เราต้องไปเยือนพวกเขา แต่เรารู้ว่าเราสามารถเอาผลการแข่งขันที่ดีกลับมาได้ ตอนนี้เราต้องการผลที่ดีที่เราจะออกไปเยือนแมนฯซิตี้ ไม่มีข้อสงสัยเลย แต่มันก็ไม่มีเหตุผลอะไรที่เราจะทำไม่ได้ ตอนนี้ที่แมนฯซิตี้ มีกระแสความคาดหวังว่ามันอาจเป็นเกมตัดสินแชมป์ของพวกเขา แต่มันก็เป็นเกมสำคัญของเราด้วย มันจะมีปฏิกริยาตอบกลับแน่นอน วันจันทร์หน้าคือเกมนัดสำคัญ เกมดาร์บี้แมตช์มันเข้มข้นอยู่แล้ว และคราวนี้ก็ไม่ต่างกัน"นายใหญ่ชาวสก็อตต์วัย 70 ปี ร่ายยาว!

ด้าน หลุยส์ นานี่ ปีกจอมเลื้อยแมนฯ ยูไนเต็ด ให้สัมภาษณ์ว่า!"เราโมโหกันมากเพราะเราต้องการชนะเกมนี้ เราผิดหวังที่เสีย 4 ประตูในบ้าน แต่ฟุตบอลก็แบบนี้ บางทีมันก็เกิดเรื่องแบบนี้ขึ้น เราจะต้องเชื่อในคุณภาพของตัวเอง เพราะเรายังมีโอกาสดีมากๆที่จะคว้าแชมป์ เกมกับแมนฯซิตี้ จะเป็นเกมใหญ่ และบรรยากาศจะสุดยอดมาก มันจะเป็นเกมยาก แต่ถ้าคุณอยากคว้าแชมป์ คุณจะไปคิดถึงบรรยากาศ หรือคิดถึงคู่แข่งไม่ได้ เราต้องคิดถึงแค่แนวทางการเล่นของเรา และพยายามเอาชนะให้ได้ เราสมาธิเสียในช่วงท้ายเกม นั่นทำให้พวกเขาสร้างโอกาส และยิงประตูได้ เราครองเกมได้ดีกว่า และสร้างสรรค์เกมรุกได้สวยงาม แต่เรากลับเสียประตูเยอะ ซึ่งเราไม่แฮปปี้เลยจริงๆ"

ขณะเดียวกันมีรายงานข่าวว่า!แดนนี่ เวลเบ็ค กองหน้าดาวรุ่งสายเลือดผู้ดีของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เตรียมต่อสัญญาฉบับใหม่ในรังโอลด์แทร็ฟ ฟอร์ด เป็นเวลา 5 ปี ขณะที่สัญญาเดิมจะสิ้นสุดลงในช่วงซัมเมอร์นี้ ซึ่งภายใต้สัญญาฉบับใหม่นี้กองหน้าในวัย 21 ปีจะได้รับค่าเหนื่อย 45,000 ปอนด์ (ราว 2.25 ล้านบาท)ต่อสัปดาห์ หลังได้ตกลงเงื่อนไขกับต้นสังกัดลงตัวได้แล้ว แต่ทว่า แมนฯยูไนเต็ด กับ เอเย่นต์ส่วนตัวของ เวลเบ็ค ต้องใช้เวลาหลายเดือนสำหรับการเจรจาเรื่องผลประโยชน์รวมทั้งโบนัส ก่อนที่จะหาข้อตกลงที่น่าพอใจสำหรับทั้งสองฝ่าย

ทางฝั่ง เดวิด มอยส์ ผู้จัดการทีม"ทอฟฟี่สีน้ำเงิน"เอฟเวอร์ตัน ได้ให้สัมภาษณ์ถึงการบุกมาเสมอในบ้าน"ผีแดง"ว่า!"แน่นอนว่ามันเป็นความมุ่ง มั่นตั้งใจที่สุดยอด พวกเราเดินทางมาที่นี่เพื่อที่จะเอาชนะ และนักเตะก็ไม่ได้ทำให้ผิดหวังด้วยการแสดงให้เห็นแล้วกับผลงานในวันนี้ ผมไม่คิดพูดเลยว่าไปที่ไหนแล้วผมจะยอมแพ้ ผมคิดเพียงแค่ว่าจะพยายามและเอาชนะให้ได้ ความสำคัญก็คือผลการแข่งขันหลังจากเราแพ้มาเมื่อสัปดาห์ก่อน วันนี้มันมีโอกาสที่จะเอาชนะได้ พร้อมกับหยุดเสียงของผู้คนที่บอกว่าฤดูกาลของเราจบลงไปแล้ว" 

 "ผมไม่คิดเลยแม้แต่ครั้งเดียวว่าเราสมควรต้องตามหลัง 2 ประตู พวกเราต้องแน่ใจว่าเราบุกใส่พวกเขาได้ พร้อมกับสร้างโอกาสให้ได้มากๆ การจบสกอร์ของเราทำกันได้ดีมาก แต่ประตูที่ แมนฯยูไนเต็ด ยิงได้ก็ดีมากด้วยเช่นกัน"นายใหญ่แห่งกูดิสัน ปาร์ค กล่าวในที่สุด!

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • นานี่ลั่น!มั่นใจแชมป์ยังอยู่ในมือผีแดง
    นานี่ ปีกชาวโปรตุเกส ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอมรับว่าผลเสมอ เอฟเวอร์ตัน 4-4 สร้างความเสียหายหลายแสน เพราะบีบให้ทีมห้ามแพ้ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ในเกมดาร์บี้แมตช์นัดหน้า จากการที่ช่องว่างเหลือ 3 แต้มแล้ว แต่ยืนยัน ทีมยังมีความความมั่นใจว่า จะคว้าแชมป์มาครองได้แน่นอน
  • สื่อเผยเวลเบ็คใกล้ต่อสัญญาผี5ปี
    สาวก "เร้ด อาร์มี่" เตรียมเสียงเฮ หลังมีรายงานว่า แดนนี่ เวลเบ็ค หัวหอกอนาคตไกล เตรียมจะสลัดน้ำหมึกต่อสัญญาใหม่ 5 ปี พร้อมรับค่าเหนื่อย 45,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์ คาดบทสรุปขั้นสุดท้ายน่าจะเสร็จหลังจบซีซั่นนี้
  • ป๋าฉุนเกมรับพลาดหมูตู้ทำซิตี้ลุ้นง่ายขึ้น
    เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ฉุนจัดจวกเกมรับเล่นแย่เสียประตูง่าย เตือนลูกทีมเกมหน้าที่เอติฮัด สเตเดี้ยมเป็นเกมดาร์บี้ที่สำคัญที่สุดจะพลาดหมูตู้แบบนี้ได้อีก
  • แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 4:4 เอฟเวอร์ตัน
    "ท็อฟฟี่สีน้ำเงิน"เอฟเวอร์ตัน ฟอร์มหรูบุกมาไล่ตีเสมอ"ปีศาจเเดง"แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไปแบบสุดมัน 4:4 ในศึกพรีเมียร์ ลีก อังกฤษ คืนวันอาทิตย์ทีผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »