ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » รถบัสชาลเก้เปิ่น!ลืมฮันเตอร์ขับออกจากสนามเฉย

รถบัสชาลเก้เปิ่น!ลืมฮันเตอร์ขับออกจากสนามเฉย

Posted 24/04/2012 by siamsport

 

งานนี้คงขำไม่ออกสำหรับ คลาส-แยน ฮุนเตลาร์ ยอดดาวยิง ชาลเก้ เมื่อถูกแฉโดนรถบัสของสโมสรทิ้งไว้ที่สนามของ เอาก์สบวร์ก หลังจบเกมเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา แต่เดชะบุญที่นั่งรถตำรวจตามไปทัน เผยเรื่องนี้ไม่ใช่การกลั่นแกล้งแต่อย่างใด

"บิลด์" สื่อชื่อดังในประเทศเยอรมนี รายงานข่าว เมื่อวันจันทร์ที่ 23 เมษายน ที่ผ่านมาว่า รถบัสของ ชาลเก้ 04 ทีมชั้นนำแห่งวงการ บุนเดสลีกา เยอรมัน เดินทางออกจากสนามของ เอาก์สบวร์ก ทีมร่วมลีก หลังจบเกมที่ทั้งคู่เสมอกัน 1-1 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 22 เมษายน ที่ผ่านมา โดยลืม คลาส-แยน ฮุนเตลาร์ กองหน้าคนเก่งของทีม เอาไว้เสียอย่างนั้น ทำให้แข้งชาวดัตช์ต้องพึ่งโดยสารรถตำรวจตามมาสมทบในภายหลัง

ทั้งนี้ ฮุนเตลาร์ นับเป็นขุมกำลังคนสำคัญของ ชาลเก้ โดยฤดูกาลนี้ เขาเจาะตาข่ายในลีกไปแล้วถึง 25 ลูก อีกทั้งยังเป็นคนทำประตูตีเสมอให้ "ราชันสีน้ำเงิน" ในเกมบุกไปเจ๊า เอาก์สบวร์ก เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมาด้วย แต่ดูเหมือนพวกเขาจะลืมดาวยิงคนสำคัญได้ง่ายดายเหลือเกิน เพราะรถบัสของทีมดันขับออกมาโดยที่ไม่ได้ดูว่า กองหน้าวัย 28 ปี ยังไม่ได้ขึ้นรถเลย!ทว่าเรื่องดังกล่าวไม่ได้เกิดจากความตั้งใจแต่อย่างใด

อย่างไรก็ตาม แม้ "ฮันเตอร์" จะถูกทิ้งให้โดดเดี่ยวเดียวดาย แต่โลกนี้ก็ยังไม่สิ้นคนดี เมื่อเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ขับรถพา ฮุนเตลาร์ ให้ตามรถบัสทันในอีกไม่นานต่อจากนั้นได้สำเร็จ โดยรายงานของ "บิลด์" บอกว่า ศูนย์หน้าทีมชาติฮอลแลนด์ ได้ถามเบอร์โทรศัพท์ของ ฮอร์สท์ เฮลด์ท ผู้อำนวยการกีฬา ชาลเก้ กับหนึ่งในผู้สื่อข่าวของพวกเขาด้วย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ลีลา!คล็อปป์ฉลองชัยแชมป์บุนเดส2ปีติดสมัย8
    เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือ"เสือเหลือง"โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ในลีลาท่าทางการร่วมฉลองชัยกับลูกยิงประตูของ ชินจิ คากาวะ ที่ซัดให้ต้นสังกัดขึ้นนำห่าง โบรุสเซีย มึนเชนกลัดบัค เป็น 2-0 รวมไปถึงการฉลองชัยป้องกันแชมป์บุนเดสลีก้า เยอรมัน ฤดูกาล 2011/2012 เอาไว้ได้ 2 ปีติดต่อกัน และยังเป็นแชมป์สมัยที่ 8 ของสโมสร หลังจากมีคะแนนทิ้งห่าง"เสือใต้"บาเยิร์น มิวนิค ถึง 8 แต้ม และเหลือโปรแกรมการแข่งขันอีกเพียงแค่ 2 นัด ซ็อตเด็ดวันนี้จึงขอร่วมแสดงความยินดีและดีใจกับ"เสือเหลือง"โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ แชมป์ลีกสูงสุดเมืองเบียร์ไว้ ณ.ที่นี้ด้วย
  • ดอร์ทมุนด์บดกลัดบัค2:0ซิวถาดแชมป์;แวร์เดอร์ เบรเมน 1:2 บาเยิร์น มิวนิค
    "เสือเหลือง"โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ โชว์ฟอร์มร้อนแรงเปิดบ้านเชือด มึนเช่นกลัดบัค 2:0 จนแต้มทิ้งห่างบาเยิร์น มิวนิค คว้าแชมป์บุนเดสลีกา 2 ปีติดต่อกัน ฟร้องค์ ริเบรี่ กลายเป็นฮีโร่ให้กับ "เสือใต้"บาเยิร์น มิวนิค บุกไปเอาชนะ "นกนางนวล"แวร์เดอร์ เบรเมน ได้ถึงถิ่น 2:1 เก็บเพิ่มสามแต้ม
  • สื่อแฉริเบเรี่ชกร็อบเบนช่วงพักครึ่งเกมชนะเรอัล
    สื่อผู้ดีแฉ ฟร้องค์ ริเบรี่ ตบะแตกชก อาร์เยน ร็อบเบน ในช่วงพักครึ่ง เกมที่ บาเยิร์น มิวนิค ชนะ เรอัล มาดริด 2-1 เกมแชมเปี้ยนส์ ลีก นัดแรก เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา โดยเหตุผลน่าจะมาจากการที่ทั้งคู่อารมณ์ค้างตอนโต้เถียงเรื่องใครจะยิงฟรี คิกในช่วงท้ายครึ่งแรก
  • ชาลเก้ยันราอูลย้ายแน่หลังจบซีซั่น
    "ราชันสีน้ำเงิน" ชาลเก้ 04 ยืนยัน ราอูล กอนซาเลซ อดีตศูนย์หน้า รีลมาดริด จะย้ายออกจากทีมช่วงจบฤดูกาลนี้ หลังปฎิเสธที่จะต่อสัญญาใหม่กับทีม

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »