ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » ปิเก้เหนือเมฆ!ไซโคดร็อกบาบอกไม่เชื่อขี้พุ่ง

ปิเก้เหนือเมฆ!ไซโคดร็อกบาบอกไม่เชื่อขี้พุ่ง

Posted 24/04/2012 by siamsport

 

เปิดสงครามจิตวิทยา ก่อนโม่แข้งซะแล้ว! เคราร์ด ปิเก้ เซนเตอร์แบ็กแฟนสวยสังกัด "เจ้าบุญทุ่ม" บอกเฉยไม่เชื่อ เวยน์ รูนี่ย์ หัวหอก "ปีศาจแดง" ที่ทวีตข้อความจวกยับ ดิดิเย่ร์ ดร็อกบา ดาวยิง "สิงห์บลูส์" เป็นพวกขี้พุ่งแถมชอบแกล้งเจ็บ ก่อนปิดท้ายเหมือนหลอกด่ากันในทำนองว่า ถ้าสำออยไม่เลิก มีหวังเป็นพวกขี้โกงแหงๆ

เคราร์ด ปิเก้ กองหลัง บาร์เซโลน่า มองต่างมุมกับ เวย์น รูนี่ย์ กองหน้า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ซึ่งเป็นอดีตเพื่อนร่วมทีม "ปีศาจแดง" ของตนเอง โดยเชื่อว่า ดิดิเย่ร์ ดร็อกบา หัวหอก เชลซี ไม่ได้เป็นจอมพุ่งล้มตบตากรรมการแต่อย่างใด แต่ตนอาจจะเปลี่ยนใจยอมเชื่อ รูนี่ย์ ก็เป็นได้ หาก ดร็อกบา ล้มง่ายเกินเหตุในศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบรองชนะเลิศ นัดที่ 2 ที่ "บาร์ซ่า" กำลังจะเปิดรัง คัมป์ นู รับมือ "สิงห์บลูส์" ในวันอังคารที่ 24 เม.ย.นี้

 ปิเก้ ที่ได้รับการคาดหมายว่า อาจจะได้รับมอบหมายให้คอยตามประกบ ดร็อกบา ในนัดดังกล่าว กล่าวถึงข้อความโจมตี ดร็อกบา ของ รูนี่ย์ ผ่านหน้าเว็บไซต์ ทวิตเตอร์ เครือข่ายสังคมออนไลน์ยอดนิยม ว่า "เขา (รูนี่ย์) เล่นทวิตเตอร์ เป็นประจำอยู่แล้วนี่นา จริงมั้ย? ผมเชื่อว่า ทุกๆ ครั้งที่ ดร็อกบา ล้มลงไปกองกับพื้นสนาม มันต้องเป็นเพราะเขาเจ็บปวด หรือเพราะเขาโดนเตะเท่านั้นเอง"

"ผมไม่คิดว่า ตอนที่ ดร็อกบา ล้มลง เขาจะพยายามเล่นละครหรือพุ่งล้ม ถ้าหากมันไม่ได้เป็นแบบนั้นแล้ว เราคงจะต้องมาเริ่มพูดกันว่า ฟุตบอลไม่ใช่อะไรที่เล่นกันอย่างขาวสะอาด และเป็นเรื่องของกลโกงล้วนๆ ซะแล้วล่ะ ฟุตบอลไม่ใช่อะไรอย่างนั้นสักหน่อย เราต้องรักษาสิ่งดีๆ เอาไว้ทั้งหมด"

"การพุ่งล้มและการโกงไม่ใช่เรื่องที่ดีแน่ๆ ถ้าเขา (ดร็อกบา) ทำแบบนั้นไม่เลิกจริงๆ คุณก็อาจจะต้องลงเอยด้วยการคิดว่า มันเป็นเรื่องจริงนี่นา (ว่า เขาไม่ได้เจ็บจริงๆ) แต่ผมเชื่อมั่นในความซื่อสัตย์ของเขา" หวานใจของ ชากีร่า นักร้องสาวสุดเซ็กซี่ ทิ้งท้าย

 ทั้งนี้ ดาวยิงทีมชาติไอวอรี่ โคสต์ ซึ่งซัดประตูชัยช่วยให้ "สิงโตน้ำเงินคราม" พลิกเอาชนะ "เจ้าบุญทุ่ม" ไปได้อย่างหวุดหวิด 1-0 ในเกมตัดเชือกศึกชิงเจ้าสโมสรยุโรปนัดแรก เมื่อวันพุธที่ 18 เม.ย.ที่ผ่านมา ที่สนาม สแตมฟอร์ด บริดจ์ ถูกวิจารณ์อย่างหนักว่า ล้มง่ายและแกล้งเจ็บบ่อยในเกมนี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • บาร์ซ่าคึก!อองรีบุกมาเยี่ยมถึงสนามซ้อม
    งานนี้บรรดานักเตะ บาร์เซโลน่า คงได้กำลังใจเพียบก่อนฟัดกับ เชลซี วันอังคารนี้ เมื่ออดีตดาวดังประจำทีมอย่าง เธียร์รี่ อองรี บุกมาเยี่ยมถึงสนามซ้อม เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา แถมยังดอดไปพบ เอริก อบิดัล ที่กำลังพักฟื้นหลังการผ่าตัดด้วย
  • บาร์ซ่าลุ้นเมสซี่ซัดพลิกนรก,สิงห์ส่งดร็อกยิง
    "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า เตรียมจัดทัพเต็มอัตราศึกนำโดย ลีโอเนล เมสซี่ โคตรแข้งดาวซัลโวล่าตาข่ายทีมเยือน "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี ที่ลุ้นให้ ดีดิเย่ร์ ดร็อกบา ระเบิดฟอร์มซัดประตูปิดตำนานแชมป์เก่าเพื่อเข้าสู่รอบชิงฯ ในศึกฟุตบอล ยูเอฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบรองชนะเลิศ นัดสอง คืนวันอังคารที่ 24 เม.ย. ศกนี้
  • ชาบีเร้าบาร์ซ่าซิวแชมป์ทุกรายการที่ยังมีลุ้น
    ชาบี เอร์นานเดซ เพลย์เมกเกอร์ บาร์เซโลน่า กระตุ้น "เจ้าบุญทุ่ม" คว้าแชมป์โกปา เดล เรย์ และ แชมเปี้ยนส์ ลีก ให้ได้ เพื่อกู้หน้า หลังแพ้ เรอัล มาดริด จนความหวังในการคว้าแชมป์ลีกกระทิงดับสนิท
  • ขาวสะอาด!อดีตเชิ้ตดำยันประตูเคดิร่าไม่ล้ำหน้า
    ราอูล การ์เซีย เด โลซ่า อดีตผู้ตัดสินรุ่นเก๋า ยืนยันเห็นตาม อันเดียโน่ มาเยนโก้ ผู้ตัดสินในเกมเอล กลาซิโก้ เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา ที่เป่าให้ลูกยิงขึ้นนำของ ซามี่ เคดิร่า มิดฟิลด์ "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด เป็นประตู แม้จะมีบางเสียงค้านว่าเป็นจังหวะล้ำหน้า พร้อมชื่นชมเชิ้ตดำรุ่นน้องว่าสามารถควบคุมเกมที่มีความตึงเครียดสูงแบบนี้ได้เป็นอย่างดี

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »