ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » แฟร์มาเล่นรับไม่เคยแปลกใจกอสซิแอลนี่ฟอร์มแจ่ม

แฟร์มาเล่นรับไม่เคยแปลกใจกอสซิแอลนี่ฟอร์มแจ่ม

Posted 23/04/2012 by siamsport

 

โธมัส แฟร์มาเล่น เซนเตอร์แบ็กจอมแกร่ง "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล ยืนยันไม่แปลกใจเลยที่เห็น โลร็องต์ กอสซิแอลนี่ คู่หูเซนเตอร์ฮาล์ฟ ทำผลงานได้ยอดเยี่ยมในฤดูกาลนี้ หลังจากเล็งเห็นศักยภาพตั้งแต่ตอนย้ายมาเมื่อฤดูกาลก่อนแล้ว ทำให้สงสัยว่าทำไมกองหลังเลือดน้ำหอม จึงโดนวิจารณ์อย่างหนักเมื่อปีที่แล้ว

โธมัส แฟร์มาเล่น ปราการหลังตัวเก่งของอาร์เซน่อล สโมสรชั้นนำศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมาเปิดเผยว่า ฟอร์มการเล่นที่โดดเด่นขึ้นมาในฤดูกาลนี้ของ โลร็องต์ กอสซิแอลนี่ กองหลังเพื่อนร่วมทีม ไม่ทำให้เขารู้สึกประหลาดใจเลย เพราะเขารู้ดีอยู่แล้วว่า เซนเตอร์แบ็กชาวฝรั่งเศส มีศักยภาพสูงกว่าที่บรรดานักวิจารณ์ คาดการณ์เอาไว้มาก
 
 กอ สซิแอลนี่ ย้ายมาถิ่นเอมิเรตส์ สเตเดี้ยม ในช่วงซัมเมอร์ปี 2010 และถูกวิจารณ์ว่าไม่แข็งแกร่งพอจะรับมือกับเกมหนักในลีกเมืองผู้ดี แต่ปีนี้เขาพัฒนาขึ้นมาอย่างต่อเนื่อง และกลายเป็นกำลังสำคัญในแผงหลังของทัพ "ปืนใหญ่" ในตอนนี้
 
แฟร์ มาเล่น ยืนยันว่า ไม่มีใครในสโมสรสงสัยความสามารถของอดีตปราการหลังลอริยองต์ โดยกล่าวผ่านเว็บไซต์ทางการของสโมสรว่า "ในช่วง 2 เดือนที่ผ่านมา เราเล่นด้วยกันบ่อยมาก และผมพอใจในเรื่องนั้น เขาเป็นนักเตะที่ยอดเยี่ยม ผมคิดว่าเรารู้จักคุณภาพของกันและกันดี ตอนนี้สิ่งต่างๆ ที่เป็นไปด้วยดี"
 
"เขา มีความสามารถครบเครื่อง เขามีความเร็ว แข็งแกร่ง และเล่นกับบอลได้ดี ผมคิดว่าเราเป็นนักเตะที่ค่อนข้างคล้ายคลึงกันด้วย มีหลายสิ่งหลายอย่างเกี่ยวกับกองหลังที่เขาสามารถทำได้ดี และนั่นคือสาเหตุที่ผมชอบเขา"
 
การขาดหายไปของ กอสซิแอลนี่ ส่งผลต่อ "เดอะ กันเนอร์ส" อยู่เหมือนกัน อย่างในเกมที่พ่ายคาบ้านต่อ วีแกน แอธเลติก 2-1 เมื่อสัปดาห์ที่แล้ว และ เซนเตอร์แบ็กทีมชาติเบลเยียม ย้ำว่า ปราการหลังวัย 26 ปี เป็นส่วนสำคัญของทีม "เขาทำได้น่าทึ่งในฤดูกาลนี้ ผมไม่เข้าใจว่าทำไมถึงมีเสียงวิจารณ์มากมายในฤดูกาลแรก สัปดาห์แรกที่ผมเห็นเขาก็บอกได้เลยว่าเขาเป็นผู้เล่นที่ยอดเยี่ยม ตอนนี้มันเผยออกมาในฤดูกาลที่ 2 ของเขา ผมมีความสุขแทนเขามาก"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »